Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผิดมั้ยที่ต้องเป็นชู้กับสามีตัวเอง ติดต่อทีมงาน

ทำไมฉันต้องถามแบบนั้น?
ฉันกับสามีคบหากันต้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนกระทั่งแต่งงานกัน รวมเวลาทั้งหมดคือ 13 ปี เรารักกันมาก เราผ่านช่วงชีวิตที่ลำบากไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อข้าวกิน ผ่านช่วงเวลาที่สูงสุด สำเร็จในหน้าที่การงาน มีบ้าน มีรถ จนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สิ่งที่เลวร้ายที่สุดก็เกิดขึ้นกับฉัน เค้ามาขอเลิกกับฉัน เพราะเค้ามีคนใหม่ เหตุผลที่เค้าบอกฉัน เค้าบอกว่าความรักที่เค้ามีให้ฉันมาเสมอมันไม่เคยลดลงหรือเปลี่ยนไป แต่เค้ากลับพบว่าความรักที่เค้ามีให้คนใหม่มันคือความรักแบบหนุ่มสาวที่แท้จริง แต่สำหรับฉันเป็นความรักและหวังดีที่เหมือนมีให้กับคนในครอบครัว
ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉันคือ ฉันเหมือนคนที่กำลังยืนชมวิวอยู่บนตึกสูงๆ แล้วโดนถีบตกลงมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ฉันเหมือนคนไม่เหลืออะไรเลย พร้อมจะฆ่าตัวตายได้ทุกวินาที แต่ฉันผ่านมันมาได้เพราะเพื่อนๆ ในสังคมออนไลน์ FB ฉันโพสข้อความบรรยายความรู้สึกที่เกิดขึ้น ฉันได้รับกำลังใจมากมายจากคนที่ฉันรู้จักและไม่รู้จัก ฉันจึงได้ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ฉันทำให้ทุกคนเห็นว่าฉันสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ลึกๆ แล้วฉันทรมานมาก ฉันร้องให้ทุกวัน ทุกคืน งานการก็เริ่มมีความผิดพลาด ฉันต้องไปพบจิตแพทย์
เวลาผ่านไปสิบวันสิ่งที่ฉันพยายามก็เกิดผล เค้าเริ่มรับโทรศัพท์ของฉัน เราเริ่มคุยกัน ฉันขอร้องให้เค้ากลับมาอยู่กันเหมือนเดิม ฉันยอมทุกอย่าง ยอมให้เค้ามีคนอื่น ยอมที่จะไม่บอกใครๆ ว่าเราคบกัน ยอมที่จะเป็นชู้กับสามีตัวเอง
ช่วงแรกๆ ฉันทรมานมาก เมื่อต้องรับรู้ในวันที่เค้าไปหาผู้หญิงคนนั้น ฉันห้ามติดต่อเค้าทุกช่องทาง หากสะดวกเค้าจะติดต่อกลับมาเอง ในวันธรรมดาเค้าจะอยู่กับฉัน แต่ในวันหยุดเค้าจะไปหาผู้หญิงคนนั้น เมื่อเค้าจะโทรศัพท์คุยกัน เค้าก็จะไปคุยกันที่ระเบียง
บ่อยครั้งมากที่เค้าขอเลิกกับฉัน เค้าให้เหตุผลว่า สิ่งที่ทำอยู่เค้ารู้สึกผิดกับฉันมาก เค้าอยากให้ฉันมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่านี้ แต่สิ่งที่ฉันรู้สึกนึกคิดและบอกกับเค้าคือ ฉันแต่งงานเข้าบ้านเค้าแล้ว ยังไงฉันก็เป็นสะใภ้บ้านนี้ ฉันเลือกเองที่จะอยู่แบบนี้ เพราะชีวิตนี้ฉันมีเค้าแค่คนคนเดียว ฉันจะไม่มีทางมีคนใหม่เด็ดขาด ฉันมีความสุขเมื่อเวลาเราอยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะเป็นการอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ จากทุกคน ฉันไม่สามารถบอกใครได้ว่าเรากลับมาอยู่ด้วยกัน เพราะเมื่อไรก็ตามที่มีคนรู้ เค้าก็จะไปทันที เค้าห้ามฉันติดต่อกับพ่อแม่เค้า ทั้งๆ ที่ฉันตั้งใจว่าจะดูแลพ่อแม่เค้าเหมือนเดิมที่เคยเป็นมา เพราะท่านทั้งสองคนรักฉันมาก แต่ฉันก็ไม่สามารถทำได้

จากคุณ : yes or no
เขียนเมื่อ : 13 ส.ค. 55 14:42:11 A:203.147.52.9 X: TicketID:371015




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com