Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    *****ขอเสียงหน่อยครับ ทนมานานแล้ว อ่านแล้วใครเห็นด้วยขอ Give หน่อย*****

    คุณพลังจิต และคุณญี่ปุ่นครับ

    น่าจะหยุดกันได้แล้วครับ บอกตรงๆ ครับ "รำคาญ" มาก

    คุณญี่ปุ่นจะโพสอย่างไร บอร์ดเป็นของส่วนรวม เจ้าของไม่ได้ห้ามอะไร คุณพลังจิตจะมาพูดมากแดกดันกันทำไม และที่สำคัญบอร์ดก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว และก็เป็นก่อนที่คุณจะเข้ามาอีก ดังนั้นผมคิดว่าคุณควรจะรู้จักที่จะเคารพธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมาก่อนแล้วครับ ถ้าคิดว่าที่ผ่านมาไม่ดี ทำไมจึงยังดันทุรังอ่านอยู่ล่ะครับ ไม่ลองหาเวบอื่นๆ ที่น่าจะตรงกับความต้องการของคุณ และสถิตย์ดีกว่ามั้ยครับ

    ผมได้เห็นการตั้งกระทู้ของคุณหลายครั้ง ที่พยายามตั้งเป็นแผงๆ บอกตรงๆ เลยว่า ใครเห็นก็ทราบครับว่ามีเจตนาเช่นไร แต่ลึกไปกว่านั้น มันแสดงให้ผมเห็นอย่างหนึ่งคือ "วุฒิภาวะ" ของคนตั้งกระทู้ว่าเป็นเช่นไร และระดับใด จึงอยากจะขอให้คุณลองนั่งทบทวนหน่อยครับว่า ไอ้การที่มานั่งจงเกลียดจงชังคนคนหนึ่งในเน็ท ที่หน้าตายังไม่เคยเห็น แล้วไปแดกดัน ประชดประชัน.....มันมีประโยชน์อะไรครับ เรามาที่นี่ผมคิดว่าเรามาหาเพื่อนๆ ที่คุยกันถูกคอมากกว่า หลากหลายอาชีพ สังคม ซึ่งในชีวิตปัจจุบันอาจจะไม่ได้เจอก็ได้ ดังนั้นแล้วเราจะไปทะเลาะจงเกลียดจงชังแดกดันประชดประชันเพื่อหาประโยชน์อันใดเล่าครับ





    คุณญี่ปุ่นครับ ผมคิดว่าถ้าบางครั้งการที่มีเสียงติจากคนอื่นๆ ก็อยากให้ลองทบทวนดูบ้าง บางครั้งความคิดของเราไม่ได้ถูกที่สุดหรอกครับ ผมเข้าใจเจตนาที่ดีของคุณญี่ปุ่นนะครับ และจริงๆ แล้วผมเข้าบอร์ดนี้มาเรื่อยๆ ก็เพราะกระทู้ของคุณ แต่เนื่องจากว่าบอร์ดมันก็ร้อยพ่อพันแม่ ต่างคนต่างความคิดครับ ถ้าติงมา เพลาสักหน่อยก็จะดีครับ แม้ว่าเจตนาจะบริสุทธิ์ แต่ถ้ามีคนติงกันก็น่าลองทบทวนนะครับ

    ผมคิดว่าการที่เราจะลดหย่อนความตึงของเชือก มันไม่ได้ทำให้เชือกกลายเป็นเส้นด้ายหรอกครับ เช่นการลากเรือบรรทุกทรายด้วยเรือเอี้ยมจุ๊น ลากไปแรกๆ เชือกต้องตึงมาก แต่เมื่อลากไปสักระยะหนึ่งก็จะผ่อน แต่เรือบรรทุกทรายก็ยังถูกลากได้ด้วยเส้นหย่อนๆ เส้นนั้นอยู่ดีนะครับ



    ที่ผมตั้งกระทู้นี้มานั้น อยากให้ทั้งสองท่านหันหน้าเข้ามาหากันหน่อยครับ ลดอัตตากันสักหน่อย เพื่อความสงบของบอร์ดนะครับ และอยากลองมองรอบๆ หน่อยครับ ผมคิดว่าคนหายกันไปเยอะ กระทู้แบบพูดคุยทั่วไปก็แทบไปมี กระทู้พบปะ พูดคุย ก็เริ่มไม่เดิน.....คิดมั้ยว่าคนเริ่มระอากับการกระทบกระเทียบ ประชดประชันกันนะครับ.....หวังว่าจะเข้าใจนะครับ

    จากคุณ : นายทิว - [ 24 ม.ค. 52 18:21:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com