Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>> เรื่องขำๆกับความมีน้ำใจของชายคนนึง อยากบอกว่า ขอบคุณมากๆ>>> (แชร์ประสบการณ์ขำๆได้ค่ะ) ติดต่อทีมงาน

เข้าเรื่องเลยนะ

วันนี้ตอนพักเที่ยงก็จะไปจ่ายเงินค่า สมัคร กพ. ที่แบงค์กรุงไทย ถามพี่ที่ทำงาน แถวนี้มีแบงค์กรุงไทยป่ะ เค้าบอกว่ามี นั่งวินมอ'ไซด์ไป 10 บาท

ไอ้เราฟังแล้วหูผี่ง รีบออกจากออฟฟิตไปหาวินทันที (กลัวกลับมาไม่ทันพักเที่ยง) ขณะที่ มองซ้ายมองขวาข้ามถนนมาเพื่อหาวินมอ'ไซด์

เราก็เดินไปตามฟุตบาทไปเรื่อยๆ ก็มีมอ'ไซด์ขับออกมาจากซอย 1 คัน ไอ้เราเห็นปุ๊บ รีบโบก พร้อมเดินไปให้ใกล้ที่สุด เค้าก็หันมา เราก็โบกอีก เค้าก็พยักหน้า พอถึงมอ'ไซด์  (นี้คือบทสนทนาระหว่างเรากับเค้า เวลาจริง มันผ่านไปเร็วมาก !!!)

เรา: ไปธ. กรุงไทย เท่าไร (ทำท่าชี้มือ) แล้วก็ขึ้นมอ'ไซด์ปั๊บ  (นึกในใจ อย่าคิดแพง รู้ๆๆๆ ว่า 10 บาท พี่ที่ทำงานบอกมาแล้ว อย่าๆ อย่าโก่งราคา ชั้นคนแถวนี้ ฮา!)

น้อง(วิน) : อ่อ! ไม่เป็นไรคับเดี๋ยวผมไปส่ง

เรา: (นึกในใจ) สงสัยวินหลงมา คงตั้งราคาไม่ถูก เอาวะ! เกิน 10 บาทนิดหน่อยก็หยวนๆแล้วกัน ขี้เกียจเดิน (แต่อยู่บนมอ'ไซด์แล้วนะ และมอ'ไซด์ ขับไปได้นิดนึงแล้ว) เราก็บอกต่ออีกว่า ไม่เป็นไรๆ คิดไปเลยๆ

น้องคนนั้น : อ๋อ ไม่เป็นไรพี่ เดี๋ยวผมไปส่ง

   (เรานึกในใจ) ไรวะ ไม่คิดตังค์ สักพักเหลือบมองไปเห็น เสื้อที่เค้า ใส่ เริ่มไม่คุ้นแหล่ะ ทะ:-) ๆ นะ พอนึกได้ โอ้แม่เจ้า!!

เรา: อ้าว! น้องไม่ใช่วินนี่หว่า ไม่ใช่วินเหรอเนี่ย

น้อง(วิน) : อ่อ ไม่ใช่ครับ แต่ผมทำงานแถวนี้ ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมไปส่ง  ที่ทำงานผมอยู่ตรงนี้เอง

เรา: (นึกในใจ) ตรู หน้าแตกเพล้ง! ไม่ใช่วินๆๆๆ ตรูอยู่บนรถใครฟร่ะ!  อายและขำมากๆ) น้องๆ จอดตรงนี้ก็ได้เดี๋ยวพี่เดินไปเองไม่เป็นไรๆ เกรงใจ ขอบคุณมากๆๆๆ

น้อง(วิน) : ไม่เป็นไรพี่เดี๋ยวผมไปส่งเลยพี่ (คงคิดว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว ฮา!)

เรา: พี่หน้าแตกนะเนี่ย พี่ไม่รู้จริงๆ ขอโทษ บลาๆๆ(ไรไม่รู้จำไม่ได้อายมากๆๆๆ) กินข้าวยัง (กะจะเลี้ยงข้าวขอบคุณอ่ะค่ะ) แล้วเราก็เลยชวนคุยซะเลย บลาๆๆ กลบความอายค่ะ ไม่รู้จะอายไปไหนแล้ว ฮา!

น้อง (วิน) : กินแล้วพี่ ผมเพิ่งออกจากออฟฟิต ออฟฟิตผมอยู่ตรงนี้เอง อยู่ที่..... เป็นผู้จัดการฝ่ายสินเชื่ออยู่

เรา: (นึกในใจ ผู้จัดการด้วย เฮ้อ! ความในใจสุดบรรยายอ่ะ)

พอถึงธ.กรุงไทย เรา ขอบคุณมากค่ะๆๆๆ ขับรถกลับดีๆนะ ฮา!

กลับถึงออฟฟิต เล่าให้เพื่อนฟัง อย่างฮาค่ะ เรียกวิน ที่ไม่ใช่วิน เพื่อนเราบอกว่า ยังดีนะที่เจอคนดี ไม่งั้น พาเราไปไหนต่อไหนก็ไม่รู้ ฮา!

ปล. อยากบอกน้องคนนั้นมากๆ ขอบคุณจริงๆนะ ที่ไปส่งพี่ ถ้าพี่หาบ. ที่น้องทำงานอยู่เจอ พี่จะซื้อขนมไปฝาก 55555555555555 ขอบคุณน้ำใจมากๆค่ะ

อ่อ น้อง เสื้อน้องไม่เหมือนวินหรอก แต่พี่ สายตาสั้นอ่ะ !!!! 55555 แต่น้องเค้าพูดจาน่ารักดีมากค่ะ ถ้าน้องได้อ่าน พี่อยากจะบอกว่าขอบคุณจริงๆค่ะ

แก้ไขเมื่อ 26 พ.ค. 54 19:41:28

จากคุณ : สาวน้อยเหล็กดัดฟัน
เขียนเมื่อ : 26 พ.ค. 54 19:40:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com