CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ระวัง...บ้านโนเบิล ห่วยสุดๆ ไม่เชื่อลองอ่าน

    ขอแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ ในฐานะผู้บริโภคที่รู้สึกโดนเอาเปรียบคนนึง หรือจะเรียกว่ามุมมองที่มีต่อบ้านของผมเอง เรื่องคือว่า...
    ดันซื้อบ้านมาราคาเกือบ 5 ล้านมาแล้วแต่สิ่งที่ได้รับคือความห่วย..แต..ก จึงอยากเล่าสู่กันฟัง เผื่อจะได้คิดๆๆๆมากๆๆๆๆก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ แล้วเสียดายเงินเหมือนผม
    เช่น ได้สุดยอดกำแพงที่ฉาบโคตะระเรียบ และโคตะระได้ฉาก ฝนตกสาดทุกห้องต้องคอยปิดตลอด ใช้ฝ้าไม่กันชื้น รอบบ้านแตกระนาว ประตูบานเลื่อนก็ไม่ได้ฉาก งานลักไก่บาน(เปิดเผยไม่ได้ผู้รับเหมาบางรายบอก บ้านลอตแรกๆ รีบสร้างขายใช้วัสดุไม่ดีก็มี) มีปัญหาเรียกบริการหลังการขายสั่งซ่อมทีเกือบครึ่งปี ดีแต่รูปลักษณ์โครงสร้างโคตะระห่วย บ้านผม (ซื้อก่อน) บ้านเพื่อน(ซื้อหลัง) เข้าไปดูภายในต่างกันมาก ขนาดต่างกันมากบ้านเพื่อนผมยังโดนเลยคิดดู ห่วยขนาดไหน
    คิดดูแล้วกัน ได้ข่าวว่าห่วยกันจนขนาดผู้ซื้อใหม่ๆ จะลงชื่อด่ากันแล้ว อยากให้โดนจริงๆ
    ใครคิดจะซื้อคิดให้ดีครับ ขอเตือนด้วยความจริงใจ
    ขอบคุณครับ
    ปิง

    จากคุณ : ปิง - [ 27 ธ.ค. 48 15:41:50 A:203.144.210.2 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป