Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    TT อัพเดตการตามหาน้องลัคกี้ล่าสุด ผากเพื่อนๆโหวต และโพสต์เบอร์โรงพยาบาลสัตว์ให้ด้วยครับ TT{แตกประเด็นจาก J7891970}

    หลังจากห่างหายจากเพื่อนๆ ไปประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ตอนนี้ก้พอจะมีกำลังใจและมีแรงมาเล่าเรื่องราวของการตามหาน้องลัคกี้ได้บ้างแล้วครับ ( แม้บรรยากาศจะยังดูเหมือน “ฟ้าสีหม่น” แต่ผมก็ยังคงมีความหวังและกำลังใจในบรรยากาศสีหม่นเช่นเคยครับ)

    ช่วง 1 สัปดาห์แรกที่ผ่านพ้นไป แนวทางการตามหาน้องลัคกี้เริ่มต้นจากบริเวณใกล้บ้านและละแวกใกล้เคียงก่อน

    โดยเริ่มแบ่งเป็นโซนการตามหา คือ  

    ช่วง “ถนนสุโขทัย” ทั้งเส้นทางทั้งหมด ( ส่วนนี้ผมโชคดี ที่ได้พี่หนุ่ม พิษณุโลก สมาคมคนรัก ADIDAS COPA MUNDIAL ช่วยประสานให้เพื่อนๆ ที่อยู่ในย่านถนนสุโขทัยเป็นธุระกระจายข่าวไปยังย่านนี้ทั้งหมด )

    ผลสรุป : ยังไม่มีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมครับ เนื่องจากบ้านแต่ละหลังใจย่านนี้มีจำนวนค่อนข้างมาก อาจจะต้องใช้เวลาในการตามหาพอสมควรครับ

    ช่วง “สยามสแควร์ / มาบุญครอง / สามย่าน” และละแวกใกล้เคียง ส่วนนี้ก็ได้แรงจาก น้องบิ๊ก ABAC จากสยามแบรนด์เนม เป็นธุระกระจายข่าวและแจกใบประกาศให้ครับ ทั้งส่วนของละแวกดังกล่าวและเพื่อนๆ ที่ ABAC ด้วยครับ ซึ่งน้องบิ๊ก อาจจะเสริมในส่วนของการนำใบประกาศไปติดไว้ที่คลินิกของสัตว์แพทย์ในย่านต่างๆ ที่ขับรถผ่านไปด้วยครับ

    ผลสรุป : อยู่ในระหว่างการกระจายข่าว และการนำใบประกาศไปกระจายยังที่ต่างๆครับ

    ช่วง “จรัญสนิทวงศ์ และละแวกบริเวณใกล้เคียง ” ย่านนี้ทั้งโซน ส่วนนี้ได้แรงจากน้องมีน & น้องโบว์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของผมเองกระจายข่าวไปยังย่านต่างๆ และบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้ยังได้มีการกระจายข่าวไปยัง พนักงานของบริษัทตัวแทนจำหน่ายยา ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องผมเอง เป็นธุระในการช่วยจัดการส่วนนี้ให้ครับ

    ผลสรุป : มีข่าวอัพเดต ก็คือ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วระหว่างที่น้องสาวผม กำลังขับรถไปโรงพยาบาลตากสิน เพื่อไปคุยงาน ได้เจอสุนัขสีขาว ซึ่งมีลักษณะใกล้เคียง น้องลัคกี้มากอยู่บนรถโตโยต้า แคมรี่ สีขาว โดยลัคกี้นั่งอยู่กับเด็กด้านหลังรถครับ ( น้องสาวผมจะค่อนข้างสนิทกับลัคกี้ เพราะเขาจะมาเล่นด้วยอยู่บ่อยๆ )   ที่สำคัญ ก็คือ เคสนี้ไปสอดคล้องกับที่มอเตอร์ไซค์วินแถวบ้านผม ที่บอกว่าเห็นมีคนขับรถนิสสัน เซฟิโร่ ( อันนี้ไปถามอีกรอบ พี่วินเค้าบอกว่า กำลังขับตามลัคกี้ไปเรื่อยๆ ) อุ้มลัคกี้ขึ้นรถไป.......บริเวณหน้าโรงเรียนพันธะวัฒนา ทำให้เหตุผลที่ลัคกี้จะถูกอุ้มไปเลี้ยง มีความน่าเป็นสูงที่สุดในเวลานี้แล้วครับ

    แก้ไขเมื่อ 04 มิ.ย. 52 16:08:58

     
     

    จากคุณ : เด็กน้อยร่มชมพู-ฟ้า - [ 4 มิ.ย. 52 10:30:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com