Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ++พี่สาวคนนี้มาส่ง " น้องชาย เด็กชาย เก็บตก หมาบางแก้ว " ไปสวรรค์ ฮือ ฮือ....

    จากกระทู้เก่า ที่เราเขียน เรื่องราว ความสัมพันธ์ืกับหมาบางแก้ว ซึ่งเราไม่เคยคิดว่า เราจะได้มีโอกาสดีๆๆ ครั้งหนึ่งได้มีน้องชายน่ารักๆๆ อย่าง ” เก็บตก ”

    http://topicstock.pantip.com/jatujak/topicstock/2008/12/J7307080/J7307080.html

    เรื่องราวดีเหล่านั้นเป็นช่วงเวลาสั้นๆๆ แค่ 1 อาทิตย์ ช่วงปลายปี 51 แต่เราก็รับรู้ได้ถึงรักที่ เก็บตก และ เรามีให้กัน  เก็บตก เป็นหมาบางแก้ว หน้าตา งง งง มีขนสีน้ำตาล และขาว ตอนแม่ของเราได้น้องมาใหม่ๆๆ แม่บอกว่าคนอื่นเขาเลือกตัวสวยๆๆไปหมดแล้ว เหลือเจ้านี้ตัวหนึ่งแม่เราก็เลยเก็บตกมา
           แม่เราบอกว่า หน้าตามันหน้ารักดี ดูไม่ดุเหมือนบางแก้วแท้ๆๆ ที่หน้าเก็บตก มีเส้นคาดหน้าผาก เหมือนใส่ที่คาดผม ตัวกลมๆๆ สั้นๆๆ อุ้งเท้าใหญ่ ปากมอม เราว่าหน้าตามันตลกดี
            เราหลงรักเก็บตกเข้าอย่างจัง เวลา 1 อาทิตย์ มันช่างผ่านไปรวดเร็ว ก่อนกลับกรุงเทพ เรากอดน้องชายเรา แล้วบอกว่าพี่จะกลับมาหาเร็วๆๆนี้หนะ ก่อนจูบสุดท้ายที่เราร่ำรากัน จะเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆๆ
             เมื่อวาน 13 พค.52 เวลาประมาณ 10 โมงเช้า เราได้รับสายจากแม่ เสียงฟังไม่รู้เรื่อง
    เสียงมันเป็นเสียงสะอื้น แม้เราจะไม่รู้เรื่องว่าสิ่งที่แม่พยายามจะบอกคืออะไร เราก็รู้ว่าเก็บตกได้จากเราไปแล้ว ก่อนหน้านี้ 2 วันเรายังคุยกับแม่อยู่เลยว่า กรกฎา นี้จะลาหยุดกลับบ้าน คิดถึงน้องอยากไปกอดหมาอ้วนๆๆ ตอนนี้เก็บตกคงจะตัวใหญ่ กอดคงจะอุ่นดี เราจะไปเดินเล่นกัน จะเล่น
    แย่งเสื้อผ้ากัน นึกแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ แม่บอกว่า น้องไม่ยอมกินข้าว แม่ก็คิดว่าคงเบื่ออาหาร ก็เปลี่ยนโน้นนี้ แม่ไม่สามารถพาเก็บตก ไปหาหมอได้ เพราะเก็บตก ดุ และดื้อ แถมอ้วนอีกต่างหาก
    จึงต้องตามหมอมาที่บ้าน หมอก็ได้แต่ฉีดยา แต่ไม่ได้เจาะเลือดไปดู จนสุดท้ายผ่านไป 5 วัน เก็บตกมีอาการหนัก แล้วก็หมดแรง นั้นแหละแม่ถึงได้ช่วยกันอุ้ม น้องไปหาหมอ ไปถึงหมอ ก็ให้น้ำเกลือ ให้กูโคส แต่ก็ยังไม่เจาะเลือด เราเองก็สงสัย ว่าทำไมไม่รีบเจาะเลือดไปตรวจ น้องนอนโรงบาล 1 คืน ตอนเย็นแม่ไปเยี่ยม แม่บอกว่าน้องจำเสียงแม่ได้ เห่าเรียกใหญ่เลย แต่แม่ก็ไม่ได้เข้าไปกอดเพราะกลัวว่าเก็บตกจะแผงฤทธิ์ แหกกรงออกมาก็จะแย่กันไปอีก
    แม่ใจชื้น คิดว่าพรุ่งนี้ก็กลับบ้านได้  
           9 โมง หมอโทรมาบอกว่าน้องดีขึ้นแล้ว เดียวให้น้ำเกลือขวดที่ 2 เสร็จ ก็มารับกลับบ้านได้
    แม่ก็รีบเตรียมตัวไปรับ ลูกชายสุดที่รักกับบ้าน 10 โมง เสียโทรมาบอกแม่ว่า เก็บตกจากไปแล้ว
    หมอเจาะเลือดไปตรวจดูพบว่าเชื้อเข้ากระแสเลือดแล้ว เก็บตกช๊อค แล้วก็ชัค ปั๊มหัวใจก็ช่วยไม่ทัน
            เราเก็บคำถามคาใจว่า ทำไมหมอไม่รีบเจาะเลือดตั้งแต่แรก ทำไม ทำไม....
    แต่ถึงรู้คำตอบมันก็ไม่ได้ช่วยให้เก็บตก กลับมา .....
            สุดท้ายนี้พี่ขอให้เก็บตกไป อยู่บนสวรรค์ ไปวิ่งเล่นบนนั้น กับ พี่แป้น พี่ปอม พี่ปรู๊ป หนะ

                                           รัก เก็บตกมาก

     
     

    จากคุณ : mape - [ 14 พ.ค. 52 16:45:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com