CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    จะร้องเรียนได้ไม๊คะ

    หลังบ้านของเราเมื่อก่อนเป็นบ้านสองชั้นธรรมดา แต่ต่อมารู้สึก สามี ภรรยาทะเลาะกันเลยขายบ้านต่อ
    หลังจากนั้นก็กลายเป็นที่ทำเฟอร์นิเจอร์ หมายความว่า มีคนงานชาย ไสไม้ เลื่อยไม้ ตอกตะปู มีกลิ่นทินเนอร์ลอยมา กลิ่นแรงมากๆ เสียงไสไม้ จะเริ่มตอน 9 โมงเช้าทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ บางทีก็เริ่มแต่ 7 หรือ 8 โมงเช้า (สงสัยงานเร่งด่วน) กว่าจะหยุดก็โน่น 6 โมง หรือทุ่มนึง บางวันมีเลยไปถึง 3 ทุ่ม

    เท่าที่ทราบเจ้าของบ้านป็นเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์อะไรทำนองนี้ แต่ซื้อบ้านมาทำเป็นโรงงานเฟอร์นิเจอร์โดยไม่ได้ดัดแปลงตัวบ้านแต่อย่างใด บ้านจะรกมากๆ และก็ให้คนงานไปอยู่ในนั้น พื้นที่บริเวณบ้านก็สกปรก และมีไม้กองอยู่เต็มไปหมด

    เรื่องของเรื่องคือ มันสร้างความรำคาญให้บ้านเรามากๆ (บ้านเราใช้รั้วหลังบ้านร่วมกับเค้า) เสียงดัง แถมมีกลิ่นแลคเกอร์ ทินเนอร์อีกต่างหาก

    ในกรณีอย่างนี้จะทำอะไรได้บ้างคะ แม่เราก็ไม่กล้าไปทำอะไรเค้า หรือว่ากล่าวเค้า เพราะมีแต่คนงานผู้ชายทั้งนั้น เรากลัวมันแค้น เพราะบ้านเรามีแต่ผู้หญิง คนแก่กับเด็ก เราห่วงความปลอดภัย ที่สำคัญ เรากลัวว่าวันนึงบ้านมันไฟไหม้(เพราะมีทั้งกองไม้ แทนเนอร์) ไฟจะไหม้บ้านเราด้วย

    ถ้าไปแจ้งเขต เค้าจะทำอะไรให้เราแค่ไหน แล้วบ้านนั้นจะรู้ไม๊ว่าบ้านเราเอาไปฟ้อง

    อีกอย่างเราอยากจะขายบ้านก็ขายไม่ได้ เพราะคนมาซื้อเห็นหลังบ้านว่าติดกับบ้านนี้ก็เผ่นแล้วค่ะ แย่มากๆเลย สภาพแวดล้อมเป็นพิษมากๆ

    ช่วยด้วยนะคะ -- ขอบคุณค่ะ

    จากคุณ : เจเน่ - [ 31 ส.ค. 48 16:59:26 A:58.136.135.112 X: TicketID:098913 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป