CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อิ่มกาย สบายสุขภาพ ที่"สวนผักน้ำ"

    อโรคยา ปรมาลาภา' ความไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ
         
          ประโยคกล่าวข้างต้น ถือว่าเป็นประโยคที่หลายคนย่อมอยากจะได้อยากจะมีกัน เพราะว่าการไม่มีโรคนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่โชคดีสุดๆ เพราะเมื่อไม่มีโรค เราก็มีแรงทำงาน ทำมาหากิน ได้รายได้มาจุนเจือตัวเองและครอบครัว
         
          แล้วจะทำอย่างไร?? เพื่อให้ไม่มีโรคภัยมารุมเร้า เรื่องนี้คงต้องเริ่มจากตัวเราเอง การพักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นออกกำลังกาย ก็ช่วยได้ และเรื่องของการกินอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราปลอดจากโรคได้ โดยการที่เลือกกินแต่สิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างการกินผักช่วยเสริมสุขภาพ
         
          ฉะนั้นในมื้อนี้ "ผ่านมาแวะกิน" เลยอยากจะชวนแฟนนานุแฟนไปกินผัก กินเมนูเพื่อสุขภาพกัน ที่ร้าน "สวนผักน้ำ" เป็นร้านอาหารเล็กๆ ของคุณตุ้ย และคุณแกล๊ก เผ่าทองจีน ที่มีความน่าสนใจตรงที่มีแปลงผักปลูกอยู่ในร้าน เป็นแปลงผักไฮโดโปรนิกส์ ผักที่ใช้น้ำปลูก ซึ่งเป็นตระกูลผักสลัดทั้งหมด

     
     

    จากคุณ : สีไม้น้ำ - [ 11 ก.ย. 48 19:53:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป