Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    @@ .........เรียนผู้บริจาคช่วยเหลือโครงการสุนัขวัดทำเลทอง ................@@

    จากกระทู้อ้างอิง

    Y_Y'........วอนขอความเมตตา ขอรับบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อยารักษาโรคให้สุนัขจรของวัด 600 ตัว.....Y_Y'' http://topicstock.pantip.com/jatujak/topicstock/2008/10/J7117892/J7117892.html

    ในครั้งนั้นเราได้เปิดกระทู้ขอรับบริจาค เพื่อระดมเงินทุนช่วยเหลือ เพิ่อจัดซื้อยาและอุปกรณ์ในการรักษาโรค

    => จากเงินบริจาคที่ได้รับ ได้ติดต่อซื้อยารักษาโรคเรื้อน และได้ฉีดยาให้สุนัข 3 ครั้ง และตั้งใจว่าจะรักษาสุนัขที่ป่วยเป็นมะเร็ง รวมทั้งใช้เงินบริจาคเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์กับสุนัขวัดทำเลทอง และพยายามแก้ไขปัญหาในเวลาที่เหมาะสม ไม่กอดเงินบริจาคเพื่อประหยัดแบบเกินเหตุอันสมควร และไม่ละลายเงินบริจาคเพื่อให้หมดความรับผิดชอบ แต่จะใช้เงินบริจาคให้เกิดประโยชน์กับสุนัขวัดทำเลทองอย่างเหมาะสม

    และจากกระทู้เดิมในความคิดเห็น 306
    http://topicstock.pantip.com/jatujak/topicstock/2008/10/J7117892/J7117892.html#306

    การบริหารเงินบริจาคเราได้มอบให้คุณ DeE dEe  รับผิดชอบ เนื่องจากเราไม่สามารถเบิกจ่ายเงินบริจาคเพื่อดำเนินโครงการต่อไป เพราะคุณสองดีไม่เห็นด้วยกับการดำเนินงานของเรา ตั้งแต่วันที่ 12 ธค  จนถึงปัจจุบัน  คุณสองดีและบางท่านได้เดินทางไปวัดทำเลทอง 2 ครั้ง และล่าสุดในวันที่ 11 มค   เรารอกระทู้อัพเดตการทำงานในปัจจุบันแต่ยังไม่มีการตั้งกระทู้ ทำให้สอบถามบางท่านถึงความก้าวหน้าในการนำเงินบริจาคไปช่วยสุนัขในปัจจุบัน  พบว่ายังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร สุนัขไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างที่สมควรจะได้รับ

    เพราะความล่าช้าในการดำเนินงาน อาทิ สุนัขที่ป่วยเป็นมะเร็งก็ยังไม่ได้รักษา ทำให้สุนัขที่ป่วยเป็นมะเร็งเสียชีวิต 3-4 ตัว และยังมีสุนัขป่วยมะเร็งอีกมากว่า 10 ตัว,  สุนัขยังไม่ได้รับการทำหมัน ทำให้มีสุนัขท้องมากกว่าสิบตัวในปัจจุบัน


    ในขณะที่ เงินบริจาคยังคงเหลือในบัญชีจำนวนมาก  และผู้ดูแลคอกได้พยายามร้องขอให้นำเงินบริจาคมาช่วยสุนัขวัดทำเลทอง ก็ได้รับคำตอบที่ไม่ชัดเจน และขอให้รอลงมติจากกรรมการทั้งหมดก่อน


    การบริหารที่ล่าช้าของคุณ DeE dEe  ทำให้เกิดความเสียหายกับสุนัขวัดทำเลทองที่รอการช่วยเหลือในปัจจุบัน ดังนั้น เราในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการ ขอเปลี่ยนผู้แลบัญชีท่านใหม่ คือ นามแฝง I’M NAN และกลับมารับผิดชอบโครงการช่วยเหลือสุนัขวัดทำเลทอง



    จากความเกรงกลัวของคุณ DeE dEe เรื่องอาจจะถูกร้องเรียนในฐานะที่เป็นผู้ถือบัญชีและชื่อสกุลจริงปรากฏในกระทู้ ในขณะที่เรามีเพียงนามแฝง จึงอยากเรียน ท่านที่อยากฟ้องร้องเรื่องเงินบริจาค ไม่โปร่งใส หรือ เกิดการงุบงิบเงินบริจาค กรุณาฟ้องร้องมาที่   เนื้อทิพย์ ดำรงค์ไชย นามแฝง law of nature  ผู้รับผิดชอบโครงการช่วยเหลือสุนัขวัดทำเลทอง ผู้ดูแลบัญชีกระทำการจ่ายเงินในบัญชีตามคำร้องขอของเราและกรรมการบางท่านที่ได้พิจารณาร่วมกัน ว่าเหมาะสมที่จะใช้เงินบริจาค

    เราดำเนินโครงการด้วยความบริสุทธิ์ทั้งใจและการกระทำ เพื่อช่วยเหลือสุนัขวัดทำเลทองโดยไม่มีการงุบงิบเงินบริจาคแม้นแต่สลึงเดียว หรือได้รับค่านายหน้าจากการซื้อของ หรือ ค่าก่อสร้างในคอกสุนัขวัดทำเลทอง  และพยายามต่อรองราคาให้เป็นราคาการกุศลทุกครั้ง และหาข้อมูลและปรึกษาบางท่านก่อนจะมีการจ่ายเงินบริจาค



    แผนการดำเนินงานในอนาคตอันใกล้และพยายามให้รวดเร็วทันท่วงทีกับการแก้ปัญหา

    1. รักษาสุนัขมะเร็ง :: จะให้สัตว์แพทย์เข้าไปรักษโดยเร็วไม่เกินสองสัปดาห์ สัตวแพทย์จะลงพื้นที่วัดทำเลทอง

    2. ทำหมันสุนัข  :: ในปัจจุบันมีสุนัขกำลังต้องการผสมพันธ์จำนวนมาก และสุนัขท้อง สิบกว่าตัว  ดังนั้นจะเร่งการทำหมัน โดย

    --สุนัขเพศเมียส่งไปทำหมันที่อื่น และในราคาประหยัด เนื่องจากความไม่พร้อมของคอกสุนัขและอุปกรณ์ในการทำหมันตัวเมีย ทำให้การส่งสุนัขเพศเมียไปทำหมันที่อื่นน่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม

    --สุนัขตัวผู้  ;; จะนำทีมสัตวแพทย์เข้าไปทำหมันที่วัดทำเลทอง

    3. จัดซื้อยารักษาโรคเรื้อนและยาที่จำเป็นกับสุนัขวัดทำเลทอง ตามคำแนะนำของสัตวแพทย์ ซึ่งในปัจจุบันมีสัตวแพทย์ที่ยินดีให้ความช่วยเหลือโครงการนี้ อย่างน้อย 3 ท่าน และขอบพระคุณมา ณ ที่นี้

    4. จัดซื้อของตามความจำเป็น ปรับปรุงคอกหรือ เรื่องอื่นๆ ตามความเหมาะสม


    เราขอโทษผู้บริจาคทุกท่าน  เพราะหลังจากฉีดยารักษาโรคเรื้อนแล้วเสร็จ โครงการก็สะดุดและล่าช้า

    เราเคยบอกว่าจะขอคืนล็อคอินพันทิปในปลายเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากกระทู้บริจาคเงินเพื่อสร้างห้องสุขาให้วัด แต่เราเปลี่ยนใจที่จะดำเนินโครงการทำบุญต่อไป ตราบเท่าที่ยังมีแรงกาย และได้รับความร่วมมือ ความไว้วางใจจากชาวพันทิปต่อไป
    pinkrose


    ปล เรารักษาสัจจะมาตลอด ที่ยอมเสียคำพูดว่าจะคืนล็อคอินแต่เปลี่ยนใจจะอยู่ในพันทิปต่อไป เพราะมีเหตุผลหนักแน่นมากพอ  แต่ขอยังไม่เปิดเผยในขณะนี้

    เราไม่ชอบการใส่ร้าย และขอพาดพิงไปยังคุณ DeE dEe ผู้เคยร่วมงานกันมาหลายโครงการ ไม่คิดว่า จะเกิดการขัดแย้งกันขนาดนี้ และถึงเวลาแล้ว ที่จะเดินคนละทาง ..คนเราทำอะไรย่อมรู้ดีเสมอ /whiterose

    อีกทางเลือกหนึ่ง ในกรณีถ้าผู้บริจาคส่วนมากต้องการให้คุณ DeE dEe รับผิดชอบโครงการนี้ต่อไป เราจะไม่เกี่ยวข้องกับเงินบริจาคที่คุณ DeE dEe ดูแลในปัจจุบัน และไม่ขอรับผิดชอบในเงินบริจาคในบัญชีของคุณ DeE dEe

    แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 52 01:08:51

    แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 52 00:59:06

    จากคุณ : law of nature - [ 27 ม.ค. 52 00:53:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com