CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ปัญหาโครงการชัยพฤกษ์ รังสิต-นครนายก คลอง4

    ดิฉันซื้อบ้านอยู่ในโครงการนี้ค่ะ ประสบแต่ปัญหา บ้านโอนวันที่ 30 มิถุนา 47 เข้าอยู่ 1 กค 47 อยุ่ได้ 3เดือน ฝ้าเพดานในบ้านน้ำรั่วค่ะ น้ำท่วมบ้าน ของที่ดิฉันเก็บไว้ด้านล่าง เสียหายหมด ครัวbuilt inไม้ก็บวมน้ำ ขึ้นรา ต้องเจาะฝ้าเป็นรูใหย่ๆ 2รูเลยค่ะ ทิ้งไว้เป็นอาทิตย์ กว่าจะมาทำให้
    อยู่ไปอีกพัก ด้านหลังบ้านร้าวค่ะ ร้าวอย่างแรงมากเลยค่ะ
    อยู่ต่อไปอีกพัก หน้าบ้านร้าวค่ะ สรุปร้าวทั้งหลังเลยค่ะ ดินทรุด โรงรถที่ไม่เคยเอารถเข้าจอดในบ้าน ก็ร้าวแตกอย่างไม่มีสาเหตุ วงกบ-บัว ประตูหน้าต่าง ตามขอบพื้นบ้านก็ร้าวแยกออกจากกันเลยค่ะ นี่ยังไม่รุ้ที่แตกหักอรกเล็กๆน้อยๆ เช่น กระเบื้องแตก-ร้าว ปาเก้หลุด บันได้บ้านหลุดเด้งออกมาได้ทั้งอัน ฯลฯ จากที่คุยกับผู้จัดการโครงการก็บอกว่า จะยืดอายุประกันให้ พูดไปพูดมาก็ไม่ยืดให้ซะงั้นละค่ะ ตกลงนัดวันซ่อมก็ไม่เข้ามาซ่อมเฉยๆละค่ะ งานการไม่ต้องทำกันค่ะ ให้นั่งเฝ้าซ่อมบ้านอย่างเดียว ซ่อมไม่มีวันจบ
    ละยังมีหน้ามาบอกให้เปิดรั้วเอาไว้ให้คนงานเข้ามาซ่อมด้านรอบๆบ้าน ใครจะไปยอมค่ะ หมู่บ้านนี้โดนขโมยงัดบ้านมา 20กว่าหลังแล้วค่ะ ที่แย่กว่านั้นบ้านแปลงที่ติดป้อมยาม!!โดนขโมยขึ้นบ้าน และยามหลับไม่รู้เรื่องค่ะ หมู่บ้านดีๆ เสียเงิกนทีละครึ่งแสนให้จ้างยามมาหลับค่ะ
    อ่อ ต่อนะค่ะ อยู่ๆไป บ้านดิฉันซ่อมบ้างแล้ว ก็ร้าวมันจุดเดิมที่ซ่อมไปแล้วนั่นละค่ะ ไม่รู้จะอะไรนักหนา บ้านราคา4-5ล้าน ได้คำพูดของเลขา บอกว่า ราคานี้ถูกที่สุดแล้วนะค่ะ เพระอยู่ติดริมถนน โถ่เอ้ย หมู่บ้านข้าง 95 ตรว. พึ่งจะ 4ล้านนิดๆเองค่ะ นี่60กว่า ตรว 4-5ล้านค่ะ คิดเอา ดูพูดออกมาได้ แถมหมู่บ้านฝั่งตรงข้าม ติดถนนเหมือนกัน 3.89 ล้าน 81 ตรว. ซื้อบ้านแถม รถอีกด้วย แต่ที่คุณแม่ดิฉันตัดสินใจซื้อที่นี่เพราะยี่ห้อแลนด์แอนด์เฮาส์ ค่ะ ไม่นึกว่า จะดีแต่ยี่ห้อ ชุ่ยมากๆเลยค่ะ อยู่ไปก็ผวาไป ไม่รู้บ้านจะรั่ว จะร้าว น้ำจะท่วมบ้านอีกเมื่อไหร่ หรือขโมยจะมางัดบ้านทำร้ายเรารึเปล่าก็ไม่รุ้  วัสดุที่ทำก็ดีมากเลยค่ะ ประตู-หน้าต่าง ไฮเทคค่ะ มุ้งลวดอยู่ด้านนอกค่ะ แต่ใครจะรู้ ว่า ฝนตก น้ำไหลเข้าบ้านเฉยเลยค่ะ ผลก็เปียกสิค่ะ น้ำไม่ท่วมน่ะค่ะ แต่มันซึมเข้าบ้านเรื่อยๆเลยค่ะ ตอนฝ้ารั่วดิฉันไม่ถ่ายรูปไว้ค่ะ ตอนคุยกับผู้จัดการโครงการว่าจะแจ้ง สคบ เค้าก็ท้าเลยค่ะ ว่าจะทำไรก็เชิญ บ้านไม่ได้มาตราฐานตามที่กล่าวอ้างในโฆษณา แถมค่ายามค่าส่วนกลางก็เก็บแพง แต่ดันขโมยเข้ามางัดบ้านลูกบ้านในหมู่บ้านนี้ 20กว่าหลัง ไม่รู้ว่ายังเฉยอยู่ได้อย่างไร หรือคิดว่า เราคงไม่มีปัญญาจะทำอะไรกันละมั๊งค่ะ

    ใครที่เจอปัญหาแบบนี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรจะทำยังงัยบ้างค่ะ

    จากคุณ : Contanica Cattery - [ วันปิยมหาราช 19:32:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป