CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอชี้แจ้งเกี่ยวกับ ปลาแดง ซิตร้าเรด ที่เป็นเรื่องอยู่

    ผมใคร่ครวญอยู่หลายวันเลยทีเดียวว่าจะทำกระทู้นี้ขึ้นดีหรือไม่  แต่เมื่อไตร่ตรองดีแล้ว และเริ่มเห็นเหตุการณ์เริ่มบานปลาย รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องบางคนได้เปิดเผยอีเมล์ของผมออกไป ทำให้เพื่อนสมาชิกหลายท่านได้อีเมล์เข้ามาสอบถามข้อมูลที่แท้จริง ผมจึงคิดว่าน่าจะเป็นการดีที่ผมจะได้มาบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นความจริงทั้งหมดที่ได้เกิดขึ้น  โดยไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะโจมตีผู้หนึ่งผู้ใด

    เรื่องราวที่ผมจะบอกเล่าก็คือเรื่องราวของปลาอโรวาน่าซิต้าเรดที่เป็นเรื่องเป็นราวอยู่ในกระทู้นี้นั้นเอง  http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J4700571/J4700571.html

    โดยส่วนตัวผมเองไม่มีความรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อปลาอโรวาน่าเลย ซึ่งผมเองก็ได้อ่านบทความในแม็กกาซีนปลาสวยงามฉบับหนึ่ง  ทำให้ผมได้รู้จักกับคุณแนน  ซึ่งผมก็ได้ทราบจากในบทความว่านอกจากความเป็นนักเขียนแล้วคุณแนนยังรับจัดหาดูแลปลาอโรวาน่าอีกด้วย

    ผมจึงได้ติดต่อกับคุณแนนทางโทรศัพท์เพื่อแสดงความต้องการที่จะให้คุณแนนช่วยจัดหาปลาแดงสวย ๆ แดง ๆ มาให้ผมสักตัว โดยขอเป็นปลาขนาด 1 ฟุตเลย

    ซึ่งคุณแนนก็ได้สอบถามว่าผมพร้อมที่จะสู้ราคาหรือไม่  เพราะคุณแนนได้อ้างว่า ในจังหวะนั้นพอดีมีปลาแดงซิต้าเรดของเพื่อนคุณแนนกำลังจะบอกขายอยู่พอดี  ซึ่งก็มีราคาสูงพอควร (เก้าหมื่นบาทถ้วน)

    ด้วยความไว้วางใจ เพราะเท่าที่ได้พูดคุยกัน คุณแนนพูดจาไพเราะมาก ดูน่าเชื่อถือ และพร้อมที่จะช่วยดูแลปลาให้ได้ถ้าปลามีปัญหา  รวมทั้งมีความรู้สึกภูมิใจที่ได้ซื้อปลาที่ได้รับการคัดเลือกโดยคุณแนนที่มีชื่อเสียง  และมักจะเห็นว่าปลาที่คุณแนนคัดเลือกให้นั้น คุณแนนมักจะโพสในบทความในแม็กกาซีน ซึ่งผมจะได้เอาแม๊กกาซีนฉบับที่ว่าไปอวดเพื่อนฝูงที่เลี้ยงปลาอโรวาน่าเหมือนกัน เรียกว่าผมได้ทั้งปลา ได้ทั้งความภูมิใจ จ่ายแพงนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร

    ซึ่งคุณแนนก็ได้ส่งรูปปลาแดงซิตร้าเรดมาให้ผมดู  ปลาก็ดูแดงสี ฟอร์มดี ตาไม่ตก ปากไม่ยื่น ทั้งนี้ผมก็ได้สอบถามว่าคุณแนนใช้หลอดไฟอะไรบ้าง เพื่อที่ผมจะได้จัดในลักษณะเดียวกัน

    จากคุณ : frankkorat - [ 15 ก.ย. 49 10:22:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com