Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมเจอสาวในสเป็คแล้วครับ......แต่ แต่ แต่!!!!! ติดต่อทีมงาน

ผมเพิ่งได้ไปพักผ่อนอย่างที่ไม่ได้ทำมานานแล้วครับ แม้จะเป็นเรื่องของงานแต่มันก็ทำให้ผมได้ไปพักโรงแรมดีๆ กินอย่างดี ใช้สปาอย่างเลิศ อาหารไม่ต้องพูดถึง  แถม  มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบที่เรียกว่า Pool Villa...

เปล่าหรอกครับ ไม่ใช่เรื่องที่พักที่จะเล่า  แต่เอาเป็นว่า  พอรถมาส่งผมที่โรงแรม  ระหว่างที่รอ วิศวะกรที่ทำงานกันมาหลายรอบมารับไปกินข้าว...ผมจึงละเลียดกับบรรยากาศ

แดดจ้าสะท้อนกับทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าเขียว...ช่างตรงกันข้ามกับกรุงเทพขะมุกขะมัวที่ผมจากมาเสียจริงๆ ผมมองลำแสงแดดที่ทอดผ่านโถงล๊อบบี้โรงแรม ไปสู่เค้าน์เตอร์ฟร๊อนเดส  สายตาผมมองไปเรื่อยๆอย่างไม่ได้ใส่ใจ  แต่จู่ๆ  หัวใจผมก็กระตุกอย่างช่วยไม่ได้ครับ

 นอกจากจะเป็นใบหน้าที่ไม่คุ้นเคยแล้ว  ยังเป็นใบหน้าเรียวยาว คางแหลมน่ารัก ผิวกระจ่างสะอาดนวลละมุนตา แสงแดดกระทบกับผมสีน้ำตาลหนาที่ตกมาคลอเคลียไหล่  ตาหวานโต ล้อมด้วยแผงขนตาหนายาว  ที่กนะพือเหมือนปีกผีเสื้อแสนสวย  ปากจิ้มลิ้มสีหวาน...และก่อนที่ผมจะเพ้อคลั่งไปกว่านั้น

 มือล่ำๆก็ตบหลังผมดังป้าบ....

"มานานแล้วเหรอพี่ซอย"..เจ้าไมค์ ทักทายผมอย่างคุ้นเคย  ผมเจอเจ้าไมค์ปีละสามสี่หน แต่ผมว่าผมสนิทกับมันมากกว่าเพื่อนที่กรุงเทพเสียอีก อาจจะเพราะมันเป็นคนดีแท้ๆที่ผมไม่ค่อยได้เจอ  มันธรรมมะธรรมโมมากครับ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ...

 ก่อนที่ไมค์จะกางแบบเพื่อคุยงาน  ผมกระทุ้งพุงมันแล้วถามถึงสาวงามที่ฟร้อนท์เดส...ผมไม่เคยเห็นมาก่อน.."ใครวะไมค์?"

ไมค์มองตามผม แล้วก็หัวเราะพรื่ด แล้วถามว่า "สวยใช่มั้ยพี่?"
"เพอร์เฟ็คเลยว่ะ"
"จีบป่าว? เดี๋ยวผมแนะนำ"
"หึ...เป็นใครทำไมคราวที่แล้ว  พี่ไม่เคยเจอ"

"อ๋อ....เพิ่งมาไม่นานพี่  หลานพี่หญิง(เจ้าของโรงแรม) จบมาจากกรุงเทพ..."

ผมถามต่อ "แล้วมีใครจีบหรือยัง?"

เจ้าไมค์ยิ้ม ตาระยิบแบบขบขันเต็มที่ "ยังพี่..พี่ชอบเหรออออ" อย่างที่บอกครับ ไอ้ไมค์ ธรรมมะธรรมโม มีเมียมีลูกแล้ว แต่คราวนี้ผทสัมผ้สได้ว่ามันมีกระแสเจ้าเล่ห์ในน้ำเสียงของมัน....

 ผมจ้องหน้ามัน  คนไม่เคยกะล่อน ย่อมไม่เนียนครับ  เจ้าไมค์มันเก็บอาการไม่อยู่ หัวเราะก๊ากกกก...

"พี่ครับ  ผมดีใจที่พี่เจอคนถูกสะเป๊กเสียทีนะครับ น้องเขาเหมาะกับพี่ทุกอย่างเลยครับ  น้องเขาน่ารักมากพี่ พ่อแม่รวย นิสัยดี ทำงานเก่งครับ...ที่จริงพี่น่าจะได้เจอตั้งแต่ครวที่แล้ว  แต่...แต่.."

"แต่อะไรวะ..."ผมชักหมั่นไส้หน้าเจ้าเล่ห์ของมัน

"น้องเค้า.......ขึ้นไป  ขึ้นปายยยยยย  เก็ณฑ์ทหารที่กรุงเทพ....ครับ พี่ซอยยยย" หยอกเย้า หยอกเย้า  หยอกเย้า

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ย. 55 17:40:28

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ย. 55 17:39:57

จากคุณ : ผู้ชายซอยสิบ
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 55 17:37:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com