CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ประกาศขอโทษคุณหน้าใสที่ทำกระทู้คุณหน้าใสล่มสลายไปโดยไม่ได้เจตนา

    คุณคนหน้าใสคะ เป็นความผิดของดิฉันเองค่ะ ที่ทำกระทู้  ใครมีรูปห้องพัก บ้าน หรือ สวน สวยๆ ขอชมหน่อยครับ มาอวดหน่อยนะ ของคุณล่มสลายไปสองวัน  ดิฉันโพสรูปที่สิบแปดสิบเก้า ซ้อนกันสองรูป ก็เลยตั้งในจะกดลบกระทู้ตัวเองเบอร์สิบเก้า แต่เนื่องจากว่ากดผิดปุ่มก็เลยพลาดลบหายไปทันทีทั้งกระทู้

    จากนั้นดิฉันติดต่อทีมงานพันทิปเพื่อทำการขอกู้กระทู้คืนตามรายละเอียดดังนี้ค่ะ

    On Tue, 10 Aug 2004 14:12:28 +0100 (BST)
    Terri wrote:

    จากกระทู้หัวข้อ ใครมีรูปห้องพัก บ้าน หรือ สวน สวยๆ ขอชมหน่อยครับ มาอวดหน่อยนะ ในโต๊ะชายคา ที่ถูกแจ้งลบไปเมื่อวันที่ 9 สิงหานั้น ดิฉันขอยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดในการกดปุ่มลบกระทู้ของดิฉันเอง เนื่องจากดิฉันตั้งใจจะกดลบรูปเข้าร่วมในกระทู้ ที่ส่งเกินมาโดยไม่สามารถย่อขนาดได้ ดิฉันไม่มีเจตนาใดๆที่จะทำให้กระทู้สู¬หายโดยมีข้อความหรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสมใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นดิฉันจึงขอความกรุณาทางพันทิปช่วยกู้กระทู้คืนด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

    Pantip.com Cafe" wrote:
    พอจะจำชื่อคนตั้งกระทุ้ได้ไหมครับ ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มค้นยังไง

    On Tue, 10 Aug 2004 14:47:17 +0100 (BST)
    Terri Yamaka wrote:

    ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมกับความรวดเร็วในการตอบอีเมล์ของคุณวรพจน์
    กระทู้ตามหัวข้อ ใครมีรูปห้องพัก บ้าน หรือ สวน สวยๆ ขอชมหน่อยครับ มาอวดหน่อยนะ ในโต๊ะชายคา ที่ถูกแจ้งลบไปเมื่อวันที่ 9 สิงหานั้น เขียนโดยคุณ คนหน้าใส ค่ะ คาดว่าจะอยู่หลังกระทู้ R2951182 มาไม่กี่กระทู้ ดิฉันจะขอบคุณเป็นอย่างมาก ถ้าคุณวรพจน์จะช่วยกรุณาพิจารณากู้กระทู้คืนมาเป็นการด่วน และต้องขอโทษทางพันทิปเป็นอย่างสูงที่ดิฉันสะเพร่าไม่ได้อ่านข้อความให้ละเอียดก่อนกดปุ่ม และหลังจากนี้ดิฉันจะได้ทำการขอโทษคุณหน้าใสเป็นทางการในต่อไปค่ะ

    Pantip.com Cafe" wrote:
    กู้ได้แล้วครับ R2951121

    สุดท้ายนี้ดิฉันต้องขอโทษคุณหน้าใสเจ้าของกระทู้เดิม, คุณ webganZter, คุณ k1, คุณ อืมม....คุณ U D kkและคุณ AzToon ไปพร้อมๆกันเลยด้วยค่ะ  

    สำหรับเพื่อนๆชาวชายคาอื่นๆก็เชิญตามกระทู้เก่าที่กู้ได้สำเร็จ เชิญกลับไปได้ที่ http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R2951121/R2951121.html เลยค่ะ

    จากคุณ : terri - [ 11 ส.ค. 47 10:49:18 ]