Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ภาระกิจสุดท้ายช่วยหมา10ชีวิตกลับจากประเวศ กับความอ่อนล้าของ2ผู้ให้

    จากกระทู้นี้http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7942887/J7942887.html

    ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี  ไม่รู้จะเขียนแล้วจะงงหรือเปล่าตอนนี้มันง่วงจริงๆ

    คือว่าเราเหนื่อย  เราล้า  เราเครียด  เรากำลังจะสูญเสียทุกอย่าง
     
    เรายังไม่รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นยังไง  เราไม่รู้ว่าทำไมีชีวิตเราถึงได้ตกต่ำขนาดนี้

    เราไม่รู้ว่าเราไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้  เราไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำตกลงมันถูกหรือผิด

    เราไม่รู้ว่าผลสรุปของชีวิตเราจะเป็นอย่างไร  แต่ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองช่างไร้คุณค่าสิ้นดี

    การช่วย10ชีวิตนี้คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราจะช่วยได้แล้ว  เพราะชีวิตเราตอนนี้รู้สึกสุดๆกับมันแล้ว

    เฮ้อ!ขอเข้าเรื่องหมาก่อนที่จะพูดอะไรต่อไป

    หลังจากรู้ว่าหมาโดนจับไปตอนเย็นวันศุกร์ก้อยทุกข์ร้อนใจมาก  จะตามไปช่วยเลยก็ไม่ได้เพราะติดวัน ส-อ  ได้พูดคุยบอกกล่าวกับคนที่เลี้ยงหมาจรด้วยกันที่ตลาด จนถึงพี่สาวใจดีที่เลี้ยงหมาจรอยู่เช่นกัน  ออกปากให้เรายืมรถของแกไปรับหมากลับมาให้ได้ทุกตัวนะ  และทิ้งรถไว้กับเราตั้งแต่วันศุกร์เลย
    แต่ปัญหาคือไม่มีคนขับให้ในวันจันทร์  เพราะน้องๆที่เลี้ยงหมาจรแบบช่วยๆกันอยู่ติดงาน  งานเลยเข้าไอ้ต้น  เพราะขับเป็นแต่autoเคยขับเกียร์ธรรมดาก็ตอนหัดขับรถใหม่ๆ  พอสอบใบขับขี่ได้ก็ไม่เคยขับอีกเลย  15ปีผ่านไปแล้วลืมหมด วันเสาร์เลยให้เค้ามาช่วยสอนกว่าจะพอขับได้ก็เล่นเอาเกือบแย่  วันอาทิตย์ตั้งใจจะซ้อมขับอีกแต่ก็ไม่ได้ซ้อมเพราะชีวิตมันวุ่นวาย  แถมไม่สบายแต่คิดว่ามันต้องขับไปได้น่าเป็นไงเป็นกัน  

    เช้าวันจันทร์ 10.30 น.กำลังเตรียมตัวออกเดินทาง  ช่างเป็นนิมิตหมายอันดีเหลือเกิน  เขตมาเยือนบอกว่าชาวบ้านร้องเรียนไปอีกว่าเสียงดัง  รู้สึกฉุนเป็นพิเศษเพราะได้ทำการปิดผ้าใบประตูหน้าบ้านก็แล้ว  พื้นบ้านก็ลงน้ำยาล้างอย่างเข้มข้น  หมาเห่าก็คอยห้ามตลอดยกเว้นตอนไม่อยู่ก็ไม่รู้จะห้ามยังไง  วันนี้ผมมีอารมณ์พอสมควรตอนพูดกับทางเขตไปแบบให้รู้ว่าจะเอาอะไรกับผมนักหนา  ก็ถามเค้าไปว่าใครร้องเรียนไปให้มาคุยกันต่อหน้าเลย  จะได้รู้ว่าเราพยายามแค่ไหนแล้วแต่เขตบอกว่าคนแจ้งไม่ประสงค์ออกนาม  แล้วเขตก็กลับไปด้วยการบอกว่าถ้ามีร้องอีกก็ต้องมาใหม่  และจะดำเนินการไปตามขั้นตอน
    มันเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องน่ะเลยขอเล่าให้ฟังนิดหน่อย
      หลังจากคุยกับเขตเสร็จก็ขึ้นรถถวายพวงมาลัยแก่แม่ย่านางประจำรถขอให้คุ้มครองให้ปลอดภัยทั้งไปและกลับ และพบหมาทุกตัว  ก้อยเป็นเนวิเกเตอร์แล้วก็ไปกันแบบมั่วๆงง  ไอ้ผมก็เกร็งไปตลอดทางโดยเฉพาะตอนเลี้ยงคลัชตอนเกียร์1 ช่วงเจอรถติดสรุปแล้วทั้งไปและกลับดับไปประมาณ 38 ครั้ง 555 ล้อเล่นไม่ถึงหรอกแต่ก็หลายครั้ง  แถมพระเอกต้องมาตายตอนจบอีกต่างหาก  ไว้เล่าต่อทีหลัง

    แก้ไขเมื่อ 11 มิ.ย. 52 03:35:23

    จากคุณ : น้องเงิน - [ 11 มิ.ย. 52 03:02:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com