CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ใครจะซื้อบ้าน จองบ้านเชิญฟังทางนี้ก่อนครับ อย่าทําแบบผม ++

    กําลังจะสร้างหนี้ครั้งใหญ่ พรุ่งนี้ 11.30 เกิดลังเลกับชีวิตครับ คือนัดไปทําสัญญาวันพรุ่งนี้แล้วครับ  ถ้าไม่ทําก็โดนยึด 50000 ครับ เป็นทาวเฮ้าส์ 19ตรว หน้ากว้าง5.5เมตร 3ชั้น ราคา 289000 เพิ่มอีก50000 เป็นบ้านหัวมุม จิงๆแล้วยังไม่เห็นบ้านตัวอย่างที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ครับ ประมาณ80 % แต่เป็นบ้านโครงการใหญ่ 300กว่าไร่ครับอยู่แถวลาดปาลเค้า มีบ้านเดียว แยกเป็นสัดส่วน กับทาวเฮ้าส์ มีสวนสระว่ายนําแยกกัน คือผมจองไปแล้วเพราะคิดว่าตัวเองคงมีปัญญาซื้อได้แค่นี้ครับ และลืมคิดไปว่าเก็บตังอีก1 -2ปีค่อยซื้อ คือผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ครับ เพราะบ้านพื้นที่น้อย แบบก็ไม่ค่อยสวย ดีแต่ว่าเป็นหมู่บ้านเกรด A สังคมคงจะดี บวกกับอยากมีบ้านไว้นอนเป้นเหมือนเกาะเล็กๆของเราที่จะทําอะไรก้ได้ อายุก็มากแล้วด้วย เลยตัดสินใจเอาหลังนี้ละว่ะ ซะงั้น
    ใจผมน่ะไปชอบอีกโครงการนึง อยู่ซอยมัยลาภ ชอบมากครับขนาดคิดว่าเป็นบ้านหลังสุดท้ายของชีวิตได้เลย ทาวเฮ้าส์เหมือนกัน เล่นระดับสไตล์ยุโรป 3.7ล้าน แพงกว่ากัน7แสน แต่ไปไม่ถึงครับ ที่บ้านผมบอกว่าเกินตัว จะลําบากภายหลังกลัวว่าดอกเบียขึ้นอาจถึงตาย
    สรุปแล้วไม่น่ารีบจอง50000เลย น่าจะซื้อบ้านที่เราชอบมากกว่า แต่ก้เอาเถอะเสียดดาย50000 และเหตุผลอื่นๆก็มีมากพอกันที่จะซื้อบ้านหลังนี้ พรุ่งนี้ แต่ใจผมยังคาใจไปตลอดก้เท่านั้น เศร้าๆๆๆๆๆๆ ต้องทําใจอ่ะ เงิร50000ก็ไม่น้อย แต่บ้านที่จะซื้อก็ไม่ได้ขี้เหล่แต่ยังไม่ถึงที่สุดของความชอบ อาจเป้นเพราะผมรสนิยมสูง รายได้ต่ำครับ ก็ได้ครับ ไม่รู้ชีวิตนี้จะมีโอกาสได้ซื้อเกาะสวรรค์แบบที่ต้องการจิงๆอีกซักครั้งรึป่าว.......

    จากคุณ : golfiee - [ 3 พ.ค. 48 21:45:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป