Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    โครงการ 4 ขา 1 หาง ขอชี้แจ้งสักนิดเถอะค่ะ...............................................................................

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7700658/J7700658.html

    สืบเนื่องมาจากการฟอร์เวิล์ดเมลล์ของกระทู้ข้างบนนี้ค่ะ


                  เนื่องจากคุณปอ Rld  ทำforward mail ด้วยเจตนาดี แต่ไม่ระมัดระวังรอบคอบ  ในการดำเนินการ เนื่องจากการเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เลยมีช่องโหว่เกิดขึ้นระหว่างใจ(ขอก๊อปคุณน้องต๋าวค่ะ)

    ซึ่งอาจจะทำโดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์  หรือไม่ได้เคลียกับพี่กล้วยไม้ให้ถูกต้อง หรือ อาจจะทำเพื่อเจตนาดีเพื่อน้องหมา ทำให้เกิดมีปัญหาต่าง ๆมากมายตามมาภายหลัง ซึ่งทำให้พี่กล้วยไม้ขุ่นเคืองใจหรือเสียหาย และ ทำให้บัญชี 4 ขา ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย โดยที่ทางข้าพเจ้าก็ได้รับเมลล์เช่นกันและไม่เคยได้ส่งฟอร์เวิล์ดเมลล์ต่อให้ใคร ๆเลย จึงไม่สามารถทราบได้ว่ามีการบริจาคเงิน หลังจากวันที 31/1/2009 ให้กับเคสน้องหมาเซ้นทรัลเวิล์ดอีกแล้วหรือไม่

              ดังนั้น catgang ขอยุติปัญหาต่าง ๆที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายหรือผลกระทบกับคุณ กล้วยไม้ได้อีกดังต่อไปนี้

                 1. เราจะขอปิดบัญชี ธ.กรุงเทพ เลขที่บัญชี 172-0-83475-1 ในวันอังคารที่ 7 เมษายน 2552 นี้ เพื่อที่การฟอร์เวิล์ดเมลล์ที่เกิดขึ้น ไม่สามารถจะโอนเงินผ่านเข้าบัญชี 4 ขา ได้อีกต่อไป เพราะบัญชี 4 ขา จะทำการปิดบัญชี ในวันอังคารที่ 7 เมษายนที่จะถึงนี้ค่ะ  (b) ปิดแต่บัญชีนะค่ะ แต่โครงการ 4 ขา ยังมีคงทำอยู่ต่อไป เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ 4 ขา ผู้ยากไร้ต่อไปค่ะ  ซึ่งเราจะทำการเปิดบัญชีใหม่ และ จะมาแจ้งให้ทราบรายละเอียดอีกทีในวันอังคารที่ 7 เมษายน 2552 นี้ค่ะ(/b) และรายละเอียดบัญชีที่เหลืออยู่ก็จะมาแจกแจงให้เพื่อน ๆทุก ๆท่าน ได้ทราบในรายละเอียดของแต่ละเดือนด้วยค่ะ

               2.  หลังจากวันที่ 31/1/2009 การฟอร์วิ์ดเมลล์ ทำให้มีเพื่อน ๆ พี่ ๆทุกท่าน ได้บริจาคเพื่อช่วยเหลือผ่านบัญชี 4 ขา เพื่อช่วยเหลือในเคสดังกล่าวในเมลล์ที่ฟอร์เวิล์ด ก็ขอให้แจ้งรายละเอียดการโอนเงิน มาที่กระทู้นี้ด้วยนะค่ะ เพื่อที่เราจะได้ทำการโอนเงินคืนให้ท่านเจ้าของเงิน หรือ คืนให้เคสที่เกิดขึ้นในการส่งฟอร์เวิล์ดเมลล์ หรือ ท่านจะโอนเงินไปช่วยในเคสของที่เอ่ยถึงในการฟอร์เวิล์ดเมลล์ที่เกิดขึ้นด้วยตัวของท่านเองก็ได้ค่ะ

               3.  และต้องขอโทษพี่กล้วยไม้ในเหตุการณ์ต่าง ๆที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้พี่กล้วยไม้มีผลกระทบ หรือ เสียหาย จากการฟอร์เวิล์ดเมลล์ของคุณปอ RLd  มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ซึ่งก็อย่างที่บอกน้องเค้าอาจจะขาดความรอบคอบ และไม่ระมัดระวังดีพอ คนทำงานย่อมมีความผิดพลาดเสมอ

                   ส่วนเรื่องของบริจาคสิ่งของ อาหาร อื่น ๆ หรือ บัตรกำนันของโลตัส อันนี้เราไม่สามารถทราบได้ค่ะ เพราะเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ คงต้องรบกวนทางพี่ติดต่อกับคนที่รับของเหล่านี้แล้วค่ะ

                       ท้ายสุดนี้ ขออย่าให้เรื่องราวต่าง ๆที่เกิดขึ้นในโลกอินเตอร์เน็ตแห่งนี้มีผลกระทบกับการช่วยเหลือ น้องหมา น้องแมว เลยค่ะ ขอให้เพื่อน ๆ ทุกท่าน ๆ ช่วยเหลือน้องหมา น้องแมว เด็กผู้ยากไร้ต่อไปด้วยเถอะค่ะ

                       และ ขอขอบคุณห้องพันทิบแห่งนี้อีกเช่นเคยค่ะ

                                                                                           ด้วยความเคารพ
                                                                                               catgang

    แก้ไขเมื่อ 05 เม.ย. 52 22:00:58

    แก้ไขเมื่อ 05 เม.ย. 52 14:52:20

    จากคุณ : catgang - [ 5 เม.ย. 52 14:37:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com