Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    งานประจำปีห้องหมาพันทิพ ลุงวีเปิดศูนย์รับบริจาค

    งานประจำปีของห้องหมาพันทิพ
    สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน งานประจำปีของห้องหมาพันทิพในปีนี้จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสที่  23 ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2552 ที่จะถึงนี้ที่งาน Pet Expo 2009  ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์  เวลา 10.00 ถึง 20.00 น. โดยประมาณ บริเวณเดิมเช่นเดียวกับทุกปี ห้องหมาของเราก็จะออกร้านจำหน่ายสินค้า และตั้งโต๊ะเกมส์ตักไข่ได้รางวัล เพื่อนำรายได้ที่ได้ไม่หักค่าใช้จ่ายแม้แต่สลึงเดียว มอบให้กับกลุ่มผู้ช่วยเหลือหมาเจ็บหมาจร ดังนั้น จึงขอเรียนเชิญพี่น้องห้องหมาและผู้ที่สนใจทุกท่าน หอบลูกจูงหลานไปพบกันในงานได้ทุกวัน
    และก็เหมือนเดิมเป็นประจำทุกปี ลุงวีก็ต้องมาขอล่วงหน้าให้ท่านผู้ใจบุญทั้งหลาย ช่วยกันบริจาคสิ่งของ เงินทอง บ้านและที่ดิน พาหนะต่าง ๆ สากกะเบือยันเรือรบ มาเพื่อ
    1. ใช้เป็นของรางวัลสำหรับเกมส์ตักไข่ ล้วงไข่
    2. ใช้เพื่อบริจาคต่อไปยังหมาเจ็บหมาจรทั้งหลาย ที่พวกเราอุปการะ สนับสนุนกันอยู่

    โดยลุงวีก็ขอเป็นตัวแทนรับของบริจาคในย่านสำโรง บางนา อำเภอเมืองสมุทรปราการ
    ป้าไก่  I am kookkai รับโซน บางใหญ่
    คุณอุษา Iluvtravel รับโซน ทุ่งครุ พระประแดง
    คุณหมี mooyongpipo รับโซน ศรีนครินทร์
    คุณเอ๋ย ครอบครัวตัว CO รับโซนรังสิต
    คุณออย แม่แพนด้า รับโซน เกษตรศาสตร์
    เฉินห้าวหนาน รับโซนพุทธมณฑล
    Ningnoi รับโซน ลาดพร้าว โชคชัย 4
    Moonlit_Memory รับโซนพระราม 2   นอกจากนี้แล้วเดี๋ยวลุงวีจะมาแจ้งเพิ่มเติมให้อีก

    ส่วนรายละเอียดของงาน เดี๋ยวกุ๊ก พญามาร และ เบิร์ด แม่จินนี่/แจสซ่า/เรน/จูเนียร์ จะมาชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบของร้าน สินค้าในร้าน เกมส์นอกร้าน ผู้ที่จะเข้าไปช่วยจัดงาน  ช่วยออกร้าน จัดทำบัญชีรายรับรายจ่าย และผู้ที่จะได้รับการจัดสรรรายได้ที่เกิดขึ้นมาจากงานนี้
    สำหรับผู้ที่จะอาสาสมัครเป็นศูนย์รับบริจาค กรุณาแจ้งชื่อของท่านลงในกระทู้ได้เลยนะครับ รวมทั้งผู้ที่จะอาสาไปช่วยงานในแต่ละวันด้วยนะครับ

    เมื่อท่านทราบเรื่องนี้แล้วกรุณาช่วยโหวตกระทู้ลุงขึ้นเป็นกระทู้แนะนำด้วยนะครับ ส่วนเรื่องกระทู้ตก ทุกสองวันสามวัน ลุงวีจะพยายามลากขึ้นมาบน ๆ จนกว่าจะถึงวันงาน
    ขอเชิญติดต่อบริจาคสิ่งของต่าง ๆ ได้ตั้งแต่บัดนี้กับศูนย์บริจาคได้ตั้งแต่เดี๋ยวนี้เลยนะครับ
    สำหรับท่านที่สะดวกจะส่งสิ่งของทางไปรษณีย์  และต้องการส่งมาที่บ้านลุงวีก็ตามที่อยู่ต่อไปนี้ หรือที่อยู่ของศูนย์รับบริจาคที่จะนำมาลงเพิ่มเติมต่อไปครับ     ขอบคุณทุก ๆ ท่านเป็นอย่างสูงครับ
    “ ชื่อผู้รับ
       นายวิวัฒน์    มิ่งศรีเปรม    148 หมู่ 7 ซอยสันติคาม 8  ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  10270 “

     
     

    จากคุณ : vmuncle - [ 5 มิ.ย. 52 09:38:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com