Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พอดีว่าผมอยากจีบนางพยาบาลอะคับ อยากขอคำแนะนำ ติดต่อทีมงาน

จำได้ว่าเคยมีกระทู้ทำนองนี้มาก่อน คราวนี้ผมขอตั้งบ้างคับ
จะเล่าเรื่องให้ฟังคร่าวๆก่อนนะคับ

คือ ผมได้ประสบอุบัติเหตุข้อมือหักเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผมได้เข้าไปนอนโรงบาลได้ 10 วันในตอนนีั้น ซึ่งผมต้องนัดพบหมอกระดูกตั้งแต่กลับมาอยู่บ้านอาทิดย์ละสองครั้ง โดยเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผมต้องตัดไหม เอาแม็กที่ดามกระดูกออก โดยตอนนั้นผมได้เจอกับพยาบาลคนที่จะมาทำแผลให้ผม แล้วผมก็ปริ๊งเธอทันที ณ ตอนนั้น ทั้งบุคคลิก หน้าตา ตอนนั้นผมแทบไม่สนใจแผลเลยทีเดียวว่ามันจะเจ็บแผลแค่ไหน นอนบนเตียง แอบมองเธอเป็นระยะๆ อิอิ (ช่างมีความสุข) ตอนทำแผลเธอก็คุยแหย่ๆผมไปด้วย ก็ตลกดีคับ คอยจับมือปลอบ เวลามือผมสั่นๆ (ไม่รู้ทำไมถึงสั่น สงสัยหนาว) แล้วหมอก็มาเข้าเฝือกให้ โดยที่เธอเป็นคนอาสาจับ ประคองมือให้ผม แล้วก็ยิ้มหวานๆให้ตลอด เสร็จแล้วจากนั้นหมอก็นัดอีกที 1 เดือนถัดมา

จนผ่านไปหนึ่งเดือน ต้องมาเอาเฝือกออก ตอนผมมาผมไม่เจอเธอ เห็นมีแต่นางพยาบาลท่านอื่นมาทำแผลให้คนไข้ จนถึงคิวผม ก็มีพยาบาลอีกคนจะมาทำแผลให้ผม ตอนนั้นผมคิดในใจ พยาบาลที่เราชอบเค้าไปไหนนะ จนผ่านไปสักพัก เธอก็เดินมา แล้วผมก็หันไปมอง เธอก็ยิ้มให้ผม ตอนนั้นก็แอบดีใจมากๆ เธอมาแล้วววววว แล้วเธอก็มาผ่าเฝือกให้ผมแทนพยาบาลคนนั้น พอเสร็จ เธอก็พาผมไปห้องเอ็กซ์เรย์ตอนนั้นผมก็คุยแซวเรื่องรถเข็นว่า ไม่ต้องใช้แล้วหรอคับ เธอบอกว่า แหม เดินเอาก็ได้ม้าง 5555+

พอเอ็กซ์เรย์เสร็จก็มารอที่ห้องเหมือนเดิม คราวนี้เธอเดินมายืนข้างเตียงผมชวนคุยไปเรื่อย เพราะต้องรอหมอมาดึงเอาลวดที่เสียบอยู่ที่ข้อมือผมออก ในใจอยากจะทำความรู้จัก แต่ก็ไม่กล้ามาก  ซึ่งตอนนั้นก็มีบุรุษพยาบาลคุยกับพยาบาลอีกคนนึงอยู่ ช่วงที่หมอมาดึง เธอก็ให้กำลังใจตลอดว่า ไม่เจ็บนะ ไม่ต้องกลัว (ตอนนั้นกำลังกลัวเจ็บอยู่ ไม่มองแผลเลย) มองหน้าเธอแล้วรู้สึกดีจัง เธอยิ้มให้ตลอดเลย

จนตอนนี้ก็มานั่งย้อนนึกดู ทำไมเราไม่ทำแบบนี้นะ แบบนั้นนะ เสียดายจิงๆ
แต่เดี๋ยวผมต้องไปหาหมออีก เพราะหมอนัด ผมก็หวังว่าคงจะได้เจอเธอนะ

เลยอยากถามคนในห้องไร้สังกัดว่า ผมควรเข้าไปขอทำความรู้จักแบบไหนดีคับ แบบว่าผมต้องเดินเข้าไปหาเธอแน่นอน เพราะว่านัดหมอครั้งต่อไปจะไม่ได้ไปที่ห้องทำแผลแล้ว แค่เช็คอาการน่ะคับ จะเดินไปหา แล้วทำอย่างไรต่อดีคับ
ขอคำแนะนำหน่อยคับ เอาแบบไม่ให้น่าเกียจน่ะคับ
ขอบคุณมากๆคับ

จากคุณ : คุณชายตี๋น้อย
เขียนเมื่อ : 18 ม.ค. 54 21:02:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com