CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [How To] โด๊เรมี...น้องพี่ม่อน

    วันนี้เจเจนำเสนอน้องโดเรมี่...น้องสาวของพี่ม่อนค่ะ

    เจเจเอาเจ้าตัวนี้ไปอวดที่งานมีตติ้ง... มีใครแถวๆนั้นพยายามจะลักพาตัวน้องมี่กลับบ้านไปด้วย...เดชะบุญที่เจเจตาไว ไปแฮ็บคืนมาได้โดยไว 555 (เสียใจนะตัวเอง เจเจงกอ่ะนะ)

    แล้วก็มีหลายๆคนถามมาว่าเจ้ามี่นี่เป็นแพทเทิร์นเดียวกันกับเจ้าเรดม่อนหรือเปล่า... คำตอบคือ แม่นแล้วค่ะ... เจเจไม่สามารถคิดเองได้หร๊อก...เหอะๆๆๆ

    แต่เจเจแก้แบบเก่งนะ... น้องมี่เค้าจะตัวเล็กกว่าพี่ม่อนนิดนึง..เจเจก็เลยลองย่อแบบของคุณฟอสซิลลงนิดหน่อย... ออกมาก็ได้ขนาดกำลังดีเลยค่ะ... แต่แขนกับขาเนี่ย เจเจลองย่อแล้ว แต่ไม่เวิร์ค ก็เลยยังคงยึดแบบของคุณฟอสซิลต่อไปค่ะ รวมทั้งฐานรองจมูกกับหน้าท้องด้วย

    ส่วนวิธีการแต่งหน้า...เคล็ดลับก็คือ เจเจนั่งดูการ์ตูนโดเรม่อนไปด้วย...ดูไปปั้นหน้าไป... ออกมาก็น่ารักน่าชังใช้ได้ๆๆๆๆ เจเจใช้ผ้าสักหลาดสีขาว ตัดเป็นวงรีเกือบกลมเป็นตาขาวๆ แล้วใช้วิธีติดกาวค่ะ ส่วนตาดำเนี่ย ก็ตัดเป็นวงรีคล้ายแคปซูลอ้วนๆ แล้วก็เย็บติดค่ะ

    จมูกน้องมีเจเจใช้ลูกปัดสีแดงเข้ม ติดไว้ตรงกลางๆ (ต่ำกว่าจุดกึ่งกลางก้นหอยนิดหน่อย แล้วก้ปักปากเป็นสามเหลี่ยมตามถาพเลยค่ะ

    แล้วกระเป๋าหน้าท้อง...เจเจก็ใช้ผ้าสักหลาดอีกเช่นกัน (เพราะเจเจถักครึ่งวงกลมไม่เป็นอ่า) กะขนาดพอดีๆ แล้วก็ปักไหมสีแดง ให้ดูเป็นตารางๆ...

    ส่วนหางน้องมี่...สารภาพว่าเจเจยังไม่ได้ทำ แต่ถ้าอยากได้...ก็ลองถักดอกไม้สีขาว (ดอกสี่กลีบ) ขนาดเล็กๆประมาณเหรียญบาทเล็ก แล้วก็ปักไหมสีแดงเป็นเกสรก็จะได้หางแล้วค่ะ

    ลองดูนะค่ะ... แต่ขอย้ำว่าแบบอันนี้ เจเจขอคุณฟอสซิลมายำ...ดังนั้น ขอยกเครดิตให้คุณฟอสซิลค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 49 11:47:50

     
     

    จากคุณ : Jolly Joey - [ 12 ต.ค. 49 11:10:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com