CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    แมรี่คริสต์มาสจ้า / งานปีใหม่มาแล้วจ้า จะไปหม่ำกันวันไหนดี

      วันเสาร์ที่ 17 มกรา (8 คน)
      วันอาทิตย์ที 18 มกรา (1 คน)
      วันเสาร์ หรือวันอาทิตย์ืก็ด้ายยย (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 10 คน

     80.00%
     10.00%
     10.00%


    มาแล้วจ้าๆๆๆ  มีตติ้งปีใหม่ที่ถามถึงกัน

    ถึงแม้จะขาดพ่องานไป  ชาวคลับเจเจก็ยังหวนนึกถึงกันวันปีใหม่อยู่ตลอดเนอะๆๆ   แอบแวะมาถามมาไถ่กันตลอด   ก็คุยๆกันนอกรอบได้ไอเดียคร่าวๆมาประมาณนี้นะจ๊ะ


    ช่วงเวลาคือ ให้เลยปีใหม่ไปก่อน  ตะละคนจะได้ไปงานของที่ทำงาน ของที่บ้าน  ของเพื่อนๆสายอื่นๆให้ครบๆไปก่อน(ต๊ายยย  คลับเจเจมีคนคบเยอะขนาดน้าน)  แล้วมาส่งท้ายกันที่พวกเราเอง     กับใครที่เคยบ่นๆว่าบอกกล่าวกระทันไป ตานี้บ่นแบบนี้ไม่ได้แล้วนะเฟร้ยยยย    บอกล่วงหน้านานแล้วนะยะ  สำหรับคราวนี้

    ตานี้พอได้ช่วงเวลาก็มาคุยๆหาวันกัน  ดูฤกษ์ยาม   ได้วันดีหลังวันครู  ใครๆกลับมาจากเดินทาง ให้อยู่กทม.กันครบๆถ้วนหน้า  ทั้งคนที่อยู่กทม.เอง อยู่ตปท.และอยู่ตจว.    แล้วก็คิดด้วยว่าน่าจะเป็นวันเสาร์หรืออาทิตย์  จะได้มีเวลาเตรียมของเตรียมอาหารกัน    นับกันไปถัดกันมา    เลขที่ออกคือ........17-18 มกรา นี่แหละ

    ใจป้าเองอ่ะ  หนับหนุนวันเสาร์เต็มที่ เพราะคิดว่าเฮฮาอยู่ดึกอยู่ค่ำ ไม่ต้องกังวลรีบกลับ  แต่เอาเถิด  ไหนๆก็มัดมือชกมาตั้งกะต้น   ปล่อยให้เค้าได้เลือกโหวตกันซักหน่อย  ให้หายหงุดหงิด   เลยเอาเป็นว่าให้เลือกกันนิดหน่อยตามสะดวกละกัน  ว่าจะเลือกวันเสาร์หรือวันอาทิตย์นะจ้ะ
    (แอบลอคสเปคนิดนุงว่า   ถ้าผลโหวตเสาร์หรือทิตย์ออกมาเท่ากัน  จะขอใช้สิทธิจขกท.ให้คะแนนเพิ่มด้วยตัวเองให้วันเสาร์ชนะไปค่า   555555)



    เอาละค่า เลือกวันกันนะค้า   อย่านอนหลับทับสิทธิ์ค่า(เด๋วสิทธิ์แบน)

    แพทใจดีเอื้อเฟื้อเป็นรูปประกอบค่า...

     
     

    จากคุณ : ป้าเองจ้ะ - [ 24 ธ.ค. 51 09:26:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com