Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประทับใจการดูแลของนิติบุคคลคอนโด the tempo phaholyothin มากๆคะ ติดต่อทีมงาน

พอดีคอนโดเพิ่งสร้างเสร็จคะ ยังไม่ได้เข้าอยู่เลย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะได้ใช้บริการของนิติบุคคลเร็วขนาดนี้ิ....เราเองทำงานอยู่ต่างจังหวัด แต่ซื้อคอนโดไว้ที่ กทม. คะ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ที่คอนโดโทรมาบอกว่ามีน้ำไหลออกมาจากในห้องเรา ขออนุญาตเปิดเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็อนุญาตให้เค้าเข้าไปคะ ปรากฎว่ามันรั่วมาจากท่อต่อน้ำดีเข้าเครื่องซักผ้าคะ ประเด็นคือน้ำมันท่วมทั้งห้องเลยคะ นิติบุคคลก็ถ่ายรูปไว้ทั้งหมดเลย สภาพห้องตอนเกิดเหตุ หลังจากนั้นเค้ารีบให้แม่บ้านยกของที่ย้ายได้ออกจากห้องเรา แล้วช่วยกวาดน้ำทั้งหมดออกแล้วปิดวาล์วน้ำให้....แค่นิติ เข้ามาจัดการเรื่องน้ำท่วมให้ขนาดนี้เราก็ดีใจแล้วคะ ไม่ได้หวังว่าเค้าจะมาดูแลถึงเรื่องความเสียหายอื่นๆในห้อง เราก็คิดว่าเราคงต้องติดต่อกับบริษัทที่เค้ามาติดตั้งเครื่องซักผ้าให้ จัดการเอง ดิวเองทุกอย่าง....แต่ไม่เลยคะ นิติบุคคลคอนโดเราโทรมาติดต่อเราว่าเราต้องการความช่วยเหลือยังไง ต้องการให้เค้ามีมาตราการอะไรกับเหตุการณ์นี้(เนื่องจากเราpanic มาก เราเลยจัดการโทรไปศูนย์บริการนั้นเรียบร้อยไปแล้ว นัดช่างและเจ้าหน้าที่ของบริษัทนั้นเข้ามาประเมิณความเสียหาย)เราเลยขอแค่ให้เค้า ประเมณค่าเสียหาย พวกพื้นลามิเนต และ บิวอิน ที่มันโดนน้ำและต้องเปลี่ยนใหม่

พอถึงวันนัดที่จะเข้าไปดูความเสียหายของคอนโดร่วมกับเจ้าหน้าที่บริษัทที่ติดตั้งเครื่องซักผ้า....ผู้จัดการนิติบุคคล ลงมาจัดการประสานงานให้เราเรียบร้อย มีการให้ช่างเฟอร์นิเจอร์ของโครงการเข้ามาร่วมประเมินด้วยว่าต้องซ่อมอะไรบ้าง ค่าใช่จ่ายเท่าไหร่....หลังจากนั้น ทางนิติบุคคลทำเอกสารเกี่ยวกับว่า ทางบริษัทได้เข้ามาประเมินความเสียหาย พร้อมรับชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้เรา เป็นแบบเอกสารจริงจังมากๆ(เราไม่รู้ว่าที่ถูกเรียกว่าอะไรอ่ะคะ) แล้ว ผจก.นิติ ก็ถามเราว่าเราสะดวกติดตามเรื่องชดใช้ค่าเสียหายกับบริษัทนั้นเองไหม เราก็บอกว่า เราทำงาน ตจว. คงไม่สะดวก(บวกกะเราก็ไม่รู้ด้วยมันต้องตามอะไรยังไงบ้าง)เค้าเลยบอก งั้นทางนิติบุคคลจะติดตามให้เอง เราเลยจัดการเซ็นมอบอำนาจให้ทางนิติบุคคลดูแลเรื่องนี้ต่อเลย....

สรุปเราลางานมา 2 วันกะว่าคงจะยุ่งเรื่องเคลียร์คอนโด....แต่เปล่าเลยคะ เราเข้าคอนโดใช้เวลาทั้งหมดแค่ 2 ชม. เรื่องเรียบร้อย มีคนดูแลเรื่องต่อให้เรา พร้อมกับบอกเลยว่า ให้โทรเข้ามาติดตามเรื่องได้ตลอดหรือไม่ เจ้าหน้าที่นิติ จะโทรไปรายงานความคืบหน้าให้ฟังทุกสัปดาห์......เรานี้ปลื้มสุดๆเลย ประทับใจมาก อาจเพราะเราไม่คาดหวังด้วยว่าเค้าจะบริการดีขนาดนี้ รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่เลือกซื้อคอนโดนี้คะ

จากคุณ : zea
เขียนเมื่อ : 1 มิ.ย. 55 09:25:06 A:110.169.154.248 X: TicketID:361341




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com