Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    มาช่วยน้องๆกระต่ายถูกทิ้ง ที่ชลบุรี(พัทยา)กันเถอะี

    จากกระูทู้นี้ค่ะ

    มาเป็นกระบอกเสียงให้กับทางวัดคะ ที่พัทยามีอยู่วัดหนึ่งชื่อวัด เขามะกอก มีกระต่ายที่เจ้าของเค้าเอามาทิ้งไว้ให้เป็นภาระกับพระ ประมาณ 20 กว่าตัวอะคะ (คิดว่ตอนแรกก้อไม่เยอะหรอกนะ แต่ว่าพออยู่ไป มา น่าจะเกิดลูกอีก) ตอนนี้ขาดทั้งอาหาร และก้อยารักษาโรคคะ (บางตัวก้อเป็นแผลที่เกิดจากการต่อสู้กันอะคะ) ที่รู้ก้อเพราะว่าไปที่วัดแล้วเห็นน้อง ๆ เค้า น่าสงสารมาก ๆ เลยคะ ทุก ๆ สิ้นเดือนจะซื้ออาหารหระต่ายไปให้ที่วัด เดือนละ 1 กระสอบคะ (50โล)กระสอบละ 550 บาท เราก้อแค่เงินเดือนก้อเกือบจะไม่พอแล้วแต่ว่าทนไม่ได้คะ สงสารน้อง ๆ เค้า ก้อเลยต้องทำเป็นหระจำทุกเดือน แต่หลวงพี่เค้าก้อบอกว่ายังไงก้อไม่พอ ขอให้เรามาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้หน่อยคะ สำหรับคนที่รักกระต่าย โดยขอบริจาคอาหารกระต่ายจากพี่ๆ น้อง ๆ ที่ใจดีในเว็บนี้คะเพราะว่ามาคิดดูแล้วลำพังเราคนเดียวและก้ออาหารแค่เดือนละ 1 กระสอบคงไม่พอแน่ ๆ ใครอยู่แถว ๆ ชลบุรี หรือว่าพัทยา หรือว่าผ่านมาแล้วอยากทำบุญก้อเชิญได้คะ อยากจะช่วยหรือว่ารับอุปการะน้องๆ ที่น่าสงสารเหล่านี้ก้อไปเที่ยวแวะดูได้คะ น้อง ๆ เค้าน่ารักมากๆ เลยคะ มีพันธุ์หูตกด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่ามีพันธุ์อะไรอีกอย่างหนึ่งอะคะไม่แน่ใจ แต่ว่าน้อง ๆ เค้าน่าสงสารเพราะว่าเจ้าของเค้าไม่มีที่เลี้ยงและก้อเลยเอามาให้ที่วัดเลี้ยง แต่เพราะอาหารไม่เพียงพอ เลยอยากจะขอให้เพื่อน ๆ ช่วยหน่อยนะคะ อยากจะเอามาเลี้ยงเหมือนกันแต่ว่าที่บ้านก้อมีแล้วอะคะ แฟนก้อเลยบอกว่าลองเข้ามาขอบริจาคอาหารกระต่ายจากเพื่อน ๆ เผื่อจะมีคนใจดีส่งมาให้ที่วัดบ้าง ถือว่าเป็นการทำบุญอย่างหนึ่งด้วยนะคะ ไม่รับเงินนะคะ แต่แค่เฉพาะอาหารกระต่ายเท่านั้นคะ
     
     ที่มาเป็นกระบอกเสียงให้ที่วัด ไม่ได้มีเจตนาอื่น ๆ แอบแฝงคะ เพียงแค่อยากขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ให้กับทางวัด ก้อแค่นี้คะ ส่วนที่อยู่ของวัดก้อคือ

    เจ้าอาวาสวัดเขามะกอก มีฉายาว่าพระครูสมุห์สมบัติ ปภากโร วัดเขามะกอกตั้งอยู่ที่ หมู่ 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20260
    โทร. 08-19206243

    ขอยืยยันว่าไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝงคะ

    ช่วย ๆ น้องๆ ที่น่าสงสารกันหน่อยนะคะแล้วจะเอารูปน้องๆ มาให้ดูคะ

    ขอบคุณคะที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้จนจบ

    ปอมมี่

    ที่มา:http://www.thairabbitclub.com/yabbse/index.php?board=14;action=display;threadid=12389

    รบกวนเพื่อน ๆ ที่มีเวลา หรือมีกำลังทรัพย์ ร่วมด้วยช่วยไปทำบุญกันค่ะ
    เรานัดกับเจ้าของกระทู้ไว้ วันที่ 19 ที่จะถึงนี้ค่ะ ใครว่าง หรืออยู่ใกล้ ๆ ร่วมไปทำบุญกันนะคะ

    จากคุณ : fungant - [ 14 มี.ค. 52 00:06:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com