CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับคอนโดพาร์ควิว วิภาวดี ของลุมพินีหน่อยครับ

    เพิ่งเข้ามาครั้งแรกครับ  คือว่ากำลังพิจารณาซื้อคอนโดที่ว่านี้อยู่น่ะครับ  เอาไว้อยู่เองคนเดียวครับ  โดยตอนแรกเล็งลุมพินีที่พหลฯ-สุทธิสารไว้  แต่ตอนนี้เหลือแต่ชั้นสูง ๆ ซึ่งราคาแพงน่ะครับ(30 ตร.ม.ประมาณ 1.3 ล้าน  37 ตร.ม.ประมาณ 1.7 ล้าน  46 ตร.ม.ประมาณ 1.96 ล้าน  แล้วก็ 60 ตร.ม.ประมาณ 2.5 ล้าน)
    ก็เลยลองมาดูที่พาร์ควิว วิภาวดี  เห็นว่าราคาไม่แพงมากนัก(32-33 ตร.ม.ประมาณ 1 ล้าน  แล้วก็กระโดดข้ามไป63 ตร.ม.เลยครับประมาณ 1.85 ล้าน)แต่ที่จริงอยากได้ห้องขนาดประมาณ 45 ตร.ม.  แต่ที่นี่ไม่มีขนาดที่ต้องการครับ
    เพราะไม่เคยซื้ออสังหาริมทรัพย์เลยครับตั้งแต่เกิดมา  ก็เลยอยากจะขอความคิดเห็นเกี่ยวกับคอนโดนี้ทุก ๆ ด้านเลยครับ  เช่น อยากทราบว่าในอนาคตเรื่องการจัดการคอนโดจะดูแลดีมั๊ยครับ , ทำเลแถวนั้นถ้าจะขายต่อในอนาคตจะขาดทุนมั๊ยครับ , ทราบมาว่าเป็นตึกเก่าเอามาทำใหม่จะมีปัญหามั๊ยครับ
    และในด้านอื่น ๆ ที่ผู้มีประสบการณ์ หรือ ผู้รอบรู้ อยากจะแนะนำครับ  ขอบคุณล่วงหน้ามากครับ
    อ๋อ! หรือว่ามีคอนโดดี ๆ ราคาประมาณนี้ ก็แนะนำได้นะครับ  ขอบคุณอีกครั้งครับ

    จากคุณ : Sunman_Rx - [ 11 ก.พ. 48 18:33:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป