Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ( T T ) ขอแรงใจโหวตจากเพื่อน และขอความช่วยเหลือตามหา "น้องลัคกี้" ด้วยครับ ( T T ){แตกประเด็นจาก J7878512}

    ( T T ) หลังจากมาขอแรงจากเพื่อนๆ ช่วยกันตามหาน้องหมาที่หายไป คือ

    " น้องลัคกี้ "  จากกระทู้เดิมที่เคยมาลงไว้ครั้งที่แล้ว  

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7878512/J7878512.html

    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงลำบากอีกช่วงหนึ่งแล้วครับ หลังจากที่ผ่านไปเป็นเวลากว่า 5 วัน ก็ยังคิดในแง่ดีว่าเจ้าลัคกี้น่าหลงทาง และตอนนี้มีคนใจดีช่วยดูแลเค้าให้อยู่แน่ๆ

    จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 21 พฤษภาคม 2552) คุณแม่ผมและคนในครอบครัวก็ยังติดตามข่าวคราว และคอยติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับหายไปของเจ้าลัคกี้อยู่ตลอด

    จนกระทั่งคุณแม่ของผมเองมีภาระกิจต้องไปงานศพของเพื่อนสนิทของท่านเอง ที่แถวๆ บางกระบือ (รู้สึกว่าจะเป็นวัดจันทน์ฯ นะครับ ถ้าผมจำไม่ผิด)

    ก็ลองไปสอบถามข่าวคราว เผื่อจะมีใครผมเจ้าลัคกี้บ้าง....ไม่รู้จะเรียกว่า โชคดี หรือ โชคร้าย กันแน่ครับ...เพราะ มีพี่วินมอร์เตอร์ไซค์ท่านหนึ่งเล่าให้ฟังว่า

    " เค้าพบเห็นสุนัขคล้ายในรูปที่ผมติดประกาศไว้ (แต่ก็ไม่แน่ใจ 100 % ) เดินหาเจ้าของอยู่บริเวณ ตลาดบางกระบือ แถวย่านซอยตรงข้ามแมคโครบางกระบือ เห็นเดินตรงไปเรื่อยๆ แบบไร้จุดหมาย เหมือนเจ้าของมา..... (T T)

    พอได้ยินแบบนี้ ผมแทบจะช๊อกเลยทีเดียว ไม่รู้จะดีใจ หรือเสียใจดี

    ใจหนึ่งก็ดีใจที่พอจะตามเบาะแสเจ้าลัคกี้ได้บ้างแล้ว..................

    แต่อีกใจหนึ่ง ผมก็เศร้าครับ เพราะแสดงว่าเค้าจะต้องลำบากอย่างแน่นอน

    เพราะ 2 วันที่ผ่านมาฝกตกหนักพอควร แถวๆ บ้านผมพอมาได้ฟังแบบนี้พูด

    ไม่ออก บอกไม่ถูกเลยทีเดียว สงสารลัคกี้อะครับ (TT)

    แต่จุดสำคัญ ก็คือ...ข่าวนี้ได้ยินไปถึง คุณพ่อผม ซึ่งท่านก็ยังไม่หายป่วยจาก เรื่อง ความดันโลหิตสูง พอมาได้ฟังข่าวนี้... ดูคุณพ่อท่านเครียดมากเลยทีเดียว น้องชายผมก็สีหน้าวิตกกังวลไม่แพ้กัน ผมหล่ะหวั่นๆ จะเกิดเรื่องให้ผมเครียดตอนเช้าแน่ๆ...... ( TT )

    จนกระทั่งเมื่อเช้าวันนี้ (วันที่ 22 พฤษภาคม 2552) ช่วงเช้าคุณพ่อก็เกิดอาการเวียนหัวจากความดันโลหิตสูงครับ จนต้องพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ช่วงเวลาเกือบๆ 8 โมงเช้า...ซึ่งผลการตรวจก็เกิดมาจากการพักผ่อนน้อยและเครียดนั่นเอง...( วึ่งเป็นไปตามที่ผมเคยบอกเพื่อนๆพี่ๆ ว่า พ่อผมบอกว่า ตัดใจเรื่องเจ้าลัคกี้หาย แต่ลึกๆ แล้วผมเชื่อว่าท่านก็ยังหวังจะได้เจอเจ้าลัคกี้อยู่ดี เพราะท่านจะคอยสังเกตทุกครั้งที่นั่งรถไปบริเวณสถานที่ละแวกบ้านผม แล้วก็ย้ำให้ผมถ้ามีเวลาว่างช่วงกลางวันลองแวะดูๆ เจ้าลัคกี้แถวละแวกบ้านด้วย) (T T)

    จากเรื่องเศร้า...กำลังจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียวครับ ตอนนี้นอกเหนือไปจากห่วง เจ้าลัคกี้แล้ว ที่น่าเป็นห่วงอีก ก็คือ คุณพ่อของผมเอง (ผมกลัวว่าท่านจะเครียดแล้วก็ป่วยอีกหนะครับ...ลืมบอกไปว่า คุณพ่อผมเป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนสตรีวิทยา ขนาดช่วงนี้ที่ท่านป่วย ก็ยังจะดื้อไปสอนหนังสือ ผมหล่ะเครียดเลยครับ กลัวท่านจะไปน๊อกระหว่างที่สอนหนังสือด้วย แล้วไหนจะเรื่องเครียดที่สุนัขหายอีก ) ผมก็เลยมองว่า...ชักจะไม่ค่อยดี ถ้าผมไม่เริ่มทำอะไรซักอย่างแล้ว (TT)

    ครั้งนี้ก็อยากมาขอแรงใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ช่วยกันโหวตให้กระทู้ ตามหา "น้องลัคกี้" ด้วยนะครับ หรือหากเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ได้พบเจอ หรือคุ้นๆ ว่าน้องหมาที่เจอน่าจะใช้น้องลัคกี้ ก็สามารถแจ้งข้อมูลมาที่ผมได้ 24 ชม. เลยครับ

    ที่เบอร์... 081-6977187 อะตอม / 089-493-6754 ฟิวส์ / หรือ 02-6688426 บ้านผมเอง ก็ได้ครับ

    หรือจะอีเมลล์มาที่ / atomsk119@hotmail.com / fill414@hotmail.com / aj.chukiat@gmail.com ก็ยินดีครับผม

    ปล. กำลังจากการโหวตครั้งนี้ของเพื่อนๆ ผมคิดว่าน่าจะอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วย "น้องลัคกี้" และ "คุณพ่อ" ผมได้อย่างแน่นอนครับ

    ส่วนผมเองก็จะทำหน้าที่ของผมอย่างถึงที่สุด..... T T

    ในฐานะพี่ชายของน้องลัคกี้ และในฐานะ "ลูกคนหนึ่งที่รักและเป็นห่วงคุณพ่อ" อย่างถึงที่สุด ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ณ. เวลานี้ผมจะทำทุกอย่างให้เต็มที่จริงๆครับ


    สุดท้าย............ผมขอขอบคุณทุกๆท่านชาวพันทิป และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อีกหลายรายที่ผมได้พบเจอกันระหว่างทางที่ไปตามหาน้องลัคกี้

    แม้จะเจอกันเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ผมก็มองเห็นถึงน้ำใจของคนไทย ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน ยามที่ต้องทุกข์ใจอย่างแสนสาหัส ......ขอบคุณจากใจจริง ด้วยความจริงใจครับ T T

    สุดท้ายนี้ผมขอให้คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆอย่าง ช่วยดลบันดาลให้เพื่อนและคนที่คุณรัก รวมไปญาติสนิท มิตรสหาย มีแต่ความสุข ความเจริญ ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ และภยันตรายทั้งปวงเทอญ

    แล้วผมจะกลับมาอีกครั้ง ด้วยความหวังที่เต็มเปี่ยมครับ  TT

    แก้ไขเมื่อ 22 พ.ค. 52 17:19:21

     
     

    จากคุณ : เด็กน้อยร่มชมพู-ฟ้า - [ 22 พ.ค. 52 17:17:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com