Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    @@ ด่วนคะ ขอความร่วมมือเหล่าสมาชิก @@

    วันนี้ขอออกหน้าแถวหน่อยเถอะหลังจากทนอ่านมานานแล้วไม่ได้ตอบโต้หรือออกความเห็นอะไรเท่าไหร่แต่นับวันยิ่งร้อนระอุนะเริ่มเบื่อแล้วอะน๊ะ ไม่รู้เป็นงัยใกล้มิตติ้งทีไรมีกระทุ้แบบนี้ทุกที สังเกตุกันบ้างหรือเปล่าสาวๆ*~*

    หลายครั้งที่ผ่านๆมามักมี "กระทู้แปลกๆ จากคนแปลกๆ" เข้ามาป่วนในห้องนี้มาระยะหลังนี่ยิ่งถึ่ขึ้นนะ ไม่รู้เพราะอะ หรือเค๊าต้องการอะไร เล่นเกมส์อะไรกันอยู่ พนันกันได้เท่าไหร่นะ แต่ที่รู้ๆห้องนี้ไม่ได้ประโยชน์อะไรกะพวกเค๊าเลยน๊ะค๊ะมีแต่เสียอารมย์ เสียความรู้สึกและที่สำคัญหลายคน "เสียใจ"  มีแต่คนมาเม้นท์แล้วโดนกัดจิกก็หลายราย เพราะอะไรหรือ.........ก็เพราะคำพูดที่เค๊าใช้เขียนมันยั่วยุคะ มาตั้งกระทู้ "โยนหินถามทาง" เพื่ออะไร.......  เข้าข่ายโรคจิตนะคะมายั่วให้คนโกรธ จนถึงขั้นด่ากันเลยก็มี เฮ้อ.....แปลกแต่จริงคะ แล้วท่าด่าแล้วได้ไร..... ได้ความสะใจเค๊านะคะแถมมาหลอกด่ากลับอีกว่ามากันเป็นฝูงบ้าง ตัวแม่มาแล้วบ้าง หอนบ้าง    ที่เป็นแบบนี้เพราะอะไรนะหรือ.............ก็เพราะความรักและเอื้ออาทรต่อกันของห้องนะคะ    พอใครโดนจิกโดนกัดก็มักจะมีคนมาช่วยตอบช่วยแก้ไขแต่มันไม่ได้เป็นดังความต้องการของเราเพื่อแก้ไขข้อพิพาทแต่กลับนำไปสู่ชัยชนะของ "คนบ้า" ที่ต้องการป่วนอารมย์ให้พวกเราสติแตกเพื่อความ "มันส์ไร้ขีดจำกัด" ของเค๊านะ

    แล้วที่น่าสังเกตุมากๆ พวกนี้จะมาแบบ "บัตรผ่าน"เสมอไม่ได้เหมาทุกคนน๊ะค๊ะว่าบัตรผ่านไม่น่าไว้ใจไม่น่าคบหาที่ดีก็มีคะ   แต่เพื่อความบริสุทธิใจทำไม ไม่สมัครสมาชิกละคะทำไม่ยากเลยแต่...... เค๊าไม่ทำ เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ ถามเองตอบเองก็มีนะเหอ เหอ (ท่าจะบ้าอะหรือว่าบ้าไปแล้วก็ไม่รู้นิ๊)

    ไม่อยากต่อความยาวเท่าไหร่แต่ไหนๆก็เปิดทู้แล้ว   วันนี้จะมาขอเสียงจากเหล่าสมาชิกให้ช่วยกัน

    "รณรงค์พวกกระทู้ไม่สร้างสันติในเวปบอร์ดนี้ซะ เปิดมาอ่านได้แต่อย่าไปเม้นท์ ปล่อยกระทู้ให้ร้างไปเลย"

    ไม่ใช่ว่าอยากจะถามไรก็มาถามแล้วหลอกด่ากัน อยากรู้อะไรก็ไปถามอากู๋โน่นเลย......ก็ได้นี่รู้ดีจะตายไปว่ามั๊ยละจ้าสาวๆ

    *** อ้อแล้วท่ากระทู้นี้มีตามมาป่วนอีก ไม่ต้องไปตอบโต้น๊ะจ๊ะสาวๆเจ๊ถือว่า "วันนี้เรามาร่วมกันทำบุญนะ"    เฮ้อ.....เช้านี้กรวดน้ำด้วยท่าจะดีฟะ กร๊ากกกกกกก *-*


    ** มาแถมตอนสายอีกที ไรอะแค่นี้ต้องลบกระทู้ด้วยเหรอเออหนอ ถามเองตอบเอง งงเอง แถมยังลบเองอีกตะหาก เฮ้อ......เข้าขั้นอะ *~*

    แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 52 09:05:24

    แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 52 05:46:22

    แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 52 05:22:20

    แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 52 05:18:41

     
     

    จากคุณ : มีแต่ลูกสาว - [ 11 พ.ค. 52 04:55:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com