Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้วันพระขอเล่าเรื่องจริงที่เกิดกับตนเองมาเป็นข้อคิด ติดต่อทีมงาน

ผมมีเรื่องที่จะได้เล่าถึง อิทธิฤทธิ์ และปาฏิหารย์ของสมเด็จพุฒาจารย์โต ที่ตนเองได้ประสบมาภายหลังจากที่ได้เริ่มสวดพระคาถาชินบัญชรของสมเด็จฯ ท่าน และขอรับรองว่า เป็นความจริงอย่างแน่นอน
โดยผมได้สวดพระคาถาชินบัญชรมาเป็นเวลาประมาณ 2 ปี แล้ว

เนื่องจากบังเอิญได้อ่านบทสวดพระคาถาชินบัญชร ที่ภรรยาได้นำกลับมาจากการทำบุญ ผมจึงได้เริ่มสวดมาตลอดเป็นเวลา 2 ปี และเริ่มพบว่าพระคาถาชินบัญชร และสมเด็จโต ท่านมีความศักดิ์สิทธิ์มาก

ปัญหาอุปสรรคต่างๆในชีวิตที่ยากลำบากกลับสามารถแก้ปัญหาได้ เรื่อเงินที่มีปัญหาก็มีญาตผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือโดยที่ผมเองไม่เคยเอ่ยปากขอยืม ประสบการณ์เกี่ยวกับปาฏิหารย์ความศักดิ์สิทธิ์ที่ได้พบเจอกับตนเองมีมากมาย จนหากถ้านำมาเล่าให้ผู้อื่นฟัง ก็อาจมีคนที่ไม่เชื่อก็ได้ ผมเคยเดินทางไปไหว้พระพิฆเนศกับครอบครัวที่จังหวัดนครนายก ซึ่งในใจผมคิดว่าอยากได้ไหว้สมเด็จโตเพราะว่าเรานับถือสมเด็จท่าน ซึ่งภายหลังในช่วงที่เดินทางกลับ ได้แวะไหว้พระที่วัดหลวงพ่อปากแดงนครนายก ผมได้เข้าไปในวัด และพบกับรูปหล่อของสมเด็จโตเรียงรายอยู่ภายในวัดจำนวนมาก ทำให้ผมต้องทึ่ง เนื่องจากในระหว่างที่นั่งรถเดินทางไปนั้นในใจได้คิดว่าอยากกราบไว้สักการะท่าน ก็ได้มาพบรูปหล่อของท่านจำนวนมากมายสมกับที่ได้คิดไว้ในใจเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก

และ แหวนแต่งงานที่ผมได้ทำตกหายบนถนน เวลาตีสี่ ซี่งคิดว่าคงไม่มีทางได้คืนอีกแล้ว ในตอนเช้าผมได้สวดพระคาถาชินบัญชร ขอต่อสมเด็จท่านให้ได้แหวนคืน โดยในวันนั้นเวลาห้าโมงเย็นผมได้รับโทรศัพท์จากภรรยาว่า น้องชายได้พบแหวนแต่งงานแล้วเก็บได้จากบนถนน ภายในซอยบ้านซึ่งเป็นถนนใหญ่ตลอดทั้งวันมีคนผ่านไปมาเป็นร้อยคน กลับไม่มีใครเห็นแหวนวงนี้ แต่เป็นน้องชายภรรยาผมที่เป็นคนพบแหวน ผมจึงได้แหวนแต่งงานคืน ประสบการณ์มหัศจรรย์ที่ได้พบเจอกับตนเองนั้นมีจำนวนมากที่ผมจะไม่ขอเล่าให้ฟัง ผมขอยืนยันว่านี่เป็นเรื่องจริงที่ได้ประสบมากับตัวเอง และอยากบอกเล่าให้กับคนอื่นได้รับรู้ เพื่อให้ทุกคนได้มีความเชื่อในการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ

ตามแนวทางของพุทธศาสนา ให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าทำดีได้ดีเป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน เพียงแต่บางครั้งกรรมไม่ดีที่เราเคยทำไว้อาจมาให้ผลก่อน กรรมดีที่เราได้ทำจึงทำให้คนส่วนใหญ่คิดไปว่าทำดีไม่ได้ดี

สมเด็จโตฯ ท่านเคนเทศน์สอนเอาไว้ว่า กรรมดีคือกรรมที่ทำแล้วไม่เดือนร้อนในภายหลัง กรรมชั่วเป็นของเผ็ดร้อน ขอให้ทุกคนหมั่นสร้างบุญกุศล และสวดพระคาถาชินบัญชร หากว่าทุกท่านปฏิบัติตนอยู่ศีลธรรม ผมรับรองว่าทุกท่านจะได้ประสบพบเจอกับความศักดิ์สิทธิ์อย่างแน่นอน

จากคุณ : พุทธศาสนิกชน
เขียนเมื่อ : 19 ม.ค. 54 12:22:15 A:125.24.142.220 X: TicketID:289484




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com