CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มอเตอร์เวย มาลาเพื่อนๆ ครับ

    ถ้าเพื่อนๆ ทุกคนยังไม่ลืมผม ผมหมาบางแก้วตัวเดิมงัย ตัวที่มีสี่ขาแต่สองขาหลังผมใช้ไม่ได้นั่นแหละ ตัวที่เพื่อนๆ เรียกผมว่า "มอเตอร์เวย์" งัยครับ จำได้รึป่าว

    ผมมาลาเพื่อนๆ ไปอยู่สวรรค์แล้วนะครับ ที่ผ่านมาถึงแม้ผมจะบาดเจ็บ ทรมาน กับความพิการที่ผมได้รับจากน้ำมือของเจ้านายผมเอง ถึงแม้ผมจะสิ้นหวัง ไม่มีแม้เจ้าของ ผมก็ได้รับการดูแล การเอื้อเฟื้อ น้ำจิต น้ำใจจากทุกๆคนในที่นี้ และในชุมชนคนรักบางแก้ว เป็นอย่างดี

    ผมต่อสู้กับโรคไต และกระเพาะปัสสาวะอักเสบมาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน จริงๆผมเกือบต้องจากโลกไปในวันที่ 29 เมษาฯ ที่ผ่านมาแล้ว เพราะผมฉี่ออกมาเป็นเลือดจนเกือบหมดตัว แต่ก็ยังโชคดีที่พี่วิน และทีมงานที่บ้านพักฯไม่ทอดทิ้งให้ผมเดียวดาย ให้น้ำเกลือ สวนฉี่ ล้างท้อง จนผมได้ตื่นฟื้นขึ้นมาเห็นหน้าเจ้านาย ครั้งสุดท้ายได้อีกในวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้พบกัน...

    รายละเอียดดูที่เวปบางแก้วครับ

    http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=1760

     
     

    จากคุณ : Niwat_xx - [ 16 พ.ค. 49 12:47:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป