CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ขอถามหน่อยสิ ทำไมห้องนี้เค้าห้ามระบุชื้อร้านพร้อมเบอร์โทรเหรอ

    //เนื่องจาก Website แห่งนี้ มีกิจกรรมให้ผู้เข้าเยี่ยมชมได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็นในกระทู้ต่างๆ การแสดงความเห็นดังกล่าว เป็นการเสนอต่อกลุ่มคนซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นสาธารณะชน และผู้บริหาร PANTIP.COM มีนโยบายที่จะเปิดกว้างต่อการนำเสนอความเห็น โดยไม่มีการปิดกั้นใดๆ เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะสังคมบน Internet ซึ่งเน้นความมีเสรีภาพในการเสนอ //

    อ่านจากกฎกติกา มารยาท ดูแล้วก็น่าจะสามารถลงได้นี่นา ถ้าหากไม่ใช่การโฆษณา แต่เป็นการมาบอกต่อให้เพื่อน ๆ ฟัง อ่านเจอมาหลายกระทู้แล้วที่ พอมีใครถามอะไรขึ้นมา คนตอบก็บอกหลังไมค์ ๆ เราก็อยากรู้เหมือนกันนิ..แต่ต้องถามหลังไมค์ตลอดแล้วจะมีกระดานแลกเปลี่ยนความคิดเห็นไว้ทำไมกัน

    บางทียิ่งแย่ใหญ่ ถามแล้ว ตอบกันว่ามีที่ร้านโน้นน่ะ แต่ไม่บอกหรอกว่าที่ไหน เบอร์โทรก็ไม่ให้เดี๋ยวโดนยึด แหม..มาหลอกให้อยากแล้วจากไป... ตอนนี้เลยกลัวกันไปหมด อยากโพสต์ อยากตอบ แต่เดี๋ยวโดนยึด โดนลบ หยั่งก๊ะอยู่ภายใต้กฎอัยการศึก

    โทษที่ค่ะ บ่นมาย๊าว ยาว เราแค่อยากเข้ามาอ่าน พร้อมทั้งได้ข้อมูลเยอะ ๆ หลากหลายน่ะ ใครจะเข้ามาโฆษณาร้านเค้ามั่งก็ไม่เห็นเป็นไร ได้เป็นข้อมูลบ้าง สุดท้ายก็อยู่ที่เราตัดสินใจอยู่ดี

    เราต้องไปบ่นเรื่องนี้ที่ห้องโทรโข่งหรือเปล่า?

    .
    .
    .
    .
    .
    จะโดนยึดอมยิ้มมั๊ยเนี่ย..

    จากคุณ : คนดีผีคุ้ม - [ 26 ก.พ. 48 07:44:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป