Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบคุณที่รักกันมันส์ดีที่.....บ้านโผ้ม๓ ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้ตกลงกับป้าเยาวว์กันไว้ว่ารอพี่ๆน้องๆลงให้ครบก่อนแล้วค่อยลงท้ายจบขอบคุณ

มิตรภาพไร้สังกัดที่พวกเราสรรสร้างกันมานั้น มาจากใจจริงล้วนๆ เป็นการเอื้ออาทรจากรุ่นสู่รุ่น.....

ขอบคุณพี่ชัย(cullinon) ที่กรุณาขับรถไปเจอกันที่แหลมแท่นเพื่อทานข้าวกลางวัน(แถมเป็นเจ้ามือมื้อกลาววัน+ขนมและเครื่องดื่มให้อีกค่ะ)น้ำใจจริงๆ

ครั้งนี้ที่ประทับใจอย่างมากมายคือ ครอบครัว อ.เสลา & ซ้อเหน่งและหลานๆทุกคน เด็กๆนอบน้อมมีสัมมาคารวะ ช่วยเหลือหยิบจับโดยไม่เคอะเขิน บ่งบอกถึงการอบรมมาอย่างดี ยกย่องคุณพ่อคุณแม่ค่ะ

หน้าบ้านของยัยสวย พี่กล้า ก็เปิดตัวเป็นเขยใหม่ไร้สังกัด (คู่แข่งเพลงยุค60กับท่านขุนแน่ๆ๕๕๕)งานนี้เล่นเอายัยสวยพับเพียบเรียบร้อยเลย๕๕๕๕

หน้าบ้านของน้องแต(ผิดตรงใหนก็ไม่รู้)งานนี้เต็มที่ มีนักร้องนักดนตรีเพิ่มอีก1.....สนุกสนานกันไป น้องแตยังนำลูกชิ้นมาสมทบในงาน(และฝากให้หลานสาวอีกด้วย) เด็กๆสนุกสนานกับการปิ้งลูกชิ้นกันค่ะ

น้องหน่อยสาวแปดริ้วแต่อยู่ชลบุรี) น่ารักมากมาย อายุไม่เข้าเกณฑ์ สว.แต่ไปกับ สว.ได้ตลอด + ขอบคุณขนมและน้ำใจมากมายที่มอบให้

หนุ่มกี้ร์........(แฝดหลายรอบของอานาย) หนุ่มบันเทิงประจำกลุ่ม ผู้มีลีลาความบันเทิงแบบนันสต๊อปตั้งแต่ล้อหมุน

ครูพจน์.....ขลุ่ยทะลวงโลก....งานนี้มันส์แบบไม่ต้องเรียกชื่อแค่เสียงดนตรีมาก็พริ้วไหวตาม

หนุ่มถัง +แมวยุ่ง+มิ้งกี้ น้อง3คนที่น่ารักจริงๆเฮฮาได้อย่างน่ารัก หยอกกระเซ้าเย้าแหย่กันและกันอย่างสนุกสนานไม่เกินเลยไป

อาแว่น&ซ้อนิด......หนุ่มสาวสารคาม สปิริตสูงส่งขับรถมาทั้งคืนเพื่องานนี้ แถมซ้อยังน่ารักอีก (เห็นเราปวดเข่านั่งโอยลุกโอยซ้อยังเอายามาให้กินขอบคุณหลายๆเด้อ ทั้งยาทั้งของฝาก) อีกทั้งท่านทั้ง2ยังทำอาหารให้ทานก่อนกลับด้วยค่ะ

อานาย และ ป้าเยาว์ 2ผู้ใหญ่ที่เคารพคอยเป็นปราการหลังให้ในการจัดงานทุกครั้ง

และงานนี้จะไม่สนุกสนานได้อย่างที่เห็นเลย หากขาด ป้าจอยเองกับลุงเอ ที่กระวีกระวาด ต้อนรับเพื่อนๆทั้งคณะในครั้งนี้ อาหารเพียบเลยค่ะ+แม่ครัวมือโปรอาหารอร่อย(แถมปูนึ่งสำหรับหลานสาวอีก3ตัว น้องอุ้มฝากกราบขอบพระคุณมาค่ะป้าจอย)

งานนี้ค่าใช้จ่ายผู้ใหญ่หัวละ 800+ที่พัก สำหรับเด็กๆหัวละ300ค่าอาหาร (ที่พักเด็กๆแบกเต๊นท์มากันเองจ้า)

ที่เหลือป้าจอยจัดการเอง  ขอบคุณในน้ำใจของป้าจอยเองและลุงเอมา ณ ที่นี้ค่ะ

การเที่ยวแบบครอบครัวครั้งนี้ เรามีเด็กๆมาด้วย ฉนั้นจึงต้องระวังไม่ให้เกิดแบบอย่างที่ไม่ดีให้ลูกหลานเห็น เพราะเด็กในวันนี้ก็คือผู้ใหญ่ในวันหน้า สังคมที่พ่อแม่พาเด็กไปด้วยนั้น ต้องคัดกรองมาอย่างดีแล้ว.... เราจึงต้องช่วยกันจรรโลงสังคมให้ดีและขาวสะอาดกันต่อไปค่ะ ขอบคุณผู้ร่วมทริปทุกท่านค่ะ.............

เจอกันงานหน้า มีตติ้ง ที่ ยกยอมารีน่า เมื่อไหร่? วันใหน? ติดตามตอนต่อไปค่ะ

กราบขออภัยตกชื่อ.....คุณลุงเจียวต้ายค่ะที่กรุณาฝากลิ้นจี่จักรพรรดิ์ผ่านครูพจน์มาให้พวกสาวๆทาน กราบขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะคุณลุง

(ภาพประกอบจาก อ.เสลาค่ะ...ขอบคูณค่ะ)

 

แก้ไขเมื่อ 03 ก.ค. 55 12:54:22

 
 

จากคุณ : ณัฐ วัชรพล
เขียนเมื่อ : 3 ก.ค. 55 10:49:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com