CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    หยั่งเสียงผู้อาวุโสกันหน่อยจิ

      พิมพ์ V เว้นวรรคตามด้วย 1 ถ้าคิดว่า TA ดิผิด เดี๋ยวไปค้นชื่อเพื่อนฝ่ายคอมไปสรรเสริญมันก่อน (3 คน)
      พิมพ์ V เว้นวรรคตามด้วย 2 ถ้าคิดว่าก็หนูอยากขี้เกียจเองนิ ปายอาบน้ำแต่งตัวไปจ่ายตังค์ซะดีๆ (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 5 คน

     60.00%
     40.00%


    บิดขี้เกียจตื่นมาแต่เช้า เมื่อคืนไปเริงราตรีมา... (พูดให้ดูดีไปหยั่งงั้นแหละ จริงๆไปติดแหง็กอยู่ชม.นึงตรงทางด่วนบางนา) จะต่อเน็ท....วิ้วววว โทรฉับใช้ไม่ได้ เอ๊ะโดนตัดแล้วเหรอ จ่ายตังค์แล้วนา

    จัดแจงโทรไป TA ชี้แจงไป ก็เพิ่งจ่ายไปตอนสิ้นเดือน รวบยอดตามบิล แล้วเงินอะฮั้นหายไปไหน.... สรุปเลยแล้วกัน เพราะใช้เวลาตามเรื่องไปครึ่งวันง่ะ (เร็วซะ)

    ตอนโทรไปจ่ายด้วยบัวหลวงโฟนเนี่ย ยอดหนี้ในมือมี 2 เดือน แต่ยอดในคอมเค้าออกมา 3 เดือนแล้ว (ใบแจ้งหนี้ยังมาไม่ถึง) พอเรากดชำระไป มันก็ไปตัดคชจ. เดือนธันวา กะ เดือนกุมภา แทนที่มันจะตัด FIFO ธันวา-มกรา ก็เลยกลายเป็นมียอดค้างชำระเดือนมกรา แล้วก็โดนตัดสัญญาณไปฉะนี้

    เจ้าหน้าที่จะขอเลขที่ใบเสร็จเพื่อมาเปิดสัญญาณที่โดนตัดให้ ... มันจะไปมีได้ไง จ่ายผ่านทางโทรศัพท์ง่ะ... เค้าเลยบอกให้ไปจ่ายเดือนมกราซะก่อน... ตอนนั้นวี้ดขึ้น (อาการลงแดงอยากเล่นเน็ท + ขี้เกียจอาบน้ำออกจากบ้าน อิ อิ) หงุดหงิดๆ สุดท้ายก็ต้องไปจ่ายแหละ แต่มานความผิดตูหรือเนี่ยยยย ทำไมคอมมันไม่ตัด first in first out อ้ะ ต้องเสียค่าต่อสัญญาณอีกหรือเปล่าก็ไม่รุ

    เฮ้อออออ สบายใจ ขึ้นมาหน่อย ค่าโทรศัพท์ค้างชำระแค่ 170 บาทเอง นี่แหละที่ทำให้ขี้เกียจอาบน้ำแต่งตัวขับรถไปสีลมนู่นนนน

     
     

    จากคุณ : galatea - [ 5 มี.ค. 48 13:02:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป