Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ระวังร้านขาย dreambox ขี้โกง ติดต่อทีมงาน

ระวังเล่ห์โกงจากร้านขาย dream box
สำหรับท่านที่กำลังหา dreambox และผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์อยู่ ขอแชร์ประสบการณ์โดนหลอกให้ฟังค่ะ เผื่อว่าจะช่วยไม่ให้ท่านอื่นต้องประสบกับเรื่องแบบนี้อีกจากร้านค้า dreambox ขี้โกง
เมื่อ 6 เดือนก่อนได้ติดตั้ง dreambox กับร้านค้าที่ลงโฆษณาทางเน็ตเวปไซต์ชื่อ mastersat.com ดูทางเน็ต โฆษณาก็ดูเป็นหลักเป็นฐานน่าเชื่อถือ สินค้ามีเยอะ จึงติดต่อตกลงซื้ออุปกรณ์ครบชุดทั้ง DTV และ dreambox จ่ายไปหลายพันบาทเหมือนกัน โดยมีค่าบริการเซิร์ฟเวอร์ เดือนละ 300 บาท โดยต้องโอนเงินทุกเดือน, 3 เดือน, 6 เดือน, 12 เดือน แล้วแต่ราคา แต่ทางร้านจะโน้มน้าวให้ซื้อแพคเกจแบบตลอดชีพ ซึ่งราคาถูกกว่า และจ่ายครั้งเดียวจบ ทีแรกเราก็ไม่มั่นใจเพราะทราบว่าร้านพวกนี้มันไม่แน่นอนเดี๋ยวเปิดเดี๋ยวปิด เจ้าของร้านก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีปัญหา ทางร้านดูแลลูกค้าเสมอ นี่มีอะไรโทรติดต่อไปได้ทันที หน้าร้านก็มีไม่หายไปไหนหรอก ถ้าสมัครตอนนี้ลดให้เหลือ 2,400 บาท ราคาปกติ 3,000 บาท และไม่ต้องจ่ายรายเดือนอีก เราก็เลยตกลง
พอติดตั้งเสร็จ ตั้งแต่ช่วงแรกก็ดูได้แบบกระท่อนกระแท่น ค้างประจำ ค้างแต่ละทีก็ไม่ต่ำกว่าชั่วโมง บางทีรอจนหลับ เปลี่ยนไปดูช่องดาวเทียม ช่อง NBT กับ ITV ก็หายไปเลยไม่มีสัญญาณไม่เคยดูได้เลย เครื่อง reset ตัวเองตลอด หงุดหงิดทุกทีที่เปิดทีวี พอมีปัญหาโทรไปหาที่ร้านก็ไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อมือถือก็ยากเย็นแสนเข็ญ ก็อดทนมาเรื่อย ๆ สุดท้ายมีปํญหาจนได้ พอถึงเดือนที่ 5 อยู่ ๆ สัญญานก็โดนตัดโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ดูไม่ได้หลายวัน ทนไม่ไหวโทรไปสอบถาม ได้ความว่าเราต้องโอนเงินค่าสมาชิกไป เพราะครบกำหนดเวลาแล้ว เราก็ชี้แจงว่าได้จ่ายเงินรายตลอดชีพไปแล้วนี่ พนักงานก็ตอบกลับมาแบบห้วนๆ ว่ายกเลิกแบบตลอดชีพไปแล้ว เพราะผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ปิดดำเนินการ ทางร้านไม่ไม่เกี่ยว ?? (แต่ทางร้านเป็นคนรับเงินนี่ ??) แต่หากต้องการดูต่อต้องเสียเงินค่าสมัครใหม่..
เราก็ขอคุยกับเจ้าของ ซึ่งพูดจาสุนัขไม่รับประทานยิ่งกว่าลูกน้องอีก ปฎิเสธความรับผิดชอบท่าเดียวแถมยังพูดออกมาได้ว่า กฎเกณฑ์ทุกอย่างมีเงื่อนไขระบุว่าสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ?? ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องต่อ เท่าที่ได้ดูผ่านมาก็คุ้มแค่ไหนแล้วถ้าเทียบกับต้องจ่ายให้ True ( อ้าว ..เกี่ยวไรนี่ ?)เราก็บอกถ้างั้นแฟร์ ๆ ก็ต้องคืนส่วนต่างที่จ่ายไปก่อนล่วงหน้า หรือหักออกจากที่ต้องจ่ายใหม่สิ ? มันก็ขึ้นเสียงดัง อ้างโน่นอ้างนี่สารพัด แล้วปิดมือถือหนี
ตอนนี้ก็ช่างมันแล้วล่ะ เงินแค่นี้ไม่เป็นไรหรอกถือว่าทำบุญ เลี้ยงสุนัขยังมากกว่านี้เยอะ หาเจ้าใหม่ได้แล้ว ดีกว่าเดิมเยอะ สัญญานดีกว่า ราคาถูกกว่า ทดสอบโทรไปหา รับสายตลอด เขียนมาระบาย และช่วยกันเป็นหูเป็นตา เผื่อว่าใครกำลังหาอยู่แล้วเจอร้านขี้โกงนี้จะได้ระวังตัวเอาไว้ จะได้ไม่ต้องมาเสียอารมณ์ สงสัยจะใช้วิธีนี้ได้เงินจากลูกค้าไปเยอะ นี่ก็ฝากเพื่อนที่เป็นสรรพากรเขตนั้นให้แวะไปเยี่ยมและตรวจสอบร้านนี้แล้ว ว่านำเข้าสินค้าถูกต้องหรือไม่ จ่ายภาษีครบถ้วนหรือเปล่า? เผื่อจะได้ให้คืนเงินที่หลอกคนอื่นเป็นภาษีบ้างน่าจะดี

จากคุณ : wilaiwan
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 55 13:29:26 A:58.8.90.174 X: TicketID:352848




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com