Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอติออกาไนซ์งานแต่งงานพี่ชาย!!! ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ...ขอแนะนำตัวก่อนเลยว่าเป็นครอบครัวที่ใช้บริการของจิตประภัสสรให้จัดงานแต่งงานทั้ง2งาน คือทั้งของตัวเองและพี่ชาย ซึ่งผมเป็นน้องชายแต่งก่อนพี่ชายหลายปี ส่วนพีชายก็แต่งไปสักระยะ...

เรื่องมีอยู่ว่า สิ่งแรกครั้งแรกที่ผมตัดสินใจเลือกใช้บริการของที่นี่บอกตรงๆเลยว่าคือเรื่องของราคาที่ไม่แพงจนเกินไป มีหลากหลายรุปแบบเมนู ชื่อเสียงของร้านที่ดังตั้งแต่ยุคคุณพ่อคุณแม่

แต่สิ่งสำคัญมากๆอย่างหนึ่งคือ"บริการ"ที่ต้องขอบอกเลยว่า เยี่ยมยอดที่สุดเท่าที่เคยเจอบรรดาOrganizzมา ต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า มทำงานในแวดวงวิทยุโทรทัศน์ หรือที่เขาเรียกว่าสื่อมวลชนนี่ละทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทำหมด การเมืองยันบันเทิงก็ทำ ส่วนภรรยาผมประกอบอาชีพแพทย์ ซึ่งที่ต้องขอเอ่ยให้รู้กันก่อนก้เพราะว่าจะได้รู้ว่าผมอยากให้เกิดความน่าเชื่อถือในข้อมูลของผม และหวังว่าจะเป็นการติอย่างตรงไปตรงมา เพราะขอบอกเลยว่า เปรียบเทียบงานระหว่างของผมและพี่ชาย แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว!!!

เจ้าของงานของผมคือ"พี่ลักษณ์"ซึ่งปัจจุบันไม่อยู่แล้ว ส่วนเจ้าของงานปัจจุบันขอไม่เอ่ยชื่อมีอยู่ไม่กี่คนหรอก การบริการของพี่ลักษณ์ บอกตามตรงว่าประทับใจตั้งแต่ดิวงานครั้งแรก จนถึงวันที่เอากล่องใส่ซองไปคืน แล้วยังมีการโทรคุยถามทุกข์สุขกันจนเมื่อผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

แต่งานพี่ชายผม ไม่ใช่เฉพาะครอบครัวของผมที่รู้สึกว่ามาตรฐานของจิตประภัสสรตกต่ำลงไป แต่แขกระดับผู้ใหญ่วีไอพี ก็ยังเอ่ยออกปากไปว่าไม่เหมือนงานของผม คือ
1.อาหารออกช้า
2.อาหารเหลือและดูเหมือนว่าจะรีบเก็บให้พนักงานกิน
3.ผู้จัดการงานแย่สุดๆ ไม่มีน้ำจิตน้ำใจแม้แต่การเสวนา
4.ไม่เคยที่จะแนะนำหรือให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ ซึ่งต้องเจอกับตัวจะรู้

ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวที่ไม่ค่อยอยากจะต่อว่าใคร แต่เอาเป็นว่ามันรู้สึกคับอกคับใจมากๆ ซึ่งขอบอกผ่านไปยังคุณส้มโอ(ไม่รู้ว่าผมจำชื่อถูกไหม)ช่วยอบรมผู้จัดการทุกคน โดยเอาแบบอย่างของพี่ลักษณ์เป็นตัวตั้งหรือให้คำแนะนำที่ดีด้วย และผมไม่รู้ว่าการแสดงความเห็นของผมนี้จะไปถึงระดับเจ้าของหรือจะถูกลบออกไปก่อน แต่ผมยืนยันว่าผมจะเอาลงเว็บบอร์ดอย่างpantip.com แน่นอน เพราะผมรู้สึกว่ามาตรฐานมันแย่และต่ำลงมากๆจริงๆ

ถ้าคุณหาคนแบบพี่ลักษณ์ไม่ได้ คุณก็ควรมีการTrainพนักงานระดับผู้จัดการสักหน่อยนะครับ งานแต่งงานไม่มีใครอยากแต่ง2-3ครั้งหรอก คุณเล่นทำให้ครั้งแรกและคิดว่าจะเป็นครั้งเดียวของคู่รักแย่และไม่ประทับใจอย่างนั้นเหรอ...!!!
ปล.ผมขอcopy จากที่เอาไปโพสในเว็บบอร์ดของจิตประภัสสรเลยแล้วกันนะครับ ไม่อยากแก้ไขเพิ่มเติม ใครที่เคยใช้บริการอย่างที่ผมเล่ามา คงจะเข้าใจครอบครัวผมบ้างนะครับ!!!

จากคุณ : blcivic
เขียนเมื่อ : 22 มี.ค. 54 19:44:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com