Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    หาบ้านให้หมาพุดเดิ้ล หมาไทยตาบอด และหมาไทย ที่ถูกเจ้าของร้านเกมส์ เตะ ตี และใช้ไม้หน้าสามตี

    เนื่องด้วยน้องหมาทั้ง 4 ตัว อาศัยอยู่ในร้านเกมส์ แถวพระราม 2 เป็นหมาที่หลงทางมา หรือโดนปล่อยมา แล้วคุณหนุ่ม  ลูกน้องร้านเกมส์  สงสาร  จึงจับมาอาศัยอยู่ในร้านเกมส์  และเป็นคนให้ข้าวให้น้ำ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ โดยให้กินตามอัตภาพ  ตามกำลัง  เพราะเนื่องจากคุณหนุ่มเป็นลูกจ้าง  หาเช้ากินค่ำ  ได้เงินเดือนเดือนหนึ่งไม่เยอะ  และยังต้องเช่าห้องอยู่  จึงไม่สามารถจะนำน้องหมาทั้ง 4 ตัว มาอยู่ด้วยได้  จึงต้องให้น้องหมาทั้ง 4 อาศัยอยู่ในร้านเกมส์  และในอนาคต  ถ้าคุณหนุ่มต้องออกจากงาน  ก็ไม่รู้ว่าน้องหมา ทั้ง 4 ตัว  จะทำอย่างไร  ส่วนเราก็จะให้ข้าวน้องหมาทั้ง 4 ตัว ในวันเสาร์  อาทิตย์  เนื่องจากวันเสาร์ อาทิตย์  เราจะไปแจกข้าวให้น้องหมา น้องแมวข้างทาง และที่วัดด้วย โดยวันธรรมดาเราไม่สามารถเอาข้าวไปให้น้องหมาทั้ง 4 ตัวได้  เนื่องจากน้องหมาอยู่ไกลจากบ้านเรา  และเราทำงาน  กลับมาต้องมาแจกข้าว น้องหมา น้องแมวแถวบ้านอีก  ก็เข้าบ้าน 3 ทุ่มทุกวันแล้ว
             แต่เจ้าของร้านเกมส์  เป็นคนเกลียดหมามาก เห็นไม่ได้  ถ้าวันไหนเจอน้องหมา ก็จะไล่เตะ (เตะแบบตัวลอย)  เอาไม้หน้าสามไล่ตี  บางครั้งขับรถทับน้องหมาแบบตั้งใจเลย  

              สงสารน้องหมามาก  จึงอยากหาคนรับอุปการะน้องหมา ทั้ง 4 ตัว ใครสนใจติดต่อได้ที่  เอ๋  มือถือ 089-2018515  หรือหลังไมค์มาก็ได้  ขอบคุณค่ะ      

             ตัวที่ 1  น้องหมาพุดเดิ้ล  ชื่อ"ตาล"  เพศผู้  อายุประมาณ 3-4 ปี  น้องตาลเป็นหมาที่หลงทางมา  ครั้งแรกที่คุณหนุ่มเจอ  น้องตาลโดนหมารุมกัดอยู่  คุณหนุ่มจึงช่วยออกมา  ไม่งั้นน้องตาลคงแย่แล้ว  เพราะเจอหมาใหญ่  หมาไทยรุมกัด   คุณหนุ่มเลยให้อาศัยอยู่ในร้านเกมส์  มีให้กินตามอัตภาพ  น้องตาลขนพันกันสกปรกมาก  และตัวเหม็นมาก  และเริ่มจะเป็นตาอักเสบ  และหูอักเสบด้วย  เพราะเนื่องจากคุณหนุ่มไม่มีเวลาอาบน้ำให้  ตอนนี้เริ่มเป็นขี้เรื้อนตามตัวแล้ว  ทางเราก็ให้ยากินรักษาขี้เรื้อนอยู่  
             น้องตาลเจอเจ้าของร้านเกมส์ เตะแบบตัวลอยเลยบ่อยมาก  เนื่องจากน้องตาลเป็นหมาพันธุ์เล็ก  ชอบเข้าหาคน  จึงโดนเตะเป็นประจำ  หลบไม่ค่อยทัน   คนแถวนั้นที่เห็นภาพก็เอื้อมระอากับเจ้าของร้านเกมส์  แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่ง  เรากลัวว่าวันหนึ่งน้องตาลจะช้ำในตายซะก่อน

    แก้ไขเมื่อ 03 ก.พ. 52 09:21:33

     
     

    จากคุณ : maggiemo - [ 3 ก.พ. 52 09:02:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com