Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ===>=> Update อาการเจ้าคูณ น้องหมาโดนคนใจร้ายเอามีดบาดคอ<=<===

    ตอนนี้ก็เวลา 23.35 ของวันที่ 17 พ.ค. 52 เมื่อตอนช่วงเย็น หลังจากกลับมาจากไปทำธุระข้างนอก ก้อไม่ลืมภาระกิจนึงที่นัดกับน้องจิ๊บ และป้าบัวไว้คือ สัญญากับแกว่าจะช่วยไปทำความสะอาดแผลให้เจ้าคูณ  ไปถึงบ้าน เกือบหกโมงเย็น ฝนพรำ ๆ ทั้งวัน  เพิ่งจะขาดเม็ดไปสักครู่ที่ผ่านมา  ผมร้องถามป้าบัวว่าตอนนี้เจ้าคูณ  อยู่ไหน  แกตอบมาว่า แกให้มันนอนในกรงเจ้าหมูหยอง เพราะว่าหลังจากเมื่อวานไปทำแผลมา พอเจ้าคูณเริ่มฟื้นจากยาสลบ ก้อพยายามยืน พยายามเดิน ร้องครางหงิง ๆ ตลอด จนหมาตัวอื่น พากันจะรุมสะกรัมเจ้าคูณ แกเลยเอาจับไปไว้ในกรง จับป้อนน้ำ ป้อนยา สักสามสี่ ชม. ผ่านไป แกถึงให้มันกินข้าวคลุกกับโครงไก่ต้ม  ทันทีที่มันลุกขึ้นได้ มันก้อร้องเรียกป้าบัวแก และก้อกระดิกหาง ขอข้าวกินอีกทันที  นี่ล่ะน้อ  หมา..เอ๋ย


    ผมมาถึงบ้านก้อไปเปิดกรงเจ้าหมูหยอง  ในกรงพบเจ้าคูณ  นอนอยู่ มีชามน้ำ  ชามอาหารเม็ดอยู่อย่างละใบ  พร้อมกับมีพัดลมซึ่งเปิดโชยเบา ๆ ผมเรียก “คูณ ..คูณ   มานี่มาเร้ว ๆ  ”  มันเริ่มขยับตัวและกระดิกหาง  “มานี่มาลูกมา...เดี๋ยวทำแผลให้นะ..”   มันตามมาแต่โดยดี  ผมให้น้องเจนหลานป้าบัวช่วย  จับเจ้าคูณมานั่งที่โต๊ะเพื่อดูแผล ... แผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่  มีร่องรอยของการอักเสบและบวมแดงค่อนข้างมาก  ผมหันไปถามน้องจิ๊บว่า วันนี้ให้มันกินยาบ้างยัง จิ๊บตอบว่า “ หนูป้อนไปเมื่อตอนเช้าค่ะ แต่บ่าย ๆ ให้นมมันกิน  เลยไม่ได้ป้อนยา  คุณหมอบอกให้ป้อนเช้ากับเย็นค่ะ พี่วุฒิ... “  ผมตอบน้องจิ๊บไปว่า “อุ้มคูณเข้าไปในบ้านพี่นะ...เดี๋ยวพี่จะทำแผลให้มันเอง  เอากระเป๋ายามาด้วยนะ  แอลกอฮอล์ กับเบตาดีน พี่มี ไม่ต้องเอามา ที่บ้านพี่มี...” “ค่ะ...”  จิ๊บตอบ  ป้าบัวแกเดินมา บอกผมว่า “ป้ากำลังคลุกข้าวหมาอยู่ เดี๋ยวป้าให้จิ๊บไปช่วยนะ..” ผมตอบว่า “ไม่เป็นไรครับป้าบัว  หมามันรอกินข้าวหลายตัว ฝนตกด้วย  ป้าบัวทำงานไปเถอะ  เดี๋ยวผมทำแผลให้มันเอง”
    จากนั้นผมขอเปิดแผลเจ้าคูณตรงนั้น  เพราะต้องใช้มือถือถ่ายภาพ  เกรงว่าแสงในบ้านจะมีไม่พอ และอยากเห็นแผลของคุณด้วยว่าเป็นไง...


    จากนั้น ผม  น้องจิ๊บ  น้องเจน  และหลานป้าบัวอีกคน  น้องมีน  ก้อพากันเดินถือกระเป๋ายา  พร้องกับอุ้มเจ้าคูณเข้ามาที่บ้านผม เรานั่งทำแผลกันในห้องรับแขก “แผลเจ้าคูณมันบวมจังเลยจิ๊บ..มันจะปวดมั้ยนี่” ผมรีบทำแผลโดยเร็ว ไม่ได้เรียนหมอมาหรอกครับ  ทำตามความเข้าใจของตนเอง  เริ่มต้นด้วยล้างรอบ ๆ แผลด้วยน้ำอุ่น  จากนั้นเอาแอลกอฮอลืเช็ดรอบ ๆ แผล ผมไม่ได้ทำอะไรกับที่แผลเลย กลัวมันเจ็บ  จากนั้นก้อเอาลำลีชุบ แบตาดีน ชุ่ม ๆ ทาลงบนแผลมัน  แล้วก้อเช็ดรอบ ๆ แผลอีกครั้ง และก้อทำการเอาผ้า กอสซับหนองมาปิดไว้ในชั้นแรกและปิดทับด้วยผ้ากอสธรรมดาอีกรอบ  (เป็นไปตามรูปที่เห็น)  จากนั้นก้อเสร็จเรียบร้อย  แล้วก้อเก็บของ เจ้าคูณก้อนอนหมอบให้เราลูบหัวเล่นตรงนั้น  เรานั่งคุยกันสักพัก ถามเรื่องเจ้าคูณยอมกินไรมั้ย  จิ๊บบอกว่า ก็กินแต่ว่าชอบนอนมากกว่า แล้วป้อนยาไปหรือยัง  มันร้องมั้ย  อะไรประมาณนั้น  จากนั้นน้องจิ๊บก้อขอตัวอุ้มเจ้าคูณกลับบ้านไป


    ผมเอาความคืบหน้ามาให้ทราบแล้วนะครับ และจะเอามาบอกอีกเป็นระยะ ๆ ขอขอบคุณในความห่วงใยและอาทรของทุก ๆ ท่านที่มีต่อเจ้าคูณ  มา ณ ที่นี่ด้วยครับ

    ขอขอบคุณเวปมาสเตอร์พันทิป
    ขอขอบคุณสมาชิกเวปพันทิป
    คุณ : ipod_nenaz
    คุณหนูลูกแพร์ กะ คุณชายตัวต่อ
    คุณ : หมูขาวกะโมชิ
    คุณ : ฝน (AUthid)
    คุณ : pim.tik
    คุณ : Mocha_Sweet
    คุณ : แม่เจนนี่รักวินนิ่ง (Luisjoys)
    คุณ : แม่ i-Pang (แม่ i-Pang)
    คุณ : โมจิรสนม
    คุณ : พี่สาวคนโต (pepoko_vunvay)
    คุณ : Miss Sleepy
    คุณ : Madam_delight
    คุณ : กเฬวราก
    คุณ : ningnoi
    คุณ : ป้าจอยเอง
    คุณ : Thaon
    คุณ : ลิงน้อยเอ็นจอยเขียน
    คุณ : Lil kittenz
    คุณ : Ospearl
    คุณ : ม๋าหวัง มหาชน
    คุณ : ใบมอส
    คุณ : kimijang
    คุณ : จริงใจ.......สบายจริง
    คุณ : กาแฟรสเสน่หา
    คุณ : shiro (Minoltanian7d)
    คุณ : ขนมผิง (Apico_windy)
    คุณ : แม่เฮง เฮง (My revenge)
    คุณ : สุวรรณยรรยง
    คุณ : คนขี้เหร่อยากสวย
    คุณ : Genexnong
    คุณ : หมั่มมี๊พี่เตอร์
    คุณ : อักษราภรณ์
    คุณ : น้องนินน้ำข้น
    คุณ : kodomo2008 (phusana)
    คุณ : พี่ปั๊วกะน้องเข่ง
    คุณ : MY PIDPEE
    คุณ : Na แม่โชคดี (Fuji Family)
    คุณ : แม่หนูดี (kantakart)
    คุณ : g (ging_gong_kaew)
    คุณ : Xiaoli_Aey
    คุณ : ดุษฎี บูร
    คุณ : อิงเหม่ย (Yingmen)
    คุณ : อยากกินเครปครีม
    คุณ : kadujikiss
    คุณ : milky_lim
    คุณ : อายะจัง (ayakoxx)


    ต่อมาจากกระทู้นี้นะครับ  

    ===>===>===> เจ้าคูณ น้องหมาไร้บ้าน....โดนคนใจร้ายเอามีดบาดคอเกือบเสียชีวิต<===<===<===

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7870392/J7870392.html

    แก้ไขเมื่อ 18 พ.ค. 52 00:09:40

    แก้ไขเมื่อ 17 พ.ค. 52 23:41:35

     
     

    จากคุณ : wutthiwat - [ 17 พ.ค. 52 23:40:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com