CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    แลนด์แอนด์เฮ้าส์ดีจริงหรือ?{แตกประเด็นจาก R3071557}

    ดิฉันเพิ่งซื้อบ้านจากโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ชัยพฤกษณ์ (ติวานนท์-วงแหวน)เมื่อมีนาคมก็ต้องเจอปัญหา เพราะบ้านที่พักอาศัยสร้างออกแบบครัวแบบเปิด และบ้านที่อยู่ติดกับหลังบ้านดิฉันก็ติดกันสาด โดยขนานกับกำแพงบ้านดิฉัน ทำให้เกิดฝนสาดกระเด็น และเสียงดังจากสังกะสี ดิฉันพยายามบอกให้ทางเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเข้าใจ แต่ก็ยังดึงดันจะติด ดิฉันพยายามแจ้งกับเจ้าหน้าที่โครงการ แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือในเบื้องต้น จนสุดท้ายต้องเข้าไปในเว็บร้องเรียนของทางแลนด์แอนด์เฮ้าส์
        ก็บอกแต่เพียงว่าถ้าโครงการไม่สามารถทำอะไรได้ ให้ทางเราทำจดหมายถึงอบต.จังหวัดปทุมธานี เพื่อแจ้งกรณีนี้
    ทางอบต.ก็แจ้งกลับมาว่า ตอนนี้มาถึงเขาก็เป็นปลายเหตุ จริงๆ ต้องแก้ตั้งแต่ต้นเหตุ ให้ทางโครงการเป็นคนบอกท่านเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เพราะเป็นผู้มีสิทธิ ณ ตอนนั้น และในสัญญาก็ระบุแล้วว่าหากจะติดตั้ง หรือก่อสร้างสิ่งใดต้องได้รับการอนุญาตก่อน และไม่สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น และล่าสุดมีบ้านพักอาศัยบางหลังที่เปิดเป็นบริษัท ทางโครงการมีพนักงานรักษาความปลอดภัย แต่กลับมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามา ที่ส่วนกลางต้องกลายเป็นที่จอดรถ ทั้งที่เสียค่าส่วนกลางเท่ากัน
       ที่ดิฉันเขียนมาก็เพียงเพื่อจะบอกถึงการชื้อบ้านหลังหนึ่ง คงต้องดูหลายหลายสิ่งประกอบกัน รวมทั้งการบริการหลังการขาย เพราะบ้านหลังหนึ่งราคาสูงมาก และต้องอยู่หลายปีหรือตลอดชีวิต
       ดิฉันหวังว่านี้คงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ท่านผู้ที่จะซื้อบ้านได้ตัดสินใจง่ายขึ้น

    จากคุณ : pinozang - [ 2 พ.ย. 47 10:51:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป