Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พนักงานขายPowerBuyไม่มีความจริงใจเสนอขายสินค้า ติดต่อทีมงาน

แจ้งปัญหาการให้บริการของทาง POWERBUY และการเสนอขายสินค้าที่หลอกลวง

  เนื้องด้วยผมได้ซื้อเครื่องซักผ้า Samsung WF1124XAC ที่งาน powerbuy expo ที่ไบเทค บางนา วันที่ 6/5/2555
ทางพนักงานขายแจ้งว่าเครื่องรับประกัน 2 ปี รับประกันมอเตอร์ 10 ปี ซึ่งการรับประกันเท่ากับ LG และใกล้เคียง Electrolux ซึ่งกำลังเปรียบเทียบเพื่อซื้อสินค้าอยู่
และทางพนักงานขายก็แจ้งว่า samsung รุ่นนี้เป็นเครื่องซักผ้าที่ใช้ระบบซักผ้าเหมือน ซีเมนต์ แต่ราคาถูกกว่า ทำให้ตัดสินใจซื้อ

  เครื่องซักผ้าได้มีการมาส่งวันที่ 8/5/2555 ซึ่งต้องโทรตามเพื่อมาส่ง ส่งล่าช้าประมาณ 2 ชม. พอเครื่องมาก็เห็นเครื่องเป็นรอยเยอะพอสมควรก็คิดว่าเกิดจากการขนส่ง
จึงไม่ติดใจอะไร พอติดตั้งเสร็จก็ถามคนส่งว่ารับประกันเครื่องอะไรบ้าง ผู้ส่งก็แจ้งว่าการรับประกันเหมือนพนักงานขายบอกทั้งหมด
เมื่อพนักงานส่งของไปก็มาตรวจดูใบรับประกันเครื่องก็แจ้งว่ารับประกันเครื่อง 1 ปี เลยโทรไปถามศูนย์บริการ samsung ทางศูนย์ก็แจ้งว่ารับประกันเครื่อง 1 ปี มอเตอร์ 5 ปี
เลยโทรติดต่อพนักงานที่ powerbuy ก็โอนสายกันไปมาประมาณ 5 ครั้ง รอเกินกว่าครึ่งชม.ทุกครั้ง คนแรกแจ้งว่าถ้าไม่พอใจในสินค้าหรือบริการภายใน 7 วันก็คืนเครื่องได้เลย
   จนถึงคนสุดท้าย ชื่อคุณนราพงษ์ แจ้งกลับมาว่าทางpowerbuy ที่ขายที่ bitec
มีพนักงานทางศูนย์ samsung มาช่วยขายด้วยจึงไม่สามารถเช็คว่าผู้ขายที่แจ้งการรับประกันคือใคร และได้มีการแจ้งเรื่องเครื่องไม่สามารถกดปุ่มซักเร็วได้
ทางคุณนราพงศ์บอกว่าจะแจ้งกลับเรื่องการรับประกันตัวเครื่องอีกทีวันที่ 9/5/2555
  วันที่9/5/2555 ติดต่อไป call center เจอผู้รับสายคือ คุณกนกพร แจ้งเรื่องไม่มีการติดต่อจากทางpowerbuy ในเรื่องที่แจ้งไปวันที่ 8/5/2555
คุณกนกพร ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องแล้วยังไงก็จะแจ้งกลับวันที่ 10/5/2555 ไม่เกิดบ่าย แน่นอน
  วันที่10/5/2555 ติดต่อทาง คุณกนกพร ประมาณบ่าย 2 คุณกนกพรไม่ยอมรับสายโอนสายไปทาง คุณอนุพงษ์ คุยเรื่องการรับประกันซึ่งทางคุณอนุพงษ์
ยืนยันว่าการรับประกันเป็นไปตามที่พนักงานขายบอกจริง แล้วจะส่งเอกสารมายืนยันให้วันที่ 11/5/2555 ก่อนบ่าย 2 แน่นอน
และก็ได้บอกว่าเครื่องมีปัญหาเพิ่มคือซักผ้าไม่สะอาดเลยซักเสร็จยังมีเศษสกปรกติดเสื้ออยู่เลย
  วันที่11/5/2555 เวลาประมาณ 18.00น. ติดต่อไป แจ้งทาง call center ว่ายังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจากเรื่องวันก่อนๆที่แจ้งไว้ call center มั่วอีกโอนไปทาง HOME SERVICE
ชื่อคุณ ศรัญยู แจ้งเรื่องซ่อมเครื่องว่าทาง samsung จะส่งช่างเข้ามาดูไม่เกิน 3 วันทำการหลังจากแจ้งซึ่งเช็คทางระบบแจ้งซ่อมเมื่อวันที่ 9/5/2555 ทาง samsung จะเข้าดูไม่เกินวันที่ 14/5/2555
หลังจากนั้นก็ได้โทรกลับไปอีกครั้งเพื่อร้องเรียนการบริการที่แย่มากของ Powerbuy จะติดต่อผู้จัดการฝ่ายร้องเรียน คุณบัวขาว โทรไป คุณศิริกัญญา รับเรื่องการแจ้งรายละเอียดของพนักงานขายที่ไม่ตรงกับความจริงแล้วบอกจะแจ้งคุณบัวขาวอีกครั้ง แล้วจะโทรกลับอีกทีวันจันทร์
  วันที่14/5/2555 เวลาประมาณ 10.00 น. โทรไปสอบถาม Powerbuy ว่าทาง Samsung จะเข้ามาดูเครื่องให้วันนี้หรือไม่ เพราะครบกำหนด 3 วันแล้ว ทาง call center ก็ให้ home service โทรกลับ เค้าบอกว่าจะแจ้งที่ Samsung แล้วจะให้ทาง Samsung โทรกลับอีกที
เวลาประมาณ 16.00น. โทรไปอีกครั้ง คุณณัฐพล ทางpowerbuy แจ้งว่าได้แจ้งไปทางSamsungแล้วเดี๋ยวทาง Samsung ก็โทรกลับเอง
เวลาประมาณ 17.30น. ส่งอีเมลล์เนื้อหาข้างบนนี้ไปที่ pwbcontactcentermanager@powerbuy.co.th
เวลาประมาณ 18.30น. คุณณัฐพล โทรกลับมาว่าทางSamsung ได้จ้างให้ศูนย์บริการ ...วิบูลย์ ให้เข้ารับบริการแทนทางศูนย์Samsungจะเข้ารับบริการไม่เกินวันพฤหัสบดีที่17/5/2555รอดูผลต่อ
  วันที่17/5/2555 Samsung มาดูเครื่องเวลาประมาณ12.30 น. ช่างพบเครื่องมีรอย 2 จุด เกิดจากการขนส่งของ Powerbuy และเมนูเครื่องไม่ตรงกับที่ขนขายทาง Powerbuy แจ้งก่อนขาย(เบื่ออีกแล้วPowerbuyคงไม่รับผิดชอบอะไรอีก)ช่างถามว่าจะซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่อง (คิดในใจว่าซื้อมาเครื่องใช้1ครั้งซ่อมแล้วรึ) ตัดสินใจบอกช่างว่าเปลี่ยนดีกว่า
แต่ต้องคุยกับPowerbuyเรื่องประกันเครื่องก่อน เวลาประมาณ 12.40 น. โทรแจ้งทาง Powerbuy คุณสุกัญญารับสายว่าจะประสานงานเพื่อคุยเรื่องประกันแล้วจะโทรแจ้งมาอีกทีวันที่ 18/5/2555 และได้แจ้งต่อว่าต้องการคืนของคืนเงินเลย ตั้งตาคอยโทรศัพท์ว่าจะโทรมาไหม และติดต่อทางhome service คุณศรัณยู ให้ส่ง FAX ใบตรวจสอบคุณภาพ
เวลาประมาณ 13.30 น. จะส่งfaxไปทางPowerbuy เรื่องที่ช่างระบุในใบตรวจสอบคุณภาพ FAXทางPowerbuyใช้ไม่ได้เลยโทรเข้าไปcall centerเพื่อแจ้งส่งfaxทางcall center แจ้งกลับว่าเด๋วให้ทางคุณศรัณยูติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 14.15 น. เงียบตามเคย ต้องโทรหาอีกและส่งFaxเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานhome serviceบอกว่าได้รับเอกสารแล้วจะโทรกลับ (งง แจ้งว่าส่งเอกสารทางFAXแล้วแต่บอกว่าได้รับแล้วจะโทรกลับ ทำไมไม่ไปดูเอกสารเลย เหอๆ)
(ส่งE-mail pwbcontactcentermanager@powerbuy.co.th ไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย)

สิ่งที่ต้องการให้ทางPowerbuyดำเนินการ
-เมื่อเวลาขายสินค้าควรอบรมพนักงานให้พูดรายละเอียดสินค้าให้ตรงกับความจริงไม่ใช้โกหกไปเพื่อต้องการขายของไป
-หน้าที่ความรับผิดชอบในการที่จะโทรกลับหาลูกค้า
-การดำเนินการแก้ไขกับลูกค้าควรคุยให้รู้เรื่องไม่ใช่โยนกันไปโยนกันมาแล้วมาถามอีกว่าติดต่ออะไรก็ต้องเล่าใหม่เบื่อมาก
-ไม่พอใจในการบริการ+สินค้าไม่มีคุณภาพ(อันนี้ก็เข้าใจรับมาจากทางบริษัทอีกที)


สิ่งที่ต้องการตอนนี้เลยคือ
คืนเครื่อง+คืนเงิน เบื่อการบริการมาก

แก้ไขเมื่อ 17 พ.ค. 55 20:32:34

จากคุณ : JuckOnly
เขียนเมื่อ : 17 พ.ค. 55 16:42:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com