Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    คำขอขมา และข้อเท็จจริง กรณีกระทู้ "จะช่วยหมาซึ่งถูกเจ้าของทุบตีทุก ๆ วัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 ยังไงดี "

    เขียนที่ บ้านเลขที่ 185/1 ม.15
    ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย  
    14 พฤษภาคม 2552
    เรียน คุณวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ที่เคารพ

    เนื่องด้วยเมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน 2552 ข้าพเจ้า นางสาวณฐมน ชินจินดามัย ที่อยู่ 185/1 หมู่ 15 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โทร 080-496-5979
    ได้โพสหัวข้อที่กระดานสนทนาไว้ที่ Website: http://www.chiangraifocus.com/webboard/view.php?Qid=11354&cat=7 ในหัวข้อกระทู้ "จะช่วยหมาซึ่งถูกเจ้าของทุบตีทุก ๆ วัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 ยังไงดี "   ดังกล่าวนั้น
    ซึ่งในข้อความที่ข้าพเจ้าได้เขียนนั้น ข้าพเจ้าเขียนตามข้อมูลที่
    ข้าพเจ้าได้รับมาจาก ด.ช ภูมิ และ ด.ช ภีม (ชื่อเล่น) ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ตรงข้ามแจ่วฮ้อนพะเยา ทางไปสนามกีฬากลาง โดยที่ข้าพเจ้าไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลจริงเลย เป็นเพียงข้อกล่าวหาของบุคคลภายนอกเท่านั้น ซึ่งจากข้อความดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสีย ชื่อเสียง เกียรติยศ
    และหน้าที่การงานของ นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) พยาบาล โรงพยาบาลศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ ห้องผ่าตัด ซึ่งเป็นบุคคลที่ข้าพเจ้าได้กล่าวถึง
    ซึ่งความเป็นจริงที่ข้าพเจ้าพบจริง ๆ นั้นไม่เป็นอย่างที่ข้าพเจ้าได้เขียนและกล่าวถึงไว้ ทุกประการ ดังนั้น ข้าพเจ้านางสาวณฐมน
    ชินจินดามัย กราบขอขมา นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ซึ่งเป็นผู้ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี แต่ต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ตลอดจนถึงหน้าที่ การงานของ นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) พยาบาล โรงพยาบาลศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ ห้องผ่าตัด ด้วยจากการกระทำของข้าพเจ้าที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบโดยแท้จริงของข้าพเจ้า พร้อมกันนี้ข้าพเจ้าได้ทำการโพสข้อมูลที่แท้จริงพร้อม
    คำขอขมา นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ที่กระดานสนทนา (web board) ใน Website: www.chiangraifocus.com ทุกวัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2552 – 14 สิงหาคม 2552 รวมระยะเวลา 3 เดือน

    ลงชื่อ
    (นางสาวณฐมน ชินจินดามัย (จุ๋ม))
                             ผู้โพสกระทู้
    -----------------------------------------------------------------------------
    ข้อเท็จจริง ที่ข้าพเจ้าได้ทราบข้อมูลจริง
    -  หมาถูกเจ้าของทุบตีทุกๆวันตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น.
    ความจริง = ป้าตี้เป็นข้าราชการทำงาน เลิก หลัง 16.00 น.
    - การร้องโหยหวนของหมา
    ความจริง = หมาชื่อเจ้าเฉาก๊วย เป็นหมาพันธุ์ผสม ลาบาดอร์กับบางแก้ว เสียงเห่าของมันจึงฟังแล้วคล้ายกับเสียงร้องโหยหวน เนื่องจากอาจจะผิดพลาดจากพันธุกรรม/จากการผสมข้ามสายพันธุ์
    -เอาเหล็กแทงตูดหมา
    ความจริง = ถ้าจะเอากันจริง ๆ ปานนี้หมาคงตายไปตั้งนานแล้ว แต่เพราะว่า มันไม่ใช่ข้อเท็จจริง เป็นเพียงแค่คำบอกเล่า ซึ่งตอนแรกดิฉันได้ยินการบอกเล่านั้นก้อสลดใจเหมือนกัน แต่ ไม่มีจริง ๆ
    - เป็นพยาบาล (จิตไม่ปกติ)
    ความจริง = ป้าตี้เป็นผู้มีจิตใจดีค่ะ (ถ้าป้าตี้โหดจริง คงไม่ให้อภัยดิฉันแน่ ๆ ค่ะ) แต่เพราะป้าไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องของใครแล้วก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใครคนอื่น อีกอย่าง ป้าทำแต่งานอย่างเดียว มีแต่งานอย่างเดียว แล้วก็ดูแลหมาที่รักของป้าอย่างดีที่สุดเท่านั้น


    ..ซึ่งบทเรียนครั้งนี้ จึงเป็นสิ่งที่สอนกับตัวดิฉันหลายอย่าง
    ไม่ว่าจะเป็นคำพูดของคนอื่นที่ต้องนำมาไตร่ตรองให้ดีก่อน ,
    ความที่พลีพลาม ไม่ชั่งใจและสืบหาข้อมูลให้ดี จึงทำให้คนดี ๆ
    ต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ตลอดจนถึงหน้าที่การงานของบุคคลที่ได้พาดพิงถึง ถึงแม้ว่าเป็นสิ่งที่ดิฉันไม่เจตนาก็ตาม แต่อย่างไรก็ดี .... เป็นอุทาหรณ์สอนใจสำหรับ คนที่อยากจะตั้งกระทู้ อยากจะโพสอะไร ก้อต้องหาข้อมูลให้ถ่องแท้เสียก่อน และต้องคิดถึงภายภาคหน่ว่าจะมีผลดี หรือผลเสีย ที่จะเกิดขึ้นกับตัวของเราเอง ซึ่งในกรณีครั้งนี้ที่เกิดขึ้นกับดิฉันถ้าบุคคลผู้นั้นไม่ใช่ป้าตี้ ผู้ซึ่งมีจิตใจดีให้อภัยต่อการกระทำของดิฉัน
    ถ้าเป็นบุคคลอื่น ดิฉันคงจะแย่มากไปกว่านี้

    .. ดิฉันจึงกราบขอบคุณป้าตี้ ที่ ป้าตี้ให้อภัยและให้โอกาสดิฉันพร้อมกับสั่งสอนและให้ข้อคิดดี ๆ กับการดำรงชีวิต...และกราบขอขมาป้าตี้ที่ดิฉันได้ทำให้ป้าตี้ต้องเดือดร้อน..... จากการกระทำของดิฉัน สิ่งที่ดิฉันได้เขียนไว้ ไม่เป็นความจริงทุกประการ ….
    ลงชื่อ
    (นางสาวณฐมน ชินจินดามัย (จุ๋ม))
                             ผู้โพสกระทู้

    จากคุณ : Toycomzaa - [ 16 พ.ค. 52 15:45:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com