CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ซื้อความทุกข์

    เราซื้อบ้านตามด้วยความทุกข์ เก็บออมเงินและเป็นหนี้ อยู่ยาวนาน เพื่อสร้างฝันให้เป็นความจริง ได้บ้านที่น่าอยู่ตามความตั้งใจ แต่ส่วนใหญ่ต้องเจอความทุกข์ ที่ตามมาไม่ว่าบ้านร้าว รั่ว และ อื่นๆอีกมากมาย คนที่ได้ประโยชน์ ก็ไม่มีความรับผิดชอบ จึงต้องจำยอมอยู่กับความทุกข์ ที่ซื้อมาความความอยากลำบาก ทำไมไม่มีเงาของหน่อยงานใดเข้ามาดูแลอย่างจริงจัง ความฝันก็ดำเนินต่อไปทกข์ไป

    เราคนไทย ถูกบีบให้จำยอมอยู่กับความหวัง ความฝันที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่ายุคไหนสมัยไหนก็ตาม เราควรพึ่งตัวเองก่อนดีที่สุด อย่าฝันไปไกล เรื่อง รถไฟฟ้า ทุกคนก็มองว่าดี สดวก ก็ขอให้คิดว่าวันหนึ่งจะมีมันก็มีเอง แบบแผนที่อยู่ในกระดาษ จะเขียนใหม่เมื่อใดก็ได้ ขนาดมีเสาขึ้นแล้ต่อมาไม่มีปัญญาทำต่อก็ยังมีเห็น ถ้าไม่เห็นของจริงมีรถวิ่ง ก็อย่าไปเชื่อ แม้แต่มีรถวิ่งแล้วมีปัญหาก็ยังเกิดอยู่เนื่องๆ คนไทยใจดี โกรธง่ายหายไว บอกอะไรก็เชื่อ มันคงเป็นกรรมของเราที่ได้แค่ฝัน..............................................

    จากคุณ : TD - [ 1 ก.ย. 48 08:38:36 A:61.90.63.90 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป