Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    {กระทู้แนะนำ}...DVD..."Little House on the Prairies"...{แตกประเด็นจาก J7866462}

    ตั้งกระทู้นี้ไว้

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7866462/J7866462.html

    ไม่คาดคิดเลยว่า...ในห้องงานฝีมือนี้จะมีแฟนคลับ วรรณกรรมชุด บ้านเล็ก "Little House" ของ  "Laura Ingalls Wilder" มากมายหลายท่านเลย

    โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้...คุณลูกน้ำสีส้ม ที่ทั้งสะสมหนังสือ และ DVD ครบชุดทุกเล่มทุกตอน และ คุณแม่บ๊ะจ่างซึ่งได้ร่วมแชร์ความสุขในวัยเด็กจากการอ่านหนังสือวรรณกรรมชุดนี้ รวมทั้งเพื่อนๆ อีกหลายๆ ท่าน...รู้สึกอบอุ่นและดีใจมากจริงๆ ค่ะ

    เราเลยคิดว่า...เพื่อนๆ อาจจะอยากดู DVD ชุด "Little House on the Prairies" นี้กันบ้าง ก็เลยลองเสิร์ชดู พบว่า...มีผู้ใจดีได้ทำการอัพโหลด DVD ชุดนี้ไว้แล้ว บนโฮส http://www.filestube.com/ (คิดว่าอาจจะมีอีกในโฮสอื่นๆ หรือใน youtube ก็อาจจะมีนะคะ แต่บังเอิญโฮสนี้เราใช้อยู่เป็นประจำ)

    ลองเสิร์ช คำว่า "LHOP" (=Little House on the Prairies) ดู ก็จะพบไฟล์เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ

    http://www.filestube.com/search.html?q=LHOP&select=All

    อย่างเช่น
    LHOP - S02E01 - The Richest Man in Walnut Grove.part1.rar หรือ
    LHOP 903 Welcome to Olesonville เป็นต้น

    ลองเลือกดูสักไฟล์ สมมติว่าเลือก LHOP 420 The Most Precious Gift ล่ะกัน ได้ออกมาเป็นแบบรูปข้างล่างนี้

    เค้าบอกไว้ว่า "This file has been split into 4 parts. In order to use this file you need to download and merge the individual parts" ซึ่งหมายความว่า เพื่อที่จะเปิดไฟล์นี้ได้...เพื่อนๆ จะต้องดาว์นโหลดทั้ง 4 ไฟล์ แล้วทำการ Unzipped ไฟล์ทั้ง 4 ไฟล์ พร้อมกันค่ะ

    คำเตือน

    DVD ชุด "Little House" มีทั้งหมด 9 Seasons แต่ละ Season ก็มีอีกหลาย Episode เนื่องจากไฟล์ใหญ่มาก เจ้าของไฟล์จึงต้องทำการแบ่งไฟล์เป็นไฟล์ย่อยๆ เพื่อจะอัพโหลดฝากโฮสได้ ฉะนั้น ถ้าเพื่อนๆ จะดาว์นโหลดทั้งหมดต้องใช้เวลามหาศาลมาก...เรียกได้ว่างานช้างเลยค่ะ อีกอย่างข้อเสียของโฮสนี้ (และอีกหลายๆ โฮส) คือ จะไม่สามารถดาว์นโหลดทีละหลายๆ ไฟล์ได้ และการดาว์นโหลดแต่ละครั้งต้องมีระยะห่างกันด้วยค่ะ

    แต่อย่างว่านะคะ...ของฟรี...ก็ต้องใช้เทคนิคกันหน่อย ถือว่าเอาไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งล่ะกันโน๊ะ หากเพื่อนๆ สนใจชมโชว์ก็ทยอยโหลดทยอยดู จะดูเป็นบางตอนก็ได้ ลองดูนะคะ...ได้ผลอย่างไรบอกกันด้วยนะคะ

     
     

    จากคุณ : tuktikmatt - [ 17 พ.ค. 52 17:59:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com