Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Update ครั้งที่ 1 อาการเจ้ามอม....หมาทรหดแห่งซอยอุดมสุข (บัญชีฉุกเฉิน)

    สวัสดีค่ะ มา update เรื่องอาการเจ้ามอมแล้วนะคะ

    ใครที่อยากอ่านกระทู้ เชิญตาม link ข้างล่างนี้ค่ะ

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7608325/J7608325.html

    ตอนนี้เจ้ามอมได้ถูกย้ายรพส จากคลีนิคพระราม 8 สัตวแพทย์ ไปที่ รพส รัตนาธิเบศ 3 ตามที่คุณแม่หนูดีได้เขียนไว้ในกระทู้ก่อนเรียบร้อยแล้วนะคะ มาอยู่ที่นี่เจ้ามอมจะได้รับการช่วยเหลือจากบัญชีฉุกเฉินพันทิปอย่างเต็มตัวแล้ว เย้ :-)ีใจจัง ขอบคุณนะคะห้องชาวจตุจักรทุกๆท่าน ที่ให้มอมได้ใช้สิทธิ์นี้

    แต่ยังไงก็จะต้องไม่ลืมที่จะต้องขอบคุณ  ผู้มีอุปการะคุณทั้งหลายที่ให้ทั้งเงิน ทั้งกำลังใจมาสนับสนุนในการรักษาเจ้ามอม  เริ่มตั้งแต่เพื่อนรุ่นน้องผู้หญิงที่ทำงานที่เดียวกับน้องชาย ที่ชวนให้น้องชายพาหมอมาดูอาการตอนที่เจ้ามอมยังนอนอยู่ที่พงหญ้าที่ซอยอุดมสุข  ขอบคุณบรรดาเพื่อนๆและเพื่อนร่วมงานของน้องชาย อีกทั้งเพื่อนร่วมงานของเราที่สละเงินคนละเล็กละน้อยมาให้  เพื่อต่อชีวิตน้อยๆนี้  ขอบคุณคุณหมอประกิต(คุณหมอจิ๋ว)และคุณหมอธีรัตต์ ทั้ง2ท่านได้ทำการดูแลรักษาเจ้ามอมอย่างดีตลอดเวลาที่อยู่ที่คลีนิคพระราม 8 สัตวแพทย์ อีกทั้งยังได้อนุเคราะห์ โดยการคิดค่ารักษาเจ้ามอมถูกกว่าความเป็นจริงอีกด้วย

    จากเคสเจ้ามอมนี้ ทำให้เรารู้ว่ายังมีคนที่ดี มีน้ำใจและร่วมช่วยเหลือสุนัขจรจัด โดยมิได้หวังผลตอบแทนอะไร ยังมีอยู่มากในสังคมนี้ รวมทั้งใน Website แห่งนี้ ขอขอบคุณ จากใจค่ะ

    มาเข้าเรื่องของเจ้ามอมกันต่อเถอะค่ะ เดี๋ยวมาจะยาวไป  สาเหตุที่ต้องรีบร้อนย้ายโรงพยาบาลก็เพราะว่า เราโทรไปถามคุณหมอที่คลีนิคพระราม 8 สัตวแพทย์แล้ว คุณหมอได้แจ้งให้เราทราบว่า เจ้ามอมมันพยายามสู้เพื่อที่จะได้มีชีวิตอยู่ต่อไป โดยการพยายามที่กินอาหารและกินน้ำให้ได้ แต่เมื่อกินผ่านไปซัก 1 ชั่วโมง ทุกอย่างที่กินเข้าไปก็จะอาเจียนออกมาหมด อาการนี้เริ่มเป็นมาตั้งแต่วันจันทร์ และหนักขึ้นมากในวันอังคาร คุณหมอพยายามที่จะพยุงตัวมาขึ้น แต่มันก็ร้องอย่างเจ็บปวดมากเหมือนปวดมาจากข้างในตัวของมัน เพราะว่าเวลาที่คุณหมอลองจับที่ขามันดู เพื่อดูปฏิกริยาของมัน ก็ปรากฏว่ามันไม่เจ็บเท่าไหร่น่ะ  คุณหมอก็เลยคิดว่าน่าจะมีสิ่งผิดปรกติในตัวมัน แต่ที่คลีนิคแห่งนี้ไม่มีเครื่อง X-ray ค่ะ คุณหมอก็เลยแนะนำว่าควรไปตรวจดูอาการให้แน่อีกทีดีกว่า ทิ้งเอาไว้อย่างนี้ต่อไปไม่ดีแน่ๆ  เราจึงรีบปรึกษาคุณน้องต๋าว เพื่อแจ้งสถาการณ์ของเจ้ามอม  คุณน้องต๋าวก็ได้รีบติดต่อคุณแม่หนูดี เพื่อประสานงานในการแอดมิดเข้าที่ รพส รัตนาธิเบศ3ด้วย  แถมคุณแม่หนูดียังมาคอยอยู่ดูแลถึงแม้ว่ามันจะดึกมากแล้วก็ตาม เราขอขอบคุณคุณน้องต๋าวและคุณแม่หนูดีไว้ ณ ที่นี้นะคะ

    จากคุณ : Yingmen - [ 11 มี.ค. 52 22:48:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com