Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เครียดเรื่องแฟนค่ะ ติดต่อทีมงาน

เรากับแฟนคบกันมาได้ปีกว่า ๆ แต่ก่อนแฟนเราก็เที่ยวกับเพื่อนๆเป็นปกติของผู้ชาย แต่พอมาคบกับเราแล้วเค้าก็ไม่ค่อยเที่ยวนาน ๆ ครั้ง เค้าดูแลเราอย่างดี มารับ มาส่ง (บ้านเราอยู่คนละอำเภอกันค่ะ ห่างกันประมาณสี่สิบกิโล) เค้าจะมารับเราไปบ้านเค้าบ้าง พาไปเที่ยวบ้าง  ถ้าไปบ้านเค้าก็ถือว่ามาสองรอบ มารับไป แล้วก็มาส่งอีกรอบนึง เราถือว่าเค้ามีความอดทนมาก ที่ยอมขับรถมารับมาส่ง ความรักของเราก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะเราเองก็เอาแต่ใจมากเหมือนกัน อยากได้อะไรก็ต้องได้ เราอ่ะรักเค้านะคะ แต่เหมือนไม่ค่อยแสดงออกมาให้เค้าเห็น เค้าก็จะคิดมากบ้าง ส่วนมากจะทะเลาะกันเรื่องเรานอนไวแล้วเค้าเป็นคนนอนดึก เค้าก็จะอ้อนว่าทิ้งเค้าไว้อีกแล้ว เราก็จะพูดว่าเราง่วงแล้ว นอนดึกไม่ได้ แต่ก็ช่วยประคับประคองกันมาได้
แต่พอระยะหลังมานี้ ประมาณเดือนนึงได้ เค้าไม่ค่อยสนใจเรา ไม่มารับมาส่งเหมือนแต่ก่อน ก่อนหน้านี้น้ำท่วมมาไม่ได้ก็เข้าใจ แต่น้ำก็ลงแล้ว เค้าก็ไม่มา พูดว่าให้เรานั่งรถมาหาเค้าได้ไหม แล้วเย็นก็ไปส่ง แล้วก็แบบน้อยใจ แต่ก่อนมารับมาส่งได้ ทำไมเดี๋ยวนี้มาไม่ได้ เราชอบว่าเค้าอ้าง แต่ก็เหมือนเค้าอ้างนะ เหมือนเค้าไม่ค่อยมีเวลาให้เราเลย บวกกับ เค้าซื้อบีบีมาใช้ ยิ่งไม่ค่อยสนใจเราใหญ่เลย เราก็ระแวงเค้านะ ระแวงมาก จนเรานอนไม่หลับ เราจะคุยกันทุกคืนจนกว่าจะหลับ แล้วเรายังไ่ม่หลับ แบบนอนดึก เค้าจะพูดว่า ยังไม่นอนอีกหรอ จะระแวงอะไร บางครั้งก็พูดแบบว่าเมื่อไหร่จะนอนซักที เหมือนเค้าอยากจะเล่นมาก เค้าเปลี่ยนไปมากอ่ะ เราไม่อยากคิดไปเองนะคะ แต่มันเลิกคิดไม่ได้ จนเราทะเลาัะกันแล้วก็บอกเลิกกัน แต่ก็ทำกันไม่ได้ แต่เราไม่ได้คุยกันตอนกลางคืนแล้ว วันนึงจะโทมาแค่ไม่กี่รอบ เราทำใจไม่ได้เลย เค้าว่าเราหลัง ๆ มานี้เป็นอะไร ทำไมต้องจุกจิ๊กเค้า เค้ารำคาญ เราก็บอกว่าเค้าเปลี่ยนไปนะ ไม่เหมือนแต่ก่อนเลย เดี๋ยวนี้อะไรนิดหน่อยก็อารมณ์เสีย แต่ก่อนวันไหนไม่ได้คุยกันเค้าจะงอน  เดี๋ยวนี้เค้าจะพูดว่าจริงๆ ถ้าเราเชื่อใจกันเราคุยกันในเอ็มก็ได้นะ ไม่ต้องมาโทคุยกันหรอก แค่นั้นแหละ เราร้องไห้เลย เราไม่ได้คิดไปเองนะว่าเค้าเปลี่ยนไปแต่เค้าเปลี่ยนไปจริง ๆ เราไม่อยากคิดหรอกว่าเค้ามีคนอื่น เพราะตั้งแต่คบกันมาไม่มีเรื่องนั้นเข้ามาเลย แต่บีบีเราเช็คก็ไม่เห็นมีอะไร เป็นเพราะเค้าไม่ได้บันทึกไว้ด้วย มันลบได้นิ เราเขาให้เค้าเลิกใช้ แต่เค้าก็ไม่ยอมเลย เค้าสัญญากับเรานะว่าโปรหมดจะเลิกใช้ แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าจะเลิกได้จริงหรือเปล่า เค้าบอกเราว่าขอเวลาส่วนตัว ขอเที่ยวกับเพื่อนบ้าง เค้าบอกว่าเค้าทำเพื่อเรามาเยอะแล้ว เหมือนว่าต่อจากนี้จะไม่ทำแล้ว แต่ก่อนเค้าพูดว่าเราไม่ค่อยสนใจเค้า พอตอนนี้เราทำให้กลายเป็นน่ารำคาญ  
เราจะต้องทำตัวยังไง? ถ้าให้เราทนอย่างงี้เราทำไม่ได้อ่ะ แต่ก็เลิกกับเค้าไม่ได้เช่นกัน

จากคุณ : best of the ying
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 54 09:33:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com