Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
------------------- > > > > > ผี อำ < < < < <------------------- (กดโหวดระดับความน่ากลัว) ติดต่อทีมงาน

  เฮ้ย ... สุดยอดอ่ะ ( 5 กะโหลก) (0 คน)
  สยองอ่ะ ( 4 กะโหลก ) (0 คน)
  แต่ก็ โอนะ ( 3 กะโหลก ) (0 คน)
  อืม ... น่ากลัว ( 2 กะโหลก ) (0 คน)
  เฉย ๆ ( 1 กะโหลก ) (2 คน)
  แป๊ก ( 0 กะโหลก ) (4 คน)

 0.00%
  เฮ้ย ... สุดยอดอ่ะ ( 5 กะโหลก) (0 คน)
 0.00%
  สยองอ่ะ ( 4 กะโหลก ) (0 คน)
 0.00%
  แต่ก็ โอนะ ( 3 กะโหลก ) (0 คน)
 0.00%
  อืม ... น่ากลัว ( 2 กะโหลก ) (0 คน)
 33.33%
  เฉย ๆ ( 1 กะโหลก ) (2 คน)
 66.67%
  แป๊ก ( 0 กะโหลก ) (4 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 6 คน


เรื่อง ผีอำสยองขวัญ ณ บ้านหลังเก่า

ก่อนที่ผมจะย้ายบ้านเข้ามาอยู่ใจกลางเมืองตาม ป๊า กับ ม๊า ของผมนั้น ผมก็มีเรื่องเล่าจากบ้านหลังเก่า ซึ่งที่เคยอยู่มา ตั้งแต่ เด็กครับ ( จำได้ว่า ตั้งแต่ อายุ 3 ขวบครับ ป๊า เล่าให้ฟังครับ ) ตอนที่ผมอยู่บ้านหลังเก่า ผมอาศัยอยู่กับ ตา และ ยาย ส่วน ป๊า กะ ม๊า ของผม อยู่ในตัวเมืองครับ ซึ่ง ตา กะ ยายผมนั้น ประกอบอาชีพ รับทำหมูย่าง ตามงานเลี้ยงต่าง ๆ ( เมื่อ 17 ปีก่อน ณ ตอนนี้ ด้วยความที่มีอายุเยอะแล้ว ก็เลิกทำครับ ) ป๊า ของผม ประกอบอาชีพ ขับรถแท๊กซี่ และ ม๊า ของผม เป็นพนง.อยู่ใน โรงแรม แห่งหนึ่ง ครับ

เอาล่ะเข้าเรื่องกันเลยนะครับ เมื่อ 7 ปีก่อน ในขณะนั้นผมกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นม.1 ณ โรงเรียนชื่อดังของตัวจังหวัด (นิดนึงครับ) ผมอายุ 13 ปี เป็นปกติของเด็ก วัย 13 ปี ในช่วงนั้นที่กำลังฮิตกัน ฟังเพลงด้วยเครื่องซาวด์เบาท์ (เทปคลาสเซ็ต) แบบอัดเสียงได้ มีลำโพงตัวใหญ่ ๆ 1 ตัว ใส่ถ่าน AA 1 ก้อน ยุคนั้นขายอยู่ 299 บาท เองครับ เครื่องเล่น MP3 ในตอนนั้น ยังไม่ค่อยซื้อเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามันแพงมาก ๆ สำหรับเด็กวัย 13 ปี โดยทุก ๆ คืนก่อนนอน หลังจากที่ได้รับประทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว จากนั้นก็นั่งดูรายการ ละคร ข่าว ต่าง ๆ นานาของททางช่อง 3 เป็นเวลาสักประมาณ 3 ทุ่ม เศษ ๆ โดยที ตา กะ ยายของผมนั่งดูโทรทัศน์ ส่วนตัวผมก็เข้านอนแล้วครับ โดยจะไอ้เหมียวเพื่อนแสนรัก 4 ขา ของผม และมีเครื่องเล่นเทปคลาสเซท หรือ ซาวด์เบาท์ เป็นเครื่องฟังเพลงก่อนนอนครับ จากนั้นผมก็ปล่อยให้ไอ้เหมียว วิ่งเล่นในห้อง และผมก็จะเลือก ม้วนเทปที่ผมอยากจะฟัง เลือกได้ปุ๊บ ผมก็บรรเลงเพลงเลยครับ เสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. เสียบเข้าไปที่หู กดปุ่ม Start เพลงก็บรรเลงครับ ฟังไปได้สักพักหนึ่ง คุณพระ ... ช่วยเกิดอะไรขึ้นทำไม เพลงถึงหยุดไป แล้วก็มีเสียงงดังขึ้น กึ๊ก ... เป็นเสียงที่เกิดจากเพลงในม้วนนั้น ด้าน A หมดครับ เครื่องก็จะเด้งปุ่มขึ้น แล้วทำการเปลี่ยนหน้าไปเป็นด้าน B จากนั้นก็บรรเลงต่อสิครับ เดี๋ยวหมด ฟิลด์ อิอิ ... ต่อไปนี้คือ จุดคลายเม๊กซ์ ครับ พอผมได้ล้มตัวลงนอนได้สักครู่ เสียงเพลงที่กล่อมผมจวนจะได้ทีแล้ว เสียงเพลงก็เริ่มหย่อนยาน หลาย ๆ กับว่า ม้วนเทปม้วนนั้นเสีย แต่ที่จริงไม่หรอก เทปม้วนนั้นเพิ่งซื้อมาเมื่อวานนี้เอง ... เพลงก็เริ่มหย่อนยานไปเรื่อย ๆ ครับจนมันหยุดหายไป แต่ไฟสถานะของเครื่องก็ยังคงติดอยู่เป็นสีแดงเข้ม จากนั้น ... คุณพระ ... มีอะไรก็ไม่ทราบ คล้ายๆ กับว่ามีเทากำลังย่ำอบู่บนเตียงนอน ทีแรกผมก็คิดว่าไอ้เหมียวที่จริงไม่ ไอ้เหมียวมันนอนเล่นข้าง ๆ ผมตามประสาแมว ๆ สิ่งนั้นก็ย่ำ ใกล้เข้ามาที่ปลายเท้าของผม จากนั้นมันก็ทิ้งผมเห็นเป็นเงา มืด ๆ ดำ ๆ (ห้องของผมปกติจะปิดไฟ แต่ที่เห็นเป็น เงา มืด ๆ ดำ ๆ นั้น เป็นแสงจันทร์ที่สอดส่งมาในห้องของผม ) จากนั้นล่ะ มันก็ทิ้งตัวของมันมาทับร่างของผม ทำให้ผมขยับตัวไม่ได้เลย นอนตัวแข็งเหมือนกัหิน ผมพยายามกระดิกตัว ก็ไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ เราละครานี้ผมก็คิดว่า เป็นผีอำ แล้วล่ะ ผมก็สวดมนต์ นะโม ๆๆ ไปสักพักหนึ่ง มันก็คลายได้จางหายไปจากร่างของผม พอมันออกจากร่างกายของผมแล้ว ผมพอที่จะรู้สึกตัวขึ้นได้ ผมก็รีบวิ่งลงจากบันได ชั้น 2 ลงมาหา ตา กะ ยายแล้วเล่าให้แกฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวของผมบ้าง จากนั้นแกก็บอกผมว่า รุ่งเช้าก็ให้ผมตื่นขึ้นมา ตักบาตร ทำบุญ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้กับวิญญาณตนนั้น ตั้งแต่บัดนั้น จนถึงวันนี้ เหตุการณืร้าย ๆ นั้น ก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวผมครับ

จากคุณ : BIE1990
เขียนเมื่อ : 29 พ.ย. 53 16:01:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com