Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    สวรรค์บังเกิด หลังจากลูกสาวไปถูกหนุ่มข้างถนนข่มขืน T-T

    เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนลูกสาวเป็นฮีทค่ะ ก็คงเข้าใจเนอะว่าท่าทางสาวน้อยเป็นฮีทเนี่ย เธอจะแร่ด แถ่ด แถ่ ไปทั่ว ขนาดเธออยู่บ้าน ก็ยังพยายามบีบตัวให้เล็กที่สุดเพื่อออกไปนอกบ้าน ในที่สุด สาวน้อยก็ถูกหนุ่มใหญ่ข่มขืน อนาจมาก แม่มันรู้สึกตัววิ่งตาม หาทันไม่ เมื่อบั้นท้ายอวบแนบกับบั้นท้ายของหมาหนุ่มตัวนั้น (กลายเป็นรักต่างวรรณะไปเลย) แม่มันได้แต่ยืนดู จะไล่ก็มิกล้า (เคยได้ยินว่า ถ้าติดไปแล้วไล่ก็ไม่หลุดจากกัน กลัวลูกโดนลากไปด้วย) ลูกสาวเราก็หันมามองหน้าสดชื่น หางเลื้อยบิดไปทางขวาที ทางซ้ายที ร้องแอ๊วๆ เหมือนมันจะเจ็บอะนะ จนกระทั่งเสร็จสมอารมณ์หมาย เธอวิ่งเริงร่ากลับมาหาแม่มัน ในขณะที่แม่มันยืนนิ่ง ในหัวเบาโหวง (เอาแล้วไหมล่ะกรู) ไหนๆก็ลูกเรา ถึงทำผิดอย่างไรผู้เป็นแม่ก็ต้องให้อภัย T-T

    เกือบ 2 เดือนผ่านไป แม่มันก็ไม่ได้พาไปฉีดยา หรือทำหมันอะไร คิดว่าเป็นไงเป็นกัน เอาวะ ถึงจะต่างวรรณะต่างสายพันธุ์ ยังไงก็หลานตู ต้องเลี้ยงให้ได้ ลูกสาวตัวอ้วนกลม บีมนมมีน้ำนมไหล เริ่มคุ้ย เริ่มขุด เริ่มเลียจิ๊จ๋า เป็นสัญญาณ ใกล้คลอดแล้วลูก จะมีหลานลูกผสมแล้วโว้ยยยยยย ออกมาหน้าตาคงหล่อเหมือนมาริโอ้ หรือไม่ก็คงสวยอึ๋มเหมือนนาตาลี คิดไปไกลค่ะ

    แม่มันชักตื่นเต้น ลูกสาวมีอาการมา 3-4 วันยังไม่คลอด ตายแล้ว หลานตูจะตายในท้องลูกตูหรือเปล่าวะ คิดไปไกล ไฉลเลย ส่งโรงพยาบาลอัลตร้าซาวด์กับเอกเรย์ให้รู้แล้วรู้แร่ดไปเลย ดังนั้นเช้าวันนี้แม่มันจึงปลุกลูกสาวตัวดีแต่เช้า อุ้มอุ้ยอ้ายๆ กันไปขึ้นรถ ไปส่งโรงพยาบาล ตรวจอาการดูซิ หลังจากอัลตร้าซาวด์ปรากฎว่าหาลูกไม่เจอ หมอแนะนำให้เอกเรย์ ผลออกมา หาไม่เจอเหมือนกัน สุดท้ายหมอบอกว่า ทั้งอัลตร้าซาวด์ก็ไม่เจอ เอกซเรย์ก็ไม่เจอ สงสัยว่า ... จะท้องลม

    ลูกสาวท้องลม !!!!!! มีอาการเหมือนสุนัขท้องทุกอย่าง เพียงแค่เบ่งออกมาไม่มีลูก

    เหมือนยกภูเขาออกจากอก คุณขา!!!!!! ที่กลุ้มอกกลุ้มใจมานาน สลายไปบัดนั้น ลูกตูท้องลม!!!!! แม่มันเสียใจนิดๆที่ไม่ได้มีหลานลูกผสมเหมือนมาริโอ้ หรือ นาตาลี ไม่เป็นไร แม่มันอยากได้หน้าตาพันธุ์เดียวกับลูกมากกว่า คิดได้ดังนั้น ก็อุ้มลูกสาวกลับบ้าน หมอกับผู้ช่วยก็แสดงความเสียใจ (ตูไม่เสียใจว้อย) ให้ฟิล์มเอกเรย์กลับมาดูต่างหน้า ผู้ช่วยบอกว่า เอาฟิล์มเอกเรย์ไป นั่งดู นอนดู ตะแคงดู เผื่อฟรุ๊คเจอ (ไม่ฟรุ๊คอะดีแล้วค่ะ)

    555 โล่งงงงงเลยค่ะ คุณขา อิอิ

    แก้ไขเมื่อ 19 ก.พ. 52 19:21:03

    จากคุณ : Fah4fuN - [ 19 ก.พ. 52 19:17:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com