CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    @@@...แบบจัดสวนทาวน์เฮ้าส์...บ้านคุณ Joyw….@@@

    .............

    ....จดหมายจากคุณ..joyw""


    .............

    ....คุณคีรีบูนปีบางคะ ช่วยออกแบบสวนให้บ้านน้อยหลังนี้ด้วยเถอะค่ะ
    คือว่า บ้านเป็นบ้านหลังไม่ใหญ่น่ะค่ะ แต่อยากมีสวนสร้างบรรยากาศน่ะค่ะ เตรียมซื้อตุ๊กตาน้ำล้นมาแล้ว มีโม่หินโบราณของคุณยายด้วยที่จะประกอบในสวนน้อยนี้ แต่เลือกพรรณไม้ไม่ถูกค่ะ ชอบไปหมด อาทิเช่น หมากแดง
    หมากนวล โมก แก้ว
    - บริเวณหลังบ้านใช้รั้วร่วมกับเพื่อนบ้านจะปลูกต้นอะไรดีคะ เอาที่สูงๆ ใบไม่รบกวนเข้าไปในบ้านเขา จะใช้หมากเขียว หรือหมากนวลได้ไหม หรือตามที่คุณเห็นว่าเหมาะสม
    รบกวนคุณคีรีบูนปีกบางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


    ...............

    ..............
    ....ถึงคุณ..joyw….
    คำแนะนำ....  วัสดุอุปกรณ์ที่เตรียมไว้แล้วตามรูปที่ส่งมานั้น  ภาพรวมค่อนข้างพอไปกันได้พอสมควร  แต่ที่กระโดดไปจากวัสดุตกแต่งก็คือ  ชุดม้านั่งไม้แผ่นไม้สีแดงชุดนั้น ..  ฝากคิดนิดนึงว่าหากนำไปวางหน้าบ้านแล้วสวนจะดูอึดอัดมากเลยครับ  เลี่ยงได้และมีงบพอควรหาม้านั่งไม้ยาวตามแบบที่เสนอได้จะสวยกว่ามากๆ ครับ  หากเสียดายให้ไปวางด้านข้างบ้านได้หรือเปล่าเอ่ย???  รูปทรงและสีสันมันไม่เหมาะกับพื้นที่เล็กๆ ของบ้านคุณ joyw น่ะครับ อันนี้เป็นมุมมองส่วนตัวนะครับ ( มันยัดลงไปในแบบนำเสนอไม่ได้จริงๆ ครับ เอามีดมาจ่อคอผมๆ ก็ใส่ลงไปในสวนไม่ได้ครับ...แฮะ..แฮะ )

     
     

    จากคุณ : คีรีบูนปีกบาง - [ 7 มิ.ย. 48 21:50:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป