Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    มะเคยมาตั้งทู้ห้องหมาเลยเที่ยวนี้ขอตั้งซะที ขอกล่าวถึงภารกิจที่เสร็จสิ้นเป็นภารกิจที่สอง..เอิ๊กกกกก..

    มาจะกล่าวบทไป...ขึ้นเป็นกลอนแปดเชียวกรูฮ่าฮ่าฮ่า หลังจากดำเนินภารกิจ เหนื่อย เครียด หาบ้าน!! ให้แมว ในทู้นี้เสร็จแล้ว..http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7413986/J7413986.html ตรูก็โคดโล่งงง ตรูนึกว่า ตรูจะไม่มีงานเข้าแล้ว.. ที่ไหนได้ โอ้ว แม่เจ้า!!เจองานสองเข้ามาติดๆ.. อิ๊บอ๋ายแล้วตรู เดี๋ยวจะขอท้าวความนี๊ดส์..เนื่องจากว่าลูกชายของเดี๊ยนเกิดป่วยเป็นโรคไต ต้องไปให้น้ำเกลือที่โรง'บาลทุกวัน จนอยู่มาวันหนึ่ง พาลูกชายนายมะหมี่ไปให้น้ำเกลือตามปกติ.. พี่ผู้ช่วยก็ดั๊นนนเล่าให้ข้าพเจ้าฟังว่า.. เนี่ยงานเข้าอีกแล้ว..ไอ้เราฟังก็นึกว่ามีงานไปฉีดหมาตามบ้าน..ที่หนายด้ายยย เขาเล่าว่า.. มีลูกหมาอายุประมาณ3เดือนถูกรถชน กระดูกสะโพกแตก มีคนเอามารักษา พอบอกราคา มันบอกไปกดตังค์ก่อน แล้วมันก็ยังไม่มาเรยย ไม่รู้ไปกดตู้ATMที่ประเทศไหนของมัน ลูกหมาถูกทิ้งไว้อยู่เนี่ย.. อร๊ายยยย!!! ตรูฟังแล้ว กรี๊ดดด นึกด่าไอ้คนทิ้งลูกหมา แต่ก็นึกในใจอีกรอบ แล้วเมิงมาเล่าห้ายยยกรูฟังทามม้ายยยยยยยย..เอาล่ะดิ่ อีเอ๋ งานนี้เมิง นอนไม่หลับอีกแว้ววว.. (พี่ผู้ช่วยเขาตั้งชื่อลูกหมาตัวนี้ว่า อิบุญทิ้ง..แม่มมทิ้งมาถูกจังหวะ โดนกรูเต็มๆฮ่าฮ่าฮ่า) เอาไปปรึกษาน้องๆในเอ็ม.. น้องๆน่ารักโคดๆ บอกเพ่มิต้องกังวลไป เพ่ไปจ่ายค่ารักษาอิบุญทิ้ง เสร็จแล้วหนูสิรับไว้เองเด้อออ..อู้วว!! ฟังแล้วโล่งไปเปราะ แต่ตรูก็ยังกันไว้อีกล็อก ส่ง SOS ไปหาบี(nongthee) ปรึกษาอีกรอบ เป็นการ safe ไว้2 ชั้น บี(nongthee)ให้คำปรึกษาดีมาก ฟังแล้วโล่ง หายใจสะดวก ไม่มีอะไรมาขัดลำตะหมูกอีกต่อปายย.. ขอบคุณบี(nongthee) กับน้องๆ สุด love โดยเฉพาะ ~นางสาวมารร้าย~อักษรานรี~ และ zoda_keaw มากๆเลยจ้า ที่ช่วยแย่งกันจะเอาไปดูแล..จนกรูตัดสินใจไม่ถูกว่าจะให้ใครดีฮ่าฮ่าฮ่า (เอ่อ..จริงๆก็ไม่รู้ว่ามันแย่งกันเอา หรือมันเกี่ยงกันรับอ่ะนะฮ่าฮ่าฮ่า) ตอนนี้ตัดสินใจได้แล้ว ยกกรรมสิทธิ์นั้นให้แก่ผู้โชคดี คือ น้อง~นางสาวมารร้าย~อักษรานรี~ ส่วน zoda_keaw มิต้องเสียใจไป หากมีเคสใหม่เข้ามาจะติดต่อเป็นคนแรก ให้รับสิทธิ์ อย่างถาวรฮ่าฮ่าฮ่า
    หลังจากนังทิ้งได้บ้านอย่างถาวร เดี๊ยนก็บึ่งไปรับนังทิ้ง และรีบเปลี่ยนชื่อนังบุญทิ้งอย่างไวปานว่อกเป็นอีบุญถึงฮ่าฮ่าฮ่า และนี่แหละในรูปคือนังบุญถึงล่ะ..

     
     

    จากคุณ : มะหมา+มะเหมียว - [ 21 ม.ค. 52 19:42:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com