Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review บ้านหลังนี้ที่ ตจว House of love ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องสวัสดีสมาชิกชาวชายคาทุกๆ ท่านนะคะ และก็ขอขอบคุณกันก่อนเลย สำหรับข้อมูลต่างๆ ที่มีประโยชน์และให้ความรู้ที่สำคัญมากๆ ในการปลูกบ้านหลังนึงจนเป็นบ้านจริง ๆ สักที รอมา 8 เดือน นานมากๆ กว่าบ้านหลังนี้จะเสร็จให้เราได้อยู่ได้จัดได้ปลูกต้นไม้

จริง ๆ ไม่เคยคิดว่าจะย้ายกลับมาอยู่บ้านเกิดเร็วขนาดนี้  ปกติทำงานที่ กทม ค่ะเพื่อนฝูงเยอะแยะเที่ยวบ้างเล่นบ้างตามประสาวัยรุ่น  ปัจจุบันเราอายุ 26ใกล้จะ 27 แล้วค่ะ แต่ชีวิตคนไม่มีอะไรแน่นอนไม่มีใครรู้อนาคตได้ เราเองก็ไม่รู้อนาคตว่าตัวเราเองจะกลับมาเป็นเด็กบ้านนอกเร็วขนาดนี้ 555+   เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วเราแต่งงานค่ะ แต่งได้ไม่นานก็ท้องพอมีลูกชีวิตก็เปลี่ยนไปเพราะต้องเอาลูกมาเลี้ยงที่บ้านให้ยายเลี้ยงค่ะ (แม่เราเองค่ะ) ลาคลอด 3 เดือนเราก็เลี้ยงอยู่กะแม่ พอครบ 3 เดือนต้องกลับไปทำงาน รับไม่ได้ค่ะกับการต้องห่างลูกตั้ง 5 วัน เช้าวันจันขับรถกลับ กทม กับสามีไปทำงาน เย็นวันศุกขับกลับชัยนาท เป็นแบบนี้เกือบ 2 เดือน ทนไม่ไหวกับค่าน้ำมันและก็เหนื่อยด้วยค่ะ เลยตัดสินใจหางานที่บ้านชัยนาทค่ะทั้งคู่โชคดีที่สอบได้งานหน่วยงานราชการ  ได้กลับมาอยู่บ้านกันสมใจ อยู่ได้สักพักก็เกิดกิเลสค่ะ อยากมีหนี้เพิ่ม อยากมีบ้านหลังเล็กๆ สักหลังก็เลยอ้อนให้แม่ที่แสนจะดีที่สุดที่เราก็อยากเป็นแม่ที่ดีได้เหมือนแม่เรา ให้แม่กู้เงินสหกรณ์ให้เพื่อที่จะมาปลูกบ้าน  อ้อนอยู่นานนนนน ค่ะ เพราะว่าแม่ก็ไม่ได้อยากให้เรามีภาระเพิ่มเพราะบ้านที่แม่อยู่ก็ไม่คับแคบกว้างพอที่จะอยู่กันได้อีกหลายคนเลย แต่มีบางเหตุผลที่แม่เองก็เข้าใจว่าทำไม่เราถึงอยากแยกบ้าน (ขออุ๊บไว้นะคะ แหะๆ ) แม่จึงตัดสินใจยอมกู้ให้ค่ะ แต่กู้ไม่เต็มที่หรอกค่ะกู้มา 3 แสน ที่เหลือแม่ควักกะเป๋าเงินเก็บแม่จ่ายให้ค่ะ แต่เราสัญญาว่าเราจะผ่อนใช้แม่ทุกบาททุกสตางค์  ขอชมแม่ของเราค่ะว่าแม่เราเลี้ยงเรากะพี่สาวมาอย่างดี เลี้ยงมาด้วยหยาดเหงื่อของแม่จริงๆ พ่อเราเสียไปตั้งแต่ตัวเราเองคลอดมาได้ 11 วันเองค่ะ อย่าเล่าต่อดีกว่าเด๊ยวร้องไห้ T_T   มาชมบ้านของเราเลยดีกว่าค่ะ  เริ่มต้นจากพื้นที่ตรงนี้ก่อนเลยที่เราจะปลูกบ้าน  เป็นที่ๆ เคยมียุ้งข้าวเก่าๆ เป็นร้อยๆ ปีจริงๆ ค่ะ  โดนน้ำท่วมมาก็หลายครั้ง ล่าสุดโดนท่วมหนักมากค่ะ ทั้งลึกทั้งนาน....*-*

 
 

จากคุณ : nachaya_f
เขียนเมื่อ : 15 ส.ค. 55 10:52:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com