Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
!!ไอ่มัง!!..มันรีเทิร์น ^_______^ ติดต่อทีมงาน

ลูกสาว
กราบสวัสดีคุณปู่ คุณป้า คุณลุง พี่ๆ ทุกท่านคะsmile

ไอ่มัง ของทู๊กกกกโค๊นนนนน (ร๊ากกกก ทุก โค๊นนนน) กลับมาผงาด ที่บ้านได้แล้วคะ หลังจากต้องเข้าโรงเชือด (เชือดจริงๆ คะขอบอก)  เรามาหลับตาจินตนาการไปกะไอ่มังกันค๊า....มันน่าสนใจตรงไหนเนี๊ยะ สยองงง!!!!smile

ย้อนอดีตซักนิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตไอ่มังผู้น่าจ๊งจ๋านนนนคะขี้แง

ก่อนปีใหม่พบก้อนที่ขาหนีบทั้ง2ข้าง ข้างซ้ายจะมีขนาดใหญ่ประมาณได้ลูกมะนาวคะ  ก็ อด ก็ ทน หมอจะจับผ่า ได้แต่ขอว่า ปีใหม่ ขอหนูอยู่ที่บ้านก่อน จะมาผ่าแน่

แต่แล้วก็ถึงคราวคะ ได้เวลา ก็ต้องมีเหตุเลื่อนผ่า จนมาได้ฤกษ์งามยามดี เมื่อวันที่18 คะ นอนกลิ้ง เดินเยาะเย้ยเพื่อนร่วมห้องได้ทั้งวัน จนวันที่19

เข้าผ่าตอน9โมงเช้า กว่าสองชั่วโมง คะ หมอแจ้งว่า จะไม่ดมยา หรือบล๊อคหลัง เหตุเพราะไอ่มัง ร่างกายไม่เหมือนปถุชนคนธรรมดา เกรงว่าจะหลับลึก ปลุกไม่ตื่นขี้เซา จึงใช้วิธี ฉีดยาชาแทน เข็มเเรกจึ๊ก ไปที่ไอ่ก้อน ส่วนเกิน ปั๊ก!!!! ย่าจ๋า ช่วยหนูด้วย!!!!!

เจ็บ เจ็บแบบว่าจะขาดใจคะ ตัวสั่นเทิ่ม ชักขาจะยันหน้าคุณหมอ พอดีตั้งสติทันว่าเค้าจะช่วยเราน๊า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆsmile

8เข็มคะ มีเพียงม่านกั้น ที่ทำให้ไม่เห็นภาพ แต่ทุกการกระทำของหมอ ฝั่งลึกในเซเรบีรั่ม สมองส่วนกลางของไอ่มังอย่างฝังลึก ฮ่าๆๆ หมอหนูไม่โกรธ แต่หนูจะจำหน้าหมอไว้(ออกแนวอาฆาต แหะ แหะ)

ผ่าเสร็จสรรพ เย็บไป6เข็มคะ หมอต้องใส่ท่อช่วยระบายน้องเลือด น้องหนอง สามวัน เหตุใดไม่ทราบคะ รู้เเต่ว่าท่อยาวมาก มากจริงๆคะ ได้เวลาตัดไหม ไอ่มังกำลังงง และสงสัยว่า

ไอ่ที่หมอเย็บนะ มันไม่ช่วยอะไรหนูเลย เพราะตัดไหมปั๊บ แผลหนูมันก็เปิดเหมือนเดิม หนูกลัวตัวเองนะหมอ!!!! (โอดครวญ)

คะ ตอนนี้เวลานี้ แผลเปิดปาก เผยิบๆ ทักทายไอ่มังทุกครั้งที่ล้างแผล มันยากจะบรรยายคะเกรงจะอาเจียรกันแฮ่ม????เดินต้องย่อง เพราะมันพร้อมจะแหกและแตกได้ตลอดเวลา

อย่าถามว่าเจ็บมั้ย ปวดมั้ย ฮ่าๆๆๆๆ มองตาไอ่มังดีกว่า น้ำตาคลอเบ้าวิ๊งๆตลอดเวลา นอนน้ำตานองทุกคืนคะ ทำได้แค่กินยาแก้ปวด ตอนนี้ ผิวงามคะ อัดยาตัวดำปี๋ ให้ยาทางเส้นไม่ได้ เลือดมันเเข็งไว อุดตันเข็ม พี่พยาบาลบอกไอ่มังแบบนั้นคะ


กลับมาอยู่บ้านแล้วคะ หัวจิตหัวใจกระชุ่มกระชวย มีคนแก่สองคน นั่งรอ นอนรอ เมื่อไหรหลานสาวจะกลับหนอ....

ขอบพระคุณ ทุกกำลังใจที่มีค่ามากๆคะ สิ่งหนึ่งที่ไอ่มังกล่าวเสมอ เมื่อยามที่กำลังใจหมด ไอ่มังจะกลับมาบ้านนี้ ที่นี่ ไม่เคยมีใครปฎิเสธไอ่มัง ทุกท่านพร้อมจะให้กำลังใจที่มีค่า เสียเวลา ไม่ต่ำกว่าห้านาที เพื่อจะพิมพ์ส่งตัวอักษรกรองมาจากหัวใจ มังทราบดีถึงความปราถณาที่ทุกท่านมอบให้

ไอ่มังตอบแทนทุกคนได้เพียงคำขอบพระคุณ ขอบพระคุณจากใจเด็กผู้หญิคนนึง ที่ชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะโชคดี มีหลายๆคนบนโลกใบนี้พร้อมจะมอบกำลังใจให้ ไอ่มังขอบคุณหัวใจตัวเอง ที่เข็มแข็งและยิ่งใหญ่

จากใจเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่คับฟ้าคะ

ขอบพระคุณ

@@ขอขอบพระคุณป้าหน่อย พี่กี้ร์ ที่กรุณามอบความห่วงใยตั้งกระทู้มอบกำลังใจ มังขออนุญาต วางลิ๊งค์ไว้คะ
http://www.pantip.com/cafe/isolate/topic/M11617395/M11617395.html
http://www.pantip.com/cafe/isolate/topic/M11622405/M11622405.html

ปล.อีกทีคะก่อนผ่า ไอ่มังไปซ่างานวันเด็กมา ฮ่าๆ อาชีพสมัยสาวๆ

 
 

จากคุณ : มังน้อย
เขียนเมื่อ : 27 ม.ค. 55 09:15:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com