CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ~~ พูห์มาแล้วค่า สักวันหนึ่งเราจะโต๊ เราจะโต หนูหายแล้วนะค๊า~~

    วันนี้วันที่ 22 พ.ค. 49  พูห์มาสวัสดีพี่ ป้า น้า อา และน้องๆ ค่ะ

    วันนี้แม่พาไปหาคุณหมออีกแล้ว  คราวนี้ไปตัดไหม น่ากลัวน้อยกว่าวันก่อนๆเยอะเลยค่ะ  คุณหมอบอกว่า วันที่ 15 เดือนหน้าให้หนูไปเอ็กซ์เรย์ ดูขาอีกครั้ง แม่ถามคุณหมอว่า ต้องผ่าเอาเหล็กออกอีกมั้ย  แงๆๆ  หนูจะโดนเจื๋อนอีกหรือนี่ คุณหมอบอกว่า ภายใน2 เดือนนี้ถ้าไม่กระโดด โลดเต้นมา จนเหล็กทะลุออกมา ก็จะพิจารณาดูอีกที

    แม่ช่างซักของหนูถามอีกว่า คุณหมอใส่เหล็กวิธีไหน คุณหมอมองหน้าแม่ยิ้มๆ แต่ในตาพูดว่า อยากรู้ไปทุกเรื่องเลยนะคะคุณป้า 555 คุณหมอคนสวยเลยบอกว่า เอาเล็กใส่เสียบเข้าไปในกระดูกสองฝั่งที่หักออกจากกัน ถ้าหนูไม่ซนจนเหล็กทะลุผ่านเนื้อกระดูกออกมาก็คงไม่ต้องทำอะไร  หรือบางทีถ้าหนูไม่ซน แต่เหล็กอยากออกมาดูโลกภายนอกเอง ก็ต้องเอาออก


    สรุป ว่าตอนนี้หนูแข็งแรงเหมือนเดิมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว แม้ว่าน้ำหนักจะลดลงจาด 2.75 เหลือ 2.42 ก็ตาม ใครมีอาหารบำรุงแมวป่วยแนะนำบ้างคะ แม่ไม่อยากให้หนูผอม เป็นลูกแม่ต้องอวบอิ่มนุ่มนิ่มน่ากอด  อ้อ.. แต่ยังต้องทำแผลหน้าท้องทุกวัน แม่กะน้าไอซ์เป็นหมอเองทุกวันเช้า-เย็นเลยค่ะ

    หนูรู้น้า ว่าแม่จะพาใส่ตระกร้าออกไปนอกบ้าน รู้ตั้งแต่เอาพับผ้าวางรองก้นตระก้าแล้วล่ะ พูห์เลยวิ่งจู้ดด  ไปหลบอยู่ที่มุมสกปรกของบ้าน แล้วก็กัดๆๆ แทะๆๆ คลายเครียด

     
     

    จากคุณ : เช้านี้ยังมีเธอ - [ 22 พ.ค. 49 16:02:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป