Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จำได้ไหม ล๊อคอินที่ชื่อ ผมจะอยู่เพื่อคุณสองคน ติดต่อทีมงาน

เอาหล่ะถ้าใครไม่รู้จักคนที่เล่นล๊อคอิน ผมจะอยู่เพื่อคุณสองคน รบกวนย้อนอดีตกันซักนิดนึงนะครับ
http://topicstock.pantip.com/isolate/topicstock/2012/04/M11965382/M11965382.html

จากที่ได้อ่านกระทู้มา เค้าจะทำการฟ้องร้องเกี่ยวกับการดูหมิ่นทางอินเตอร์เน็ทของเค้า ซึ่งจากที่ดูรายละเอียดในกระทู้ข้างต้น เพื่อนๆจะเห็นได้ว่ามันเป็นปญหาปลายเล็บเท้าเอามากๆ มีเต่คนที่ Queen of sensitive เท่านั้นจะเอามาเป็นเรื่องเจ้าคิดเจ้าเเค้น จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เเละที่คุณที่เล่นล๊อคอินนั้นได้โพสข้อความตอบโต้มันช่างดูตรงข้ามกันเหรอเกินครับ

เอาหล่ะครับ เรามาดูร่างอวตารร่างใหม่ของเค้ากัน คราวนี่้เค้ามาในนาม No one cares for me I am deep ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวได้ผ่านพ้นไป คราวนี้เค้าก็มาพร้อมกับการป่วนเล็กๆ ในบอร์ดนั้นคือ ชอบตั้งกระทู้เปรียบเทียบคนนู่นคนนี้ ชอบเบลท์ บ๊อง อะไรนั้นน่ะครับ ของนักร้อง ศิลปินที่เค้าเเสนโปรดปรานเหลือเกินอย่าง คุณอิ๋งอิ๋ง ธุรดี เอ๊กซ์ติ๋นา เเละ มารายอา เเครี่  ซึ่งเป้าหมายของการตั้งกระทู้ของบุคคลที่เล่นLog In นีั้มักจะ ตั้งกระทู้ ดันศิลปินที่เค้าชื่นชอบ ไม่ได้ดันให้เค้าเป็นที่รู้จักในทางที่ดี เเต่ดันเเบบน่าเกลียด เร่เอาไปเปรียบเทียบคนนู่นที นี่ที หนำซ้ำยังเอาไปเปรียบเทียบกันนักร้องต่างประเทศ (ซึ่งคลิปส่วนใหญ่ที่เค้าเอามาโพส นักร้องผู้ที่เค้าชื่นชอบจะร้องเพลงสากล) เเน่นอนใครๆก็ทราบกันดีอยู่เเล้ว ว่าคนไทยกับ นักร้องต่างชาติ สำเนียง พลังเสียง การออกเสียง สรีระสัทศาสตร์มันต่างกัน เเต่คุณ ที่ผมกล่าวถึงก็พยายามเหลือเกิน โดยการหลังไมค์มาเถียง คือเถียงไม่ว่า เเต่เเบบมันน่าเกลียดมากๆ เถียงเบบข้างคูๆ เเถๆ บางทีก็วิทเอ้าเหตุผล ซึ่งจากที่ดูลักษณะ การตั้งกระทู้ การตอบกระทู้ (ที่เกี่ยวกับนักร้องที่เค้าชอบ) เห็นอย่างได้ชัดเจนเเจ่มเเจ้งเเน่นอนว่า No one cares for me I am deep ใช่คนเดียวกับ ผมจะอยู่เพื่อคุณสองคน คือคนคนเดียวกันเเน่นอน

เเละนี้คือกระทู้ของเึค้าที่ตั้งไว้เมื่อเร็วๆนี้นะครับ
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C12846500/C12846500.html#3
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C12846574/C12846574.html
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C12846500/C12846500.html
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C12846478/C12846478.html

นิสัยชอบพีเอ็มมาหลังไมค์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่เค้าชอบทำเหลือเกินครับ ไม่รู้จะว่าไง ไอ้ประเภท ไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น อันนี้ไม่เท่าไหร่ เเต่ไอ้ที่ไม่ยอมรับความจริงเนี่ยสิครับ น่าสงสาร เถียงคำเเถข้างๆคูๆ เอือมระอาสุดๆครับกับคนเเบบนี้

http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C12845410/C12845410.html <<< อันนี้คือกระทู้เเฉการกระทำของเค้าล่าสุดครับ

ผมคิดว่าควรจะทำอย่างไรกับเค้าดีครับ ??

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 23:31:14

จากคุณ : นิกกี้ มิน่าหล่ะ
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 55 23:30:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com