Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ป ปริศนาการโดนทิ้งไขกระจ่างแล้ว แตกกระทู้หมาน่ารักแสนเชื่องสองตัวถูกทิ้ง

    จากกระทู้นี้http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7537820/J7537820.html
         เนื่องจากวันแรกรับตัวมาดึกแล้วเลยไม่ได้ตรวจสอบสภาพ  เช้ามาก่อนไปธุระเลยรีบอาบน้ำให้ มีเห็บและหมัดพอสมควร  แล้วก็ได้เจอกับสิ่งที่กลัวๆอยู่ว่าจะเป็น   เจ้าตัวผู้แสนเชื่องมีเลือดออกจากกระจู๋  เจ้าตัวเมียมีเมน    กลับจากธุระก็รีบพาไปหาหมอแล้วก็ได้เจอกับภาพที่อะไรดีหล่ะเดี๋ยวดูุกันเอาเองนะ   เจ้าตัวผู้เป็นมะเร็งที่กระจู๋ที่ีบวมใหญ่เลือดออกเยอะ   หมอได้ทำการตรวจโดยการบีบบออกมาดู   สยองนะใครกินข้าวเสร็จใหม่ๆไม่ควรดูนะขอเตือนไว้ก่อน  ซึ่งจัดว่าเป็นในขั้นที่มากแล้วและเป็นอันตรายกับตัวอื่น   รวมทั้งคนด้วยเพราะมันสามารถติดต่อได้ด้วยการสัมผัส  โดยเฉพาะถ้ามีแผลอยู่ ซึ่งผมก็โดนไปเต็มๆตอนอาบน้ำให้  ก็หวังว่าจะไม่ซวยติดไปด้วยนะ  มีโรคผิวหนังด้วยนิดหน่อยครับ
       หมอได้ทำการฉีดคีโมให้ 1 เข็มและเอาเลือดไปตรวจว่าเป็นอย่างอื่นด้วยหรือเปล่า  แล้วจะสามารถรับคีโมได้มากน้อยแค่ไหน  แถมน้ำหนักตัวก็ตั้ง 32 โล  การฉีดก็จะยิ่งแพงเข้าไปใหญ่  ผมขอติดตังค์หมอไว้ก่อนทั้งๆที่หมอก็คิดแบบแทบไม่มีกำไรแล้วเพราะผมทรัพย์จาง  และกำลังติดต่อขอใช้บัญชีฉุกเฉินตามกติกามารยาทอยู่
       ส่วนตัวเมียตรวจไม่พบอะไรเพียงแต่เป็นเมนอยู่  แต่สิ่งที่ต้องกังวลคือเค้าผสมกันไปบ้างหรือเปล่า  ถ้าผสมกันไปแล้วตัวเมียก็จะเป็นด้วยแน่นอน   เท่าที่หมอตรวจโดยการล่วงเข้าไปหาดอกมะเร็งก็ยังไม่มี  แต่ถ้าผสมกันไปแล้วอีก 2-3 เดือนออกดอกแน่นอน  ถ้าจะให้รู้เลยก็ต้องไปรพ.ที่สามารถตรวจเซลล์มะเร็งได้ อันนี้ไม่รู้ใช้บัญชีฉุกเฉินได้หรือเปล่าครับ
        น่าเสียดายที่น้องหมาดันมีโรคร้ายไม่งั้นก็ได้บ้านใหม่ไปแล้ว  เพราะมีคนขอมาทางหลังบ้านหลายท่าน  และถ้าหายแล้วก็ยังมีความต้องการที่จะรับไปเลี้ยงต่อ  ขอขอบคุณมากๆนะครับ  แต่ตอนนี้ก็ต้องตกเป็นภาระของผู้เฒ่าสองตายายที่ชอบไปพบไปเห็นอยู่เรื่อยๆไปก่อน ฮือ ฮือ

    สรุปแล้วก็คือ ไอ้เจ้าของเก่ามัน ใจ...พอเห็นมันเป็นอะไรมากๆก็ไม่ยอมช่วยรักษาให้มัน แล้วก็เอามันมาทิ้งแบบไร้ค่า  ทั้งๆที่มันแสนจะน่ารักน่าชัง  ชั่งแมร่งมันไม่อยากจะด่ารู้แต่เพียงว่าตอนนี้ก็ต้องช่วยเค้ากันไปตามกำลังที่เรามีไปก่อน

    มาดูรูปกันดีกว่า  หนุ่มไม่น้อยขึ้นนั่งรถไปหาหมออย่างเรียบร้อย  ไม่มีดื้อและขัดขืนใดๆ

    แก้ไขเมื่อ 19 ก.พ. 52 01:15:20

     
     

    จากคุณ : น้องเงิน - [ 19 ก.พ. 52 00:55:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com